ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แก้เบื่อ32

    ลำดับตอนที่ #9 : Everyone is special

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 61


    TEACHERS

    Divider by MykalaBlue


       ชื่อ-นามสกุล หวง เซิ่งยี่ Huang Zengyi
       เชื้อชาติ จีน
       อายุ 26ปี
       ระดับ A
       เพศ หญิง
       ชอบเพศ ชาย
       ลักษณะเด่นภายนอก มีผมสีน้ำตาลและดวงตาสีเหลืองเข้ม ผมยาวตรงถึงเข่าแต่มักจะมัดเอาไว้ แต่งตัวเหมือนพนักงานบริษัทมั่นๆมากกว่าอาจารย์ มีไฟหน้าที่ค่อนข้างเด่นและหุ่นดีมาก มักจะสวมแว่นกันแดดอยู่ตลอด
       ส่วนสูง / น้ำหนัก  สูง 168 หนัก 52
       วิชาที่สอน คณิตศาสตร์
       ชมรม กลับบ้าน
       งานอดิเรก ช็อปปิ้ง
       พลัง เปลี่ยนสีผมของตัวเองได้ตามสีที่เคยเห็นมาก่อน จริงๆไม่มีประโยชน์อะไรเลย
       นิสัย เป็นผู้หญิงที่ดูมีความมั่นใจและแน่วแน่ในทุกๆอย่างที่ทำ เป็นคนใจดีและมีเหตุผล แต่บางครั้งก็เป็นคนใจอ่อนเกินไปไม่ค่อยเด็ดขาดนัก มีความเป็นผู้ใหญ่ละพึ่งพาได้ พร้อมที่จะช่วยเหลืออะไรเล็กๆน้อยๆกับคนอื่นเสมอ แต่ลึกๆแล้วเธอเป็นคนที่ขี้ขลาดและยึดติดกับปมของตัวเองในอดีต เธอไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับความจริงและเหตุการณ์ในความทรงจำ ไม่กล้าที่จะปกป้องให้หรือทำอะไรที่จะมีผลกระทบกับตัวเอง เธอจะเลือกที่จะหนีก่อนเสมอ ไม่กล้าปฏิเสธคำขอของใครและเถียงไม่เป็น
       ชอบ การถูกชื่นชม,ขนมหวานจำพวกเค้กและวาฟเฟิล
       ไม่ชอบ พวกเหยียดระดับ,คนที่ชอบหาเรื่อง,คำพูดเหน็บแนมและดูถูก,การที่ตัวเองไม่มีความกล้ามากพอ
       ประวัติ เซิ่งยี่เป็นลูกสาวคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง การที่เธอเป็นผู้มีพลังนั้นทำให้ทางบ้านคาดหวังเป็นอย่างมากแต่ในขณะเดียวกันเมื่อพวกเขารู้ว่าพลังของเธอนั้นช่างไร้ค่ามันทำให้พวกเขาผิดหวังเป็นอย่างมาก แม้พวกเขาจะปลื้มใจอยู่บ้างเล็กน้อยที่เธอนั้นตั้งใจเรียนอย่างหนักและมีคะแนนสอบที่แต่พวกเขาก็ยังเสียดายและกังขาที่เธอทำให้พวกเขาผิดหวังครั้งใหญ่ นั่นทำให้ทางบ้านไม่ค่อยสนใจใส่ใจเธอเท่าที่ควร หนำซ้ำจากการเป็นเด็กคงแก่เรียนระดับเอที่มีพลังระดับกระจอกในกระจอกทำให้ในช่วงชีวิตการเรียนของเธอนั้นถูกพวกเหยียดระดับรังแกมาตลอด จนเธอกลายเป็นคนที่ไม่กล้าเผชิญหน้ากับคนประเภทนั้นไปในที่สุด
       เซิ่งยี่เป็นอาจารย์ที่ดีมีลูกศิษย์นับถือมากมายแม้เธอจะเขามาทำงานนี้เพียงเพื่อพยายามที่จะเอาชนะตัวเองเท่านั้น แต่ถ้าเธอบังเอิญไปเจอเหตุการณ์ที่นักเรียนโดนแกล้งหรือรังแกเธอก็ไม่มีความกล้ามากพอที่จะเข้าไปช่วยหรือพูดอะไรเลย เธอกลับเดินหนีโดยพยายามไม่ให้คนอื่นเห็นแทนซะมากกว่า
       เพิ่มเติม จริงๆแล้วอยากทำงานธนาคารมากกว่าแต่อยากจะเอาชนะปมของตัวเองให้ได้ก่อน,ใส่แว่นกันแดดตลอดเพราะไม่อยากให้คนอื่นมองเห็นแววตาที่แสดงความรู้สึกจริงๆของเธอออกมา

    Divider by MykalaBlue
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×