ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Lumin/Xiuhan]My Turn To You - กลับมาหาเธอ lumin2016

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER15 {Krislay}

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 59


    Chapter15

     

    “นอนกับฉันนี่แหละ ....หมายถึงนอนด้วยกันบนนี้นี่แหละ”

    “อะ..อื้ม”

    หลังจากนั้นความเงียบก็ก่อตัวขึ้นรอบๆคนสองคนที่นั่งคนละฝั่งของโซฟาตัวยาวสำหรับนั่งเล่นบนดาดฟ้า

    “มันเงียบไปว่าไหม”

    “จริงด้วย แฮะๆ”หัวเราะแห้งๆไปกับคำพูดของคริสที่พูดทำลายความเงียบที่น่าอึดอัดนี้ ทั้งๆที่ผ่านมาไม่เคยยอมให้อีกคนมีโอกาสพูดหรือเถียงอะไรด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้กลับทำได้แค่นั่งเงียบทั้งๆที่ข้างในมันมีเรื่องจะพูดมากมาย ตั้งแต่เห็นลู่หานลากกระเป๋าออกจากบ้านไป มันทำให้รู้ว่าอีกสักพักคนที่นั่งอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ก็ต้องไปเหมือนกัน

    ความรู้สึกข้างใน มันรู้สึกไม่โอเค

     

    รู้สึกแย่

     

    แย่มาก

     

    เหมือนกับคนที่กำลัง...อกหัก

     

    “ฉันกลับพรุ่งนี้แล้วนะ ตื่นมาช่วยยกของด้วยล่ะ”

    “อือ ได้”

    พยักหน้าเบาๆเป็นคำตอบให้ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาตัวยาว อี้ชิงคิดว่าเขาควรจะนอน ก่อนที่จะรู้สึกแย่ไปกว่านี้ เขาไม่ควรทำให้คืนสุดท้ายมาเสียบรรยากาศด้วยคำสารภาพโง่ๆที่กำลังอัดแน่นในใจตอนนี้

    “นายจะไม่พูดอะไรหน่อยหรอ”

    คนแกล้งหลับค่อยๆลืมตาขึ้นมาแล้วหันไปหาอีกคนที่ตอนนี้นั่งพิงโซฟาอยู่ข้างๆเขา ไม่รู้ว่าหน้าเขามันดูงง หรือดูโง่แค่ไหน คริสถึงได้แค่ส่ายหัวรัวๆ แล้วส่งสายตาค้อนเบอร์โตมาให้แบบนี้

    “นายมันโง่จริงๆสินะ”

     

    “....”เขาว่ากันว่าเวลาอยู่ใกล้คนที่ชอบหัวใจจะเต้นแรง ตอนนี้เขาหัวใจเต้นแรงเหมือนจะหลุดออกมาอยู่แล้ว

     

    “เอ๋อ ไปแล้วรึไง”

     

    “....” ยิ่งเขาขยับมาพูดใกล้ๆหัวใจยิ่งเต้นแรง

     

    “เหอะ นี่ฉันเสียเวลานั่งคุยกับคนบ้ารึไง”

     

    “....” เลือดในตัวสูบฉีดแรงมาก

     

    “นายนี่มัน.....”

    “ย่าห์!!!!”อี้ชิงดีดตัวลุกขึ้นมาจ้องหน้าคนที่นั่งอยู่ข้างๆจนหน้าเหวอไปนิดหน่อย ไม่ขงไม่เขินแล้วเว้ย โกรธ คำก็โง่ สองคำก็บ้า นี่ยังมาว่าเขาเป็นคนบ้าอีก มันใช่เรื่องหรอ?

     

    “ว่าฉันเป็นบ้า นายอยากตายรึไงฮะ”ปากว่า พร้อมมือสองข้างยกหมัดเล็กๆเตรียมชกหน้าคนตัวสูงตรงหน้า

    “ต้องแบบนี้สิ”

    “ยิ้มบ้าอะไรของนายวะ”

    แทนที่อีกคนจะสลดลงยังมีหน้ามายิ้มหล่อให้เขาอีก ฮึ่ยยย หล่อ

     

    “เปล่า”พูดจบก็ล้มตัวนอนลงหันไปสนใจดาวบนฟ้า ปล่อยให้อี้ชิงนั่งกำหมัดเก้ออยู่คนเดียว

     

    “จะไปไหน”

    พอเห็นคนตัวเล็กที่นั่งบื้ออยู่นานลุกลงจากโซฟาไป ก็รีบยันตัวขึ้นเดินไปขวางทางทันที นี่โกรธเขาหรอ หรือยังไง??

    “จะไปนอน”

    “ก็บอกให้นอนนี่”

     

    “ไม่อยากนอนแล้ว”พูดจบก็หันหน้าหนีไม่สนใจคริสเลยสักนิด นี่กำลังคิดว่าตัวเองเป็นเด็กสาวมัธยมวัยใสรึไง ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้

     

    “ทำไม ไม่อยากนอน”

    “ก็ไม่อยากนอน”

     

    “อี้ชิง”เสียงทุ้มกดต่ำกว่าปกติ จนคนตัวเล็กที่พยักเพยิดหน้าจะเอาชนะเมื่อกี้หงอยลงไปนิด

    “จะไปเอาผ้าห่มมาเพิ่ม มันมีไม่พอ”พูดพร้อมบุ้ยปากไปที่ผ้าห่มที่อี้ชิงเป็นคนหอบขึ้นมาผืนเดียวที่อยู่บนโซฟา

     

    “รอตรงนี้แปบนึง”

     

    พรึบบบบ

     

    ร่างสูงเดินไปหยิบผ้าห่มบนโซฟาก่อนจะเดินกลับมาแล้ว ห่มร่างตัวเองกับคนตัวเล็กจนเซมาชนหน้าอกเขาอย่างจัง

     

    “ทะ..ทำไรวะ”

    “ทำไมหยาบคาย”

    “ก็จะหยาบคายอ่ะ มีปัญหารึไงฮะ”ทำหน้าทำตาหาเรื่องตามแบบฉบับจางอี้ชิงคนดื้อ

     

    “ไม่ชอบ”

     

    “ไม่ชอบ ก็ปล่อยดิ”น้ำเสียงแผ่วเบาลงไป แค่ได้ยินคำว่าไม่ชอบ ทั้งๆที่ก็รู้ว่าความหมายมันไม่ได้หมายถึงเรื่องที่ตัวเองคิด แต่ก็รู้สึกแย่อยู่ดี เพราะไม่ว่าจะเป้นแบบไหนในตัวอี้ชิงคริสก็ไม่ชอบทั้งนั้นแหละ

     

    “เป็นอะไร”

     

    “เปล่า”

     

    “อี้ชิง”

     

    “ปล่อยผมเถอะ”สงครามเย็น ระหว่างเสียงทุ้มต่ำที่พยายามกดลงระงับอารมณ์ตัวเองของคนตัวสูง กับเสียงแผ่วของคนที่กำลังพยายามไม่เผลอร้องไห้ออกมา

    อี้ชิงไม่เคยชอบใคร เลยไม่ชินกับความรู้สึกตอนนี้

    และก็ไม่อยากจะชินด้วย 

    ไม่อยากจะเป็นแบบนี้เลยด้วยซ้ำ

     

    “พรุ่งนี้ฉันจะกลับแล้วนะ”

    “ครับ เข้าใจแล้ว”พยักหน้าเข้าใจเบาๆก่อนจะค่อยๆถอยออกจากคนตรงหน้า ทุกก้าวที่ถอยออกมา มันทรมานขึ้นเรื่อยๆ พอนึกถึงวันพรุ่งนี้ ที่จะต้องจากกัน

     

    “นายไม่คิดจะพูดอะไรหน่อยหรือไง”

     

    “อะ..อ้อ  โชคดีนะครับคุณคริส”

     

    “โง่หรือเปล่าอี้ชิง...”

     

    “....”โง่อีกแล้ว ด่ากันอีกแล้ว

     

    “นายไม่คิดฉันจะบอกฉันจริงๆหรอ....”

    “...”

    “...ความรู้สึกของนายน่ะ จะไม่บอกให้ฉันรู้จริงหรอ”เพราะอึดอัดกับความซื่อจนเกินไปของอีกคนทำให้คริสต้องยอมพูดออกมาก่อน ทั้งๆที่พยายามเปิดโอกาสให้พูดหลายครั้งแล้ว แต่อี้ชิงก็ไม่เข้าใจสักที นี่ซื่อบื้อขนาดนี้เลยหรอ

    ซื่อขนาดนี้ถ้าเขาไม่อยู่แล้วจะดูแลตัวเองได้จริงๆหรอ

    อี้ชิงที่ดูเก่ง กล้า และโลดโผนกับทุกอย่าง กลับไม่ประสีประสาเรื่องนี้เลยสักนิด จะไม่ถูกใครมารังแกตอนที่เขาไม่อยู่ใช่ไหม

     

    ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็เห็นว่าอี้ชิงอยู่ได้เป็นปกติ

    แต่ทำไมตอนนี้ เป็นห่วงจังวะ

     

    “นายหมายความว่าไง ความรู้สึกอะไร”คนที่งงๆกับทุกอย่างอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งงงจนลนลานไปหมด หรือว่าเขาเผลอไปบอกชอบคริสแล้ว อยากจะตบปากตัวเองแรงๆสักที

    แต่ก็ไม่น่าจะใช่นะ เพราะเมื่อกี้ กำลังจะร้องไห้ เพราะโดนด่าว่าโง่ต่างหาก

     

    “ฉันเปิดโอกาสให้นายหลายรอบแล้วนะ แต่นายมันบื้อเอง”

    พูดจบคนตัวสูงข้างหน้าก็เดินเข้ามากอดเขา กอดที่แนบแน่นเหมือนไม่อยากให้เขาหายไปไหน

    ตอนนี้เขาจะเข้าข้างตัวเองได้ไหมนะ....

    เข้าข้างตัวเองว่าคริสก็ชอบเขาเหมือนกัน

     

    หลังจากที่กอดกันอยู่นาน คนตัวเล็กที่ตั้งสติได้ที่พยายามดันคนตัวสูงออก จนคริสยอมถอยออกมา ได้แต่ยืนลนลาน หันซ้ายทีขวาที ท่าทางน่าแกล้งนั่นทำให้คริสเดินเข้ามาใกล้อีกครั้งก่อนจะประกบริมฝีปากลงไปบนอวัยวะเดียวกันของอีกคน อย่างบางเบาและอ่อนโยน ถึงอยากจะรุนแรงกว่านี้คริสก็ต้องห้ามใจตัวเอง เพราะการพยายามจูบตอบของอีกคนก็ทำให้เขาได้รู้ว่าอี้ชิงเด็กน้อยแค่ไหนกับเรื่องแบบนี้

    เด็กน้อยที่เขาอยากจะทะนุถนอมไปนานๆ

    จนกว่าทุกอย่างจะพร้อม และชัดเจนว่าอีกคนรักเขามากเหมือนที่เขารักอี้ชิงมากเหลือเกิน

     

    “ต้องให้ฉันพูดความรู้สึกของฉันหรือเปล่า”หลังจากถอนริมฝีปากออก ก็เอ่ยถามอี้ชิงที่ตอนนี้แก้มทั้งสองข้างแดงจัด พอๆกับปากเล็กที่บวมนิดๆ

    “มะ..ไม่ต้อง ไม่ต้องพูดนะ”

    “ทำไมล่ะ ไม่อยากรู้หรอ”แกล้งขยับเข้าไปหาคนที่โบกมือปฏิเสธอย่างลุกลี้ลุกลน

    “ก็..ก็มันเขินนี่ครับ”

     

     

    #กลับมาหาเธอ

    #BBBUTTER

    ขอพื้นที่ให้คริสเลย์นิดนึงนะคะ

    ตอนหน้าใครทีมเฮียลู่  ใครทีมพี่หมิน ??

    ให้ใครง้อใครดีคะ หรือจะห่างกัน

    ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้าา

    รัก ^^

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×