ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : BLOODY PARTY!
Ball Joint Bar
หมวดนี้อธิบายเยอะหน่อย บอลจอยท์บาร์เป็นชื่อบาร์ครับ และเป็นชื่อกลุ่มอาชญกรด้วย ในเรื่องคือแหล่งซ่องสุมของอาชญกรดีๆนี่เองครับซึ่งการสมัครในหมวดนี้จะต้องเป็นคนสมาชิกของบอลจอยท์เท่านั้นนะครับ อาชญกรอื่นๆหรือไร้สังกัดเชิญเลื่อนลงอีกหน่อยครับ บอลจอยท์นั้นจะเป็นเสมือนตลาดซื้อขายของเล็กๆน้อยๆครับ มีทั้งการค้ามนุษย์ ยาเสพติด อาวุธ และข้อมูล ก็เป็นเหมือนพ่อค้าคนกลางระหว่างอาชญกรกับลูกค้านั่นแหละครับ จะบอกว่าขายเซอร์วิสเพื่ออาชญากรก็คงได้ ซึ่งทีมนี้น่าจะได้ตีกับหมวดแรกทั้งเรื่องแน่ๆ สมาชิกของบอลจอยท์นั้นจะมีตั้งแต่นักฆ่าจนถึงหมอเถื่อน เหมือนเป็นบุคคลภายในให้ลูกค้าจ้าง แต่ถ้าลูกค้าอยากติดต่อกับคนอื่นผ่านทางร้านก็ได้เช่นกัน
"เฮ้ยๆ แบบนี้มันรุนแรงไปแล้วนะ"
Ving Rhames วิง เรมส์
เชื้อชาติ เม็กซิโก
อายุ 36 ปี
เพศ ชาย - สนใจ ชาย/หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก 189เซนติเมตร/74กิโลกรัม
อาชีพ มือวางระเบิดของบอลจอยท์ และรับงานนอกด้วย
งานอดิเรก เล่นไพ่
นิสัย เป็นคนหัวรุนแรงและชอบมองคนอื่นเป็นของเล่นที่อยากปล่อยก็ปล่อยอยากฆ่าก็ฆ่า แต่จะไม่กล้ากับพวกเดียวกันเอง เป็นคนทำอะไรรุนแรง ชอบวางของเสียงดังปิดประตูไม่เกรงใจใครและอื่นๆอีกมากมาย ชอบเรียกคนอื่นด้วยชื่อเล่นพิลึกๆที่ตัวเองตั้งให้และจะไม่จำชื่อใครเสียเท่าไรถ้าไม่รู้จักกันมานานจริงๆ ขนาดชื่อลูกค้าเขายังต้องจดเอาไว้เลย เป็นคนใช้สัญชาตญาณในการดำเนินชีวิตใช้ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลและเหมือนความรู้สึกของเขาจะค่อนข้างดีและแม่นเสียด้วย เป็นมนุษย์ดวงดี ขนาดทำอะไรโง่ๆบางทีมันก็ดันสำเร็จแบบฟลุ๊คๆเฉย ส่วนมากจะชอบแซวการกระทำรุนแรงของคนอื่นโดยที่ไม่มองตัวเองเลยแม้แต่น้อย
ประวัติ หนุ่มเม็กซิโก ประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องยาเสพติดมากที่สุดในโลกประเทศหนึ่ง เขานั้นเกิดในแก๊งค้ายารายใหญ่และใช้ชีวิตมาแบบอาชญากรตั้งแต่เด็ก แม้เขาจะไปโรงเรียนแต่เขาก็ไม่ได้สนใจที่จะเรียนเท่าไรทั้งยังมีเรื่องชกต่อยเป็นว่าเล่น ในสายตาคนธรรมดาการชกต่อยกันอาจจะเป็นเรื่องรุนแรงแต่สำหรับในสังคมของเขาแล้วมันคือความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง เขาฝึกต่อสู้ยิงปืนและลักพาตัวมาตั้งแต่ยังวัยรุ่น ชีวิตของเขาคือการทำงาน ดื่ม ฆ่า กิน และนอน ราวกับว่าเขาถูกฝึกมาให้เป็นสัตว์ร้าย แต่เมื่อเขาเข้าไปทำส่งของในสหรัฐอเมริกาเขาก็ได้เจอกับชาลส์ ชายหนุ่มที่เขายอมก้มหัวทำงานให้ทุกอย่างไม่ต่างจากหมาเชื่องๆตัวหนึ่ง วิงนั้นรู้จักกับชาลส์มาตั้งแต่ก่อนจะเปิดบาร์ในไอเดน วิงนั้นทำได้ทุกอย่างทั้งการฆ่า ตามทวงของ ลักพาตัว ทรมาน แต่งานที่เขาถนัดที่สุดเห็นจะเป็นการวางระเบิด และแม้เขาจะทำงานให้เขาบอลจอยท์แต่เขาก็มีการรับงานข้างนอกด้วยเป็นครั้งคราว
สิ่งที่ชอบ การชกต่อย,คนในบอลจอยท์,มอเตอร์ไซค์
สิ่งที่ไม่ชอบ คนที่เสียมารยาทกับบอส,พวกที่ชอบยุ่มย่ามเรื่องของคนอื่น
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ถึงจะดูเหมือนหมาบ้าแต่โคตรรักเจ้าของเลยนะครับ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น