ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : MANDEN MANSION
APPLICATION
ตัวละครอื่นๆนะครับ อาจารย์ นักศึกษา(ที่ไม่ได้อยู่ในหอแมนเดน) ป้าขายข้าวแกง และอะไรก็ตามที่อยาก
"ถึงจะไม่เป็นตามความคาดหวังของฉัน แต่เธอพยายามได้ดีมาก"
ชื่อ : Han Geng / ฮาน เจิง
ชื่อเล่น : Han / ฮาน
เพศ : ชาย
สนใจ : หญิง
ฝ่าย : รุก
อายุ : 29 ปี
อาชีพ : อาจารย์ เอกศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยZ / นักแสดงมืออาชีพ
ส่วนสูง / น้ำหนัก : สูง 188 / หนัก 74
นิสัย : ฮานเป็นคนที่ได้ชื่อว่าดุและเคร่งครัด ทุกอย่างที่เขาทำต้องเป็นไปตามกำหนดเวลาและไม่มีคำว่าผ่อนผันหากไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ แต่ฮานก็เป็นคนใจดีในระดับหนึ่ง เขาให้โอกาสคนเสมอ แม้จะไม่มีความสามารถที่สะดุดตาก็ใช่ว่าเขาจะไม่สนใจใยดี ชอบคนที่มีพรแสวงมากกว่าพวกมากพรสวรรค์ที่ทรนงตน เขาเป็นคนที่มักจะชมและตำอย่างตรงไปตรงมาเพราะรู้ว่าทุกคนอยากได้ผลของการกระทำแม้จะเล็กน้อยก็ตาม เกลียดคำพูดที่ดูหมิ่นคนอื่นทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครหากเจ้าตัวไม่เต็มใจจะเล่า และไม่ชอบเปรียบเทียบคน
ประวัติ : ฮานเป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านการแสดงมาตั้งแต่เด็ก อาจจะเพราะมีแม่เป็นถึงผู้กำกับชื่อดัง ฮานเริ่มมีงานแสดงครั้งแรกตั้งแต่มัธยมต้น ความสามารถของเขาเป็นที่ยอมรับทั้งจากคำชมและรางวัลมากมาย แต่สำหรับฮานแล้วเขานั้นไม่ค่อยชอบคำว่าธุรกิจบันเทิงเสียเท่าไหร่ สำหรับเขาการแสดงคือศิลปะที่จริงจังและลึกซึ้งมากกว่าแค่การสร้างความบันเทิง มันต้องมีการสื่ออารมณ์ความรู้สึกและสร้างความประทับใจได้มากกว่าแค่กระแสชั่วครู่ นั่นทำให้ส่วนมากฮานจะเล่นละครเวทีและงานแสดงภาพยนตร์นอกกระแสที่ความซีเรียสสูงและต้องใช้ศักยภาพมาก แต่ผลงานของเขาที่อยู่ในกระแสหรือเป็นที่รู้จักในวงกว้างก็มีมากมายและล้วนมีคุณภาพสูงทั้งสิ้น เรียกว่าแสดงเป็นเพื่อนพระเอกหรือตัวร้ายก็ขโมยซีนตัวหลักซะเละ ฮานเป็นอาจารย์สอนการแสดงที่ใครๆก็อยากเรียนด้วยเพราะว่ากันว่าใครที่เขาปั้นหรือดันจะมีชื่อเสียงขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องแลกมากับความทุ่มเทและต้องดูว่าถูกชะตากับเขารึเปล่าด้วย และฮานก็ไม่กลัวถ้าจะต้องตบหน้าลูกศิษย์ที่หยาบคายกับเขามากจนเกินไป นอกจากสอนการแสดงแล้วฮานยังฝึกร้องเพลงและเต้นเป็นครั้งคราวเนื่องจากการแสดงละครเวทีหรือเดอะมิวสิคคัลนั้นร่างกายของเขาจะต้องพร้อมอยู่เสมอ
งานอดิเรก : อ่านหนังสือจำพวกวรรณกรรมและกวี,โยคะ
สิ่งที่ชอบ : บทประพันธ์แนวโศกนาฏกรรม,นักเรียนที่ตั้งใจ,การเห็นคนดูพอใจ,โซดาเปล่ากับอาหารทอด
สิ่งที่ไม่ชอบ : คนหยาบคายเกินงาม,พวกหลงตัวเอง,น้ำหอมกลิ่นฉุน,กาแฟ
สิ่งที่กลัวหรือรังเกียจ : การถูกตัดผมให้สั้น(กว่าจะไว้ให้ยาวถึงสะโพกได้มันไม่ง่าย มันเป็นคุณค่าทางใจ)
เพิ่มเติม : ถ้ามีคู่ก็คืออยากให้ฮานหั่นไหวกับตัวผู้(?)เป็นครั้งแรกน่ะ ไม่ได้ตั้งใจส่งมาให้ชอบผู้หญิงจริงๆหรอก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น