ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Lumin/Xiuhan]My Turn To You - กลับมาหาเธอ lumin2016

    ลำดับตอนที่ #9 : CHAPTER9

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 59


    CHAPTER9

    เห็นแค่นั้นผมก็พาตัวเองตรงเข้าไปหาร่างบางที่นั่งข้างมินซอกทันที  เจ้าของข้อมือบางที่ถูกผมดึงหันขวับมาอย่างหาเรื่อง มินซอกดูตกใจมากเหมือนกัน

    “แกเป็นใคร(?)

    “ปล่อย”อีกคนตอบพร้อมกับพยายามดึงมือกลับ

    “ปล่อยเดี๋ยวนี้ลู่หาน”มินซอกพูดขึ้น

    “ก็ตอบมาก่อนสิ”

    ผมหันไปเหวี่ยงใส่คนทั้งคู่ ไม่ใช่ว่าผมอยากจะหาเรื่องตั้งแต่แรก แต่พอเห็นอีกคนแตะเนื้อต้องตัวมินซอกมากเกินไปผมก็อดหวงไม่ได้ ยิ่งตอนนี้มินซอกปกป้องมันอีก สติของผมเหมือนขาดออก มือยื่นไปกระชากคอเสื้ออีกคนที่นั่งทำน่าตาเฉยอยู่

    “อย่ามายุ่งกับฉัน”

    มือบางกระชากมือผมออกอย่างเต็มแรง มินซอกลุกขึ้นมากันผมที่กำลังจะพุ่งเข้าหาหมอนั่น  

    แต่เหมือนว่าขามินซอกจะยังเจ็บอยู่ทำให้ร่างเล็กทรุดลงไปกองกับพื้น

    “มินซอก”

    ผมร้องเรียกชื่อมินซอกพร้อมกับหมอนั่น มันหันมาแสยะยิ้มให้ก่อนจะลงไปช่วยพยุงมินซอกขึ้นเพราะอยู่ใกล้กว่า

    “ปล่อย”

    ผมเดินเข้าไปผลักมันออกทำให้มินซอกทรุดลงไปอีกครั้ง

    “มินซอก ฉันขอโทษ”

    “ปล่อยฉัน”มินซอกตอบกลับเสียงสั่น

    “นายร้องไห้เหรอ เจ็บมากไหม”ผมเอื้อมมือไปหวังจะเช็ดน้ำตาให้ แต่กลับถูกมือเล็กปัดออก มินซอกเงยหน้าขึ้นมามองพร้อมกับน้ำตาที่เอ่อล้นเต็มตากลมทั้งสองข้าง

    “พอใจแล้วหรือยัง(?)”มินซอกถามด้วยน้ำเสียงที่เจ็บปวด น้ำตายังไหลอาบแก้มทั้งสองข้าง

    “ฉันขอโทษ”

    “ฉันเจออะไรมานายรู้ไหม ฉันพยายามโทรหานาย พยายามเรียกหานาย แล้วนายไปอยู่ที่ไหนมา นายไปอยู่ที่ไหนมาลู่เกอ”

    “....”คำพูดพลั่งพลูออกจากปากมินซอกไม่หยุด

    “แล้วตอนนี้นายกลับมาทำตัวแบบนี้หรอ”

    “ฉันขอโทษ”

    คำพูดคำเดียวที่หลุดออกจากปากผมตอนนี้มีแค่คำนี้เท่านั้น ทั้งๆที่ความตั้งใจแรกขอผมก็คือรู้ว่ามินซอกปลอดภัยหรือเปล่า แต่พอมาถึงผมกลับทำตัวงี่เง่า

    “ขอโทษนะมีนัม แต่ช่วยพาฉันออกไปจากที่นี่ที”มินซอกหันไปพูดกับหมอนั่น

    “อื้อ นายลุกไหวไหม(?)”มีนัมพยุงมินซอกให้ลุกขึ้นแล้วเดินออกไป

    “นายจะไปไหน กลับบ้านกับฉัน”

    ผมเดินไปจับข้อมือมินซอกไว้

    “แต่ฉันยังไม่อยากอยู่กับนาย”มินซอกตอบกลับ

    ความรู้สึกผมตอนนี้มันชาจนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่มองหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำตาของมินซอก มันจุกที่มินซอกเมินใส่ แต่มันรู้สึกเกลียดตัวเองมากกว่าที่ไม่ใช่คนที่ช่วยมินซอกและยืนอยู่ข้าๆมินซอกในตอนนี้

    “เกิดอะไรขึ้น”เลย์กับคนอื่นๆที่ยืนดูเหตุการณ์วิ่งเข้ามาถาม

    “นายโอเคไหม(?)”เฮียคริสเดินมาประคองผมไว้ เพราะตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนโลกมันเคว้งคว้ามากเหลือเกิน

    “เลย์”มินซอกถลาเข้ากอดเลย์พร้อมกับร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ผมที่ได้แต่ยืนมองเหตุการณ์อย่างเจ็บปวด ไม่เคยเป็นผมเลย ไม่เคยเลยสักครั้งที่ผมได้เป็นคนเช็ดน้ำตาให้มินซอก

     

    “มันเกิดอะไรขึ้น”

    เฮียคริสเป็นคนตัดสินใจเดินเข้าไปคุยกับมีนัมโดยมีผม ชานยอลและแบคฮยอนเดินตามไป

    “ทำไมฉันต้องตอบพวกนาย”

    “แกนี่มัน”ผมจะพุ่งเข้าหาอีกคนอีกครั้งแต่ถูกชานยอลดึงเอาไว้ก่อน

    “ผมเป็นรุ่นน้องพี่มินซอก ตกลงมันเกิดอะไรขึ้นครับ”

    ผมหันไปมองหน้าชานยอล เป็นเชิงสงสัยว่ามันจะไปพูดดีกับคนกวนประสาทแบบนี้ทำไม

    “มินซอกถูกรังแกอยู่ตอนที่ฉันผ่านไปเจอ”

    คำตอบจากปากนั่นทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของมินซอกขึ้นมาทันที ทั้งๆที่หมอนี่ช่วยเขาไว้แต่ผมกลับทำตัวหยาบคายแบบนั้น

    “ฉันขอโทษ และก็ขอบคุณที่ช่วยมินซอกไว้”

    “ขอโทษเหรอ ไม่จำเป็นหรอก”มีนัมตอบกลับ

    “การทำตัวแบบนั้นของนายจะทำให้มินซอกรู้ว่านายมันแย่แค่ไหน”

    “....”

    “ฉันต้องขอบคุณนายมากกว่าที่หายไปตอนที่มินซอกเดือดร้อนแบบนี้ เพราะมันทำให้ฉันได้เจอมินซอก”

    “....”

    “และต่อจากนี้ก็ระวังไว้ให้ดี มินซอกต้องการคนที่ดูแลเขาได้ และคนๆนั้นก็คือฉันไม่ใช่นาย”มีนัมพูดพร้อมกับโชว์แชทไลน์ของมินซอก ก่อนจะเดินออกไป ชานยอลพยายามรั้งผมเอาไว้แล้วลากให้กลับมารวมกลุ่มกับคนอื่นๆตอนนี้มินซอกร้องไห้จนหลับไปแล้ว

    “ฉันขอโทษนะ”ผมนั่งยองๆข้างหน้าแล้วเช็ดน้ำตาที่ยังไม่แห้งบนหน้าของมินซอก

    ทำได้ดีแค่นี้เองหรอลู่หาน

    ผมตอกย้ำตัวเองที่เป็นแฟนที่แย่มาก ปกป้องมินซอกไม่ได้เลยด้วยซ้ำ ชานยอลเป็นคนอาสาให้มินซอกขี่หลังแล้วเดินไปที่รถกัน

    “นายจะไปไหน”เฮียคริสหันมาถามหลังจากเห็นผมเดินออกไปตามถนน

    “ขอพักสักนิดนะเฮีย เดี๋ยวผมตามไป ฝากดูแลมินซอกด้วย”

    “ฉันจะไปด้วย ไปหาที่ดื่มกัน”เฮียคริสพูดขึ้น ปกติแล้วการดื่มถือเป็นเรื่องห้ามของผม เพราะมันไม่ดีต่อเส้นเสียง แต่พอมีปัญหาหนักมากเฮียก็จะยอมให้ทุกครั้ง

    “พวกนายรู้เส้นทางดีเหรอ”พี่ซูโฮถามขึ้น

    “งั้นนายไปกับฉัน”เฮียคริสเดินไปดึงมือเลย์ให้เดินตามมา

    “แต่พี่เลย์ดื่มไม่เก่งครับ”แบคฮยอนเดินมายื้อไว้

    “เดี๋ยวฉันดูแลเอง”เฮียคริสยืนยัน

    “แต่พี่ต้องดูแลพี่ลู่หานอีก งั้นผมไปด้วย”

    “ไม่เป็นไร นายกลับไปดูแลมินซอกเถอะ ฝากด้วยนะแบคฮยอน”

    “จะไปกันได้หรือยัง”ชานยอลถามขึ้นบ้าง

    “ฝากดูแลมินซอกด้วย”ผมพูดขึ้นบ้าง

    หลังจากตกลงกันได้ ผม เฮียคริสและเลย์ก็ตรงไปที่ร้านเหล้าแถวนั้น ถึงอยากจะดูแลมินซอกมากแค่ไหน แต่ตอนนี้มินซอกก็ไม่ได้ต้องการผม

     

    Minseok talk

     ผมลืมตาขึ้นก็พบว่าตัวเองอยู่ในห้องนอนที่บ้านแล้ว หัวยังปวดหนึบๆอยู่ แต่ก็พยายามดันร่างตัวเองให้ลุกขึ้น ทำให้เห็นแบคฮยอนกับชานยอลที่นั่งอยู่บนโซฟาในห้อง สองคนนั้นตรงเข้ามาหาผมทันทีที่เห็นผมขยับตัว

    “พี่เป็นไงบ้าง”ชานยอลถามขึ้น

    “อือ ฉันโอเค”

    “พี่หิวไหม เดี๋ยวผมไปหาอะไรให้กิน”ชานยอลพูดก่อนจะรีบออกจากห้องไป

    “ผมว่าหมอนั่นต้องออกไปรายงานพี่ลู่หานแน่ๆ”แบคฮยอนพูดขึ้นอย่างรู้ทัน พอได้ยินชื่อลู่หานก็ทำให้ผมหดหู่อีกครั้ง

    “พี่เกลียดพี่ลู่หานไหม(?)”แบคฮยอนถามขึ้นหลังจากเห็นผมเงียบไปนาน

    “ทำไมถามแบบนั้นล่ะ”

    “ก็ตอนนั้นพี่ดูโกรธมาก เหมือนเกลียดจนไม่อยากจะเห็นหน้าอีกเลยด้วยซ้ำ”แบคฮยอนอธิบาย

    “ตอนนั้นฉันดูใจร้ายมากใช่ไหม”

    ผมถามหลังจากทบทวนกับตัวเอง ทั้งๆที่รู้ว่าเป็นปกติอยู่แล้วที่ลู่หานจะหวงตัวผม และคงเป็นห่วงผมมากจนไม่ฟังอะไร แต่ผมกลับทำตัวใจร้ายใส่ลู่หานอีกแล้ว

     

    “มินซอกอ่าา”

     

    เสียงโวยวายของลู่หานดังขึ้น พร้อมกับการปรากฏของร่างบางที่เดินโซเซเข้ามาให้ห้องของผม คนในบ้านพยายามมาช่วยกันพาลู่หานออกไป แต่ลู่หานก็พยายามสะบัดให้หลุดออกจากการควบคุมของทุกคน ปากยังคงเรียกชื่อผมไม่หยุด

     

    “ปล่อยให้เข้ามาเถอะ”

     

    “พวกนายไปพักกันเถอะดึกมากแล้ว”

     

    ผมบอกให้ทุกคนไปพักผ่อนวันนี้เลย์กับแบคฮยอนต้องไปนอนที่ห้องอื่นก่อน ในห้องตอนนี้มีแค่ผมกับลู่หานเท่านั้น

     

    “ฉันขอโทษมินซอก”

     

    ประโยคแรกของบทสนทนาดังขึ้นจากปากของอีกคน

     

    “ฉันขอโทษ”

    ประโยคเดิมๆถูกพูดขึ้นซ้ำซ้ำ เพราะผมไม่ได้ตอบกลับอะไรไปสักอย่าง ไม่ใช่เพราะตอนนี้ผมกำลังโกรธลู่หาน แต่พอเห็นหน้าลู่หานทำให้ผมคิดถึงตอนนั้น ตอนที่ผมกำลังจะกลายเป็นของคนอื่น แทนที่จะเป็นลู่หาน

    พอคิดแบบนั้นน้ำตาก็ไหลออกมาอีกครั้ง

     

    “นายโกรธมากเลยใช่ไหม”

     

    “จะไม่ให้อภัยฉันแล้วใช่ไหม”

     

    “ฉันขอโทษที่ไม่ได้ปกป้องนาย”

    ลู่หานยังคงพูดคำขอโทษออกมาเรื่อยๆหลังจากเห็นน้ำตาของผม อีกคนก็ยิ่งดูร้อนใจมากขึ้น

     

    “ฉันขอโทษนะลู่เกอ”ผมพูดขึ้นหลังจากที่เงียบมานาน

    “นายจะขอโทษทำไม ฉันต่างหากที่ผิด”ลู่หานขยับเข้ามาเช็ดน้ำตาให้ผมอย่างเบามือ สัมผัสอ่อนโยนนั่นทำให้ผมคิดถึงเหตุการณ์เลวร้ายนั้นอีกครั้ง

    “ขอโทษที่ฉันดูแลตัวเองไม่ได้..”

     

    “ฉันกลัว ตอนนั้น ฮึก ตอนนั้นฉันเกือบจะกลายเป็นของคนอื่นไปแล้ว”

     

    “ฉันกลัว เพราะฉันไม่ได้ต้องการเป็นของใคร...”

     

    “นอกจากนาย...”

    ผมพลั่งพลูคำพูดจากความรู้ที่มีในตอนนั้นไปจนหมด เพราะเรื่องเลวร้ายนั่นทำให้ผมรู้ตัวเองว่าไม่ได้ต้องการใคร นอกจากคนที่อยู่ตรงหน้าผมตอนนี้

    ลู่เกอของฉัน




    จริงๆแล้วมินซอกรักพี่ลู่มากนะแค่ไม่พูดเท่านั้นเอง

    สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคะทุกคน

    ฝากฟิคเรื่องนี้ด้วยน้าาา

    จุ๊บ>///<

    #กลับมาหาเธอ

    #ซอกเจ็บขาพี่มาโซล

    BBBUTTER

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×