คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER12
CHAPTER12
“เลย์
ฉันซื้อขนมมาฝากนายด้วยแหละ”มินซอกเดินยิ้มร่าเข้ามาในบ้าน
แต่รอยยิ้มสดใสก็ต้องหยุดแค่นั้น พอเห็นเลย์นั่งน้ำตาซึมอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น
“มินซอก”เลย์ลุกขึ้นมากอดมินซอกแล้วปล่อยโฮออกมา
“นายเป็นอะไร”
“ฉันขอโทษนะ ฉันมันโง่เอง”เลย์ชี้มือไปที่คอมพิวเตอร์
เด็กๆที่ยืนอยู่รีบกรูกันเข้าไปดูทันที
“เด็กหนุ่มข้างกายลู่หาน”
“คู่ควงลู่หาน”
“ช็อควงการลู่หานเปิดตัวคู่ควงคนใหม่”
ชานยอลไล่อ่านหัวข้อข่าวที่กำลังถูกพูดถึงตอนนี้
ดูเหมือนเรื่องทั้งหมดจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของลู่หานกับมินซอก
“โห
พวกนี้ปากร้ายจัง
อ้ะ..”แบคฮยอนถูกมือหนาของชานยอลปิดปากก่อนจะพูดหัวข้อเกี่ยวกับการโจมตีมินซอกที่มายุ่งกับลู่หาน
“เฮียคริสล่ะ”ลู่หานถามขึ้น
“ตั้งแต่มีเรื่อง
เขาคุยโทรศัพท์เสร็จแล้วก็เข้าไปในนั้นแล้วไม่ออกมาอีกเลย”เลย์ชี้ไปที่ห้องนอน
“เปิดประตูให้หน่อยดิเฮีย”ลู่หานพูดแค่นั้นประตูก็ถูกเปิดออกลู่หานเดินเข้าไปแล้วล็อคประตูก่อนจะเดินตามรุ่นพี่ไปที่ปลายเตียง
“โดนด่ายับเลยใช่ไหม”
“เออ
กูขอโทษนะเว้ย”
“ไม่เป็นไรหรอก
เดี๋ยวช่วยกันแก้ก็ผ่านไปได้”ลู่หานนั่งลงตบไหล่รุ่นพี่ที่เอาแต่ก้มหน้างุดโทษตัวเอง
“ท่านประธานบอกให้กลับจีนภายในสามวัน”
“สามวัน”ลู่หานทวนคำพูดของคริส
มันเร็วเกินไป เขายังไม่อยากจะจากมินซอกไปเลย
“เออ ขอโทษจริงๆนะ
กูแม่งไม่น่าพลาดเลยว่ะ”
“ไม่เป็นไรหรอกเฮีย
มินซอกคงเข้าใจ”สองพี่น้องนั่งมองหน้ากันในห้องที่มีแค่แสงสลัวจากโคมไฟเล็กๆตรงหัวเตียงเท่านั้น
มีแต่เสียงถอนลมหายใจที่ดังไม่หยุด ปัญหานี้ต้องมีการแก้ไข
แต่จะแก้ยังไงล่ะ??
ลู่หานไม่มีทางออกไปพูดแน่ๆว่าไม่ได้เป็นอะไรกับมินซอก
“พี่คริส พี่ลู่หานเปิดประตูหน่อยครับ”
เสียงโวยวายของแบคฮยอนดังขึ้นหน้าประตู
น้ำเสียงตื่นเต้นทำให้ทั้งสองคนรีบตรงรี่ออกไปหาทันที
“คยองซูลองลงรูปหมู่หลายๆมุมกับรูปคู่เฮียกับคนอื่นๆลงไป
ดูเหมือนหัวข้อการสนทนาของคนในเน็ตจะเริ่มเปลี่ยนทางกันแล้วแหละ”จงอินยืนยิ้มภูมิใจ
“ฉันเจอเขา และเขาใจดีกับแฟนคลับมาก
อยู่กับพวกเรานานมากๆ”
“เขาดูแลแฟนคลับตลอด”
“ฉันหลงรักผู้ชายใจดีคนนี้”
ชานยอลจัดแจงอ่านหัวข้อกระทู้ต่างๆพร้อมกับโชว์รูปคู่ที่ลู่หานถ่ายกับแฟนคลับในวันนั้น
“รอดแล้วเว้ย”สองที่น้องหันไปไฮไฟท์กอดกันกลม
Rrrrrrrrrrrrrrr
“ครับ ท่าน ได้ครับ”คริสะกดรับ
แล้วกดวางลงอย่างรวดเร็ว
“เขาว่าไงบ้าง”< -- เลย์
“ต้องออกไปหาแฟนคลับนายกันหน่อย”ลู่หานพยักหน้าเข้าใจก่อนจะเดินไปบอกมินซอกให้นอนพักก่อนเลย
แล้วรีบตรงออกจากบ้านไป
“ส่วนนายฉันจะกลับมาคิดบัญชี”คริสขู่เลย์ก่อนจะรีบเดินตามลู่หานออกไป
“พี่ลู่หานเท่มากเลย”แบคฮยอนยืนชื่นชม
“อื้อ ฉันก็ว่างั้น”คยองซูเสริม
“แหวะ” (ชานยอล/จงอิน)
“พวกนายท้องรึไง”เลย์หันไปพาลใส่พวกขี้อิจฉาที่ยืนหน้างิกงอไม่พอใจที่คนตัวเล็กสองคนนั่นเอาแต่ชื่นชมลู่หาน
“ไปนอนกันเถอะมินซอก”
“อือ ไปสิ”มินซอกเดินเข้าไปในห้องอย่างว่าง่าย
วันนี้ลู่หานคงต้องเหนื่อยน่าดู
ติ้งงงงง
เสียงข้อความเข้า
คุณมีรูปภาพใหม่
มินซอกเลื่อนนิ้วลงไปกดอ่านข้อความ
รูปคู่มินซอกกับลู่หานถูกส่งเข้ามาเรื่อยๆและในนั้นมีอีกคนอยู่ด้วย โก มีนัม
‘ฉันมีคลิปวันนั้นด้วย
ถ้าถูกปล่อยออกไปจะทำยังไงดีน้า’
‘นายต้องการอะไร’
‘ออกมาหาฉันสิมินซอก’ข้อความถูกส่งมาพร้อมกับการแชร์โลเคชั่น แน่นอนว่ามินซอกไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว
‘ฉันจะไปเดี๋ยวนี้’
เพื่อให้แฟนคลับสนใจในเรื่องอื่น
ลู่หานจึงต้องออกมาพบปะแฟนคลับที่บ้านแฟนไชต์ของลู่หานในเขตที่อยู่ใกล้ๆกับที่พัก
บรรยากาศในงานไม่ดูอึมครึมอย่างที่คิด
แฟนคลับดูสบายใจและไม่กังวลเรื่องคู่ควงของลู่หานเท่าไรนัก
Rrrrrrrrrrr
“ลู่หาน ฉันจินนะ อย่าพึ่งวาง.....” จินรีบพูดอย่างรู้ทัน
“มีอะไรก็ว่ามา”
“ตอนนี้นายอยู่กับมินซอกรึเปล่า”
“แน่นอนสิ
ฉันอยู่กับมินซอกตลอดเวลาเลยล่ะ”ลู่หานกรอกเสียงใส่ปลายสาย
จินมันต้องการอะไรกันแน่ โทรมาตอกย้ำความรู้สึกตัวเองรึไง
“ฉันจริงจัง”
“ไม่ได้อยู่
ฉันออกมาข้างนอก”น้ำเสียงจริงจังของจินทำให้ลู่หานยอมเปิดปากบอกความจริง
“ซวยแล้วไง นายรู้จักมีนัมใช่ไหม”
“ชื่อคุ้นๆอยู่นะ ทำไม....มีนัม โกมีนัม”
“ว่าแล้วไง ใช่มินซอกจริงๆด้วย”
“นายกำลังจะบอกอะไร”เพราะน้ำเสียงที่ดูกังวลมากของจิน
ทำให้ลู่หานเริ่มใจคอไม่ดีขึ้นมา
“ฉันว่ามินซอกกำลังแย่แล้วล่ะ
นายอยู่ไหนเดี๋ยวฉันไปรับ”หลังจากคุยกันเสร็จ ลู่หานก็ตรงออกจากงาน
บอกให้เฮียคริสอยู่ส่งแฟนคลับกลับบ้านด้วย
รถหรูสีดำสนิทเหยียบเบรกส่งเสียงดังเนื่องจากถูกขับมาด้วยความเร็ว
ลู่หานรีบขึ้นรถออกไปก่อนที่แฟนคลับจะเห็นแล้วตามมา
“ตกลงมันเรื่องอะไร”ลู่หานถามอย่างร้อนใจหลังจากขึ้นรถ
“ฉันว่ามีนัมมันกำลังจะรังแกมินซอกแน่ๆ”จินไม่พูดอะไรอีก
สมาธิจดจ่ออยู่กับการเหยียบคันเร่งตรงไปที่บ้านโก มีนัม ลู่หานที่ไม่รู้เรื่องอะไรได้แต่นั่งเงียบด้วยความร้อนใจ
ไม่ว่าเรื่องอะไร แต่ที่เขารู้แน่ๆตอนนี้คือมินซอกกำลังอยู่ในอันตราย
#กลับมาหาเธอ
#ซอกเจ็บขาพี่มาโซล
BBBUTTER
ความคิดเห็น