ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Tsuna x Xanxus] 27X

    ลำดับตอนที่ #2 : จะให้จบง่ายๆคงไม่ได้หรอกนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 906
      65
      23 ต.ค. 61






    บทที่1.



    จะให้จบง่ายๆคงไม่ได้หรอกนะ

































    เช้าวันรุ่งแสนสดใส 
    ชายผมสีน้ำตาลอ่อนขยับตื่นมาพร้อมความรู้สึกแปลกๆ


    ....เหมือนเผลอทำอะไรลงไป

     

    จิตสังหารพุ่งแรงมากจากข้างลำตัว 

    ผมหันไปมองแล้วถอยแทบตกเตียง 



         "ไปตายซะ ไอ้เวร! "

          "ห่ะ เหวอ-"


    แกร่ก

    ปัง ปัง ปัง !


         ในนาทีดับจิตผมรีบพลิกกายลงพื้นข้างล่าง  พร้อมเอื้อมมือกุมแผลที่หัวไหล่โชคเลือด ด้วยระยะห่างแค่นี้ยังไม่ตายก็นับว่าผมยังพอมีบุญ


          "โว้ยยย! บอส เป็นอะไร! เสียงดังแแต่เช้าเลยน่ะห้ะ " 

    ทั้งห้องหยุดชะงักไปชั่วขณะ 


    ผาง!


         "ศัตรูบุกเรอะ!" 

         สคอลโล่กระชากประตูเปิดเข้ามาแล้วพูดก่อนที่จะเห็นสภาพห้อง ซึ่ง เละเทะ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ โต้ะ เก้าอี้    ...แต่ไอ้คนที่เขาอุตส่าห์ถามกลับเขวี้ยงหมอนใส่แถมไล่ให้เขากลับไปอีก แล้วนั่นอะไร ทำไมบอสไม่ใส่เสื้อ อากาสมันร้อนถึงขั้นนี้เชียวเรอะ ช่วงนี้ก็หน้าหนาวนี่หว่า ในห้องก็เปิดแอร์ด้วย..


         "โว้ยยยย!! เออ ไปกินข้าวด้วยล่ะ ชั้นกะจะมาตามเนี่ย ! "


          "ฉันจะกินข้างบน " 


    อะไรวะ  ปกติบอสไม่เคยนั่งกินในห้องนิ เออะ ช่างเหอะ พอปลงแล้วจึงเดินออกไป 



         ร่างที่เอนกายพิงพนักเตียงนั้นจ้องมองหยดเลือดที่หน้าต่างของห้องนิ่ง   จากนั้นจึงพยายามเคลื่อนกายไปทางห้องน้ำ 

     ...แค่ขยับนิด ก็ถึงกับกัดปาก 

    ถึงแม้เจ็บจนแทบลุกไม่ขึ้นแต่เขาก็พากายที่บอบช้ำมาจนถึงที่หมาย 


    ซ่า


         อาภรณ์ชิ้นสุดท้ายของร่างกายถูกถอดออก สายน้ำจากฝักบัวไหลผ่านศรีษะจรดปลายนิ้ว เจ้าของร่างที่มีสีผมเป็นสีดำขลับยืนนิ่งซึมซับความสบายนั้น แต่หากเมื่อเขาหลับตามโนภาพที่เคยเห็นก็หวนมาอีกครั้ง 


    ตื่นมาในรอบแขนของไอ้สวะที่มันทำเขาไว้เมื่อคืน

    เเต่ที่ย่ยิ่งกว่า เขานั้นจำได้ทันทีที่ลืมตา ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง..












         หนุ่มร่างสูงปิดกายตน ด้วยผ้าคลุมสีดำจากนัตสึ เพื่อบังรอยแผลจากคนในบ้านพักตากอากาศ ของคุณปู่รุ่นเก้า

    ข่มกลั้นความเจ็บปวดจนในที่สุดก็ถึงห้องของตน

    แอ้ด ปั้ง 


         เขาทรุดแทบทันทีที่เข้ามาได้ เพราะการเสียเลือดมากไปจนเกือบสิ้นสติ นัตสึคลายร่างอย่างรู้หน้าที่ พรางใช้ลำตัวนิ่มๆฟุ่บขาทั้งสี่ลงติดเจ้าของเหมือนบอกให้รู้ว่าจะอยู่เป็นเพื่อน   ท่าทางนั้นเรียกรอยยิ้มอ่อนๆพร้อมมือใหญ่ที่เอื้อมไปลูบหัวสิงโตเพื่อนยากเบาๆ

        ผมทิ้งตัวพิงร่างของนัตสึที่โตเต็มวัยแล้วนั้น อย่างที่เคยทำเมื่ออยากนอนในเวลาที่ไม่มีหมอน 

    พร้อมคิดไม่ตก


    ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่ดื่มจนเป็นแบบนี้อีก 

    ครั้งนี้ต่างจากครั้งแรกตรงที่

    อีกฝ่ายคือผู้ชาย..


    สายเรียกเข้าของมือถือในกระเป๊าของกางเกงพังความคิดทุกอย่างให้หยุดลง 


         "แกมีงานด่วนอย่างกระทันหันเข้ามาตอนเจ็ดโมงของวันนี้ อีกสามสิบนาทียังเตรียมตัวทัน รีบไปอาบน้ำได้แล้ว "

    ดูสิ ขนาดไม่ได้อยุ่ด้วย ยังรู้ถึงนี้เลย ..พอมองดูสภาพตังเองตอนนี้แล้วก็ถอนหายใจ


         "โทษนะ แต่ฉันคงไปไม่ได้ " 

    เสียงของเขาเบาแทบกระซิบ 

         "แกไม่สบาย? " 


         "ฝากนายจัดการด้วย... "

    ปลายสายเงียบไปพักนึง  


         "แกอยากได้หมอมั้ย"


         "...."


         "เสียงเมื่อกี๊อย่างกับพูดสั่งเสียเหมือนตอนใกล้จะตาย " 


          "เหมือนจะเริ่มเห็นคนกวักมือเรียกด้วยล่ะรีบอร์น... " 


          "เห้ย ทนหน่อยเด้  รอไปซักห้านาทีนะ เดี๊ยวมีหมอมา " ผมกดปลายสายตัดไป พร้อมความรู้สึกอัดแน่นในหัว 



    ซันซัส.......                   


     ฉันจะชดใช้ให้นายยังไงดี...                    






















    .....................................................................................................................................................


    บทแรกจบแล้ว เย้ //  สารภาพว่าแอบอู้

    เรื่องนี่ไรท์คิดไว้อย่างโน้นอย่างนี้ แต่แต่งไม่ได้ซักที 

    ก่อนหน้านี้กว่าจะมาแต่งเรื่องนี้ได้ ไรท์ลังเลอยากได้มุคุเคะ เกือบแต่งให้ทูน่ามีหลายคนแล้วเหมือนกัน

    แต่่ด้วยคำที่ว่า รักเดียวเมียเดียวมันค้ำคอ  ผลสรุปจึงเป็นเช่นนี้แล

    แล้วด้วยอะไรที่ในสิบปีข้างหน้าป๋าดูเคะอ้ะ เคะมากในความรู้สึก แต่อีทูน่ากลับเสะขึ้นซ้ะ 

    สมการรัก 27X จึงถือกำเนิด


    ปล. คำผิดมีป่าวหว่า ไรท์ทวนดูแล้วแต่่อาจมีตกหล่น








    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×