ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Lumin/Xiuhan]My Turn To You - กลับมาหาเธอ lumin2016

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER4

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 59


    CHAPTER4

    “ดูเหมือนแฟนนายจะหวงมากเลยนะ”จินพูดขึ้นหลังจากลู่หานโดนดุไล่ให้ไปกินขนมกับเด็กๆในห้องครัว

    “อย่าไปสนใจเลย ลู่หานก็เป็นแบบนี้แหละนายก็รู้นี่”

    “ใช่สิ หมอนั่นหวงและก็ห่วงนายกว่าตัวเองซะอีก ตอนที่รู้ว่าฉันทำนายร้องไห้ฉันเกือบตายคามือหมอนั่นซะแล้ว”

    “สมควรแล้วนี่”

    “ฉันขอโทษนะมินซอก ถ้ามีโอกาสฉันก็อยากกลับไปดูแลนายเหมือนเดิม”คำพูดของจินทำให้มินซอกนิ่งไปเล็กน้อยก่อนจะยิ้มเจื่อนๆกลับมาให้ แต่มีอีกคนที่กำลังกลับเข้ามาเพราะไม่อยากทิ้งแฟนไว้นานได้ยินเข้าพอดี

    พลั่กกก  ปั่กก 

    เสียงหมัดดังขึ้นในอากาศเริ่มชุลมุนขึ้นพร้อมกับการแลกหมัดของคนทั้งสอง แต่ดูเหมือนคนเสียเปรียบจะเป็นร่างบางที่พลาดท่าล้มไปเสียก่อน

    “หยุด”เสียงห้ามแค่ครั้งเดียวจากมินซอกทำให้ทั้งคู่ถึงกับชะงัก

    “ขอโทษนะมินซอก แล้วฉันจะมาใหม่”จินรีบชิ่งออกไปก่อน ใครๆก็รู้ว่ามินซอกเกลียดการใช้กำลังที่สุด

    “พาฉันไปพักหน่อยแบคฮยอน”มินซอกเรียกให้แบคฮยอนมาช่วยพยุงเข้าไปในห้อง

    “มินซอก”ลู่หานเรียกแต่มินซอกก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดฟัง

    “แม่งเอ้ยยยย”ร่างบางหันไประบายอารมณ์กับโซฟาที่อยู่ใกล้ตัว

     

    มินซอก นายหลับหรือยัง(?)หลังจากอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว นิ้วเรียวก็รีบส่งข้อความไปหาอีกคนที่อยู่ห้องถัดไป ที่เขาไปเรียกเท่าไรก็ไม่ยอมออกมาคุยกัน

    ยัง

    โกรธฉันหรอ ฉันขอโทษข้อความถูกส่งไปสักพักแล้วแต่ยังไม่มีการตอบกลับ ปากบางเริ่มเม้มแน่น สติ๊กเกอร์รูปต่างๆรัวส่งไปเป็นการขอโทษ

    ไปนอนเถอะ

    หายโกรธรึยัง

    ไปนอน

    ข้อความสั้นๆจากอีกคนทำให้เขารู้ว่าตอนนี้คงยังไม่อยากคุยกันจริงๆ ลู่หานถอดใจส่งข้อความสุดท้ายก่อนจะเข้านอน

    โกรธมากเลยใช่ไหม ขอโทษนะ แต่ที่ทำเพราะฉันรักนาย ฉันเสียนายไปไม่ได้จริงๆ....ฝันดีนะเป่าจือ

    รอยยิ้มบางเกิดขึ้นเงียบๆในความมืดหลังจากได้อ่านข้อความที่อีกคนส่งมา

    “ฉันไม่ได้อยากใจร้ายกับนายนะ แต่ฉันไม่อยากเห็นนายต้องมาเจ็บตัวเพราะฉันอีก เข้าใจใช่ไหม นายเลิกหวงฉันไม่เข้าท่าสักที ฉันรักนาย”มินซอกนอนพูดกับหน้าจอโทรศัพท์ที่มีรูปคนตาหวานยิ้มร่าอยู่

     

    “หายไปไหนกันหมด”มินซอกใช้ไม้เท้าเดินโขยกเขยกทั่วบ้าน หลังจากเห็นว่าไม่มีใครอยู่เลยถอดใจมานั่งในห้องนั่งเล่น

    “ไปกินข้าวเช้ากัน”ลู่หานที่โผล่มาข้างหลัง ชูถุงอาหารเช้าอวดอีกคนได้แต่เดินตามไปเงียบๆ

    “กินเยอะๆนะ”

    “อื้อ”มินซอกก้มน่าก้มตากินอาหารตรงหน้า ผมที่ยังไม่ได้เซทให้เรียบร้อยและตอนนี้ค่อนข้างยาวมากแล้ว ตกมาละใบหน้าขาว นิ้วเรียวหยิบยางที่ถูกแกะเมื่อครู่เอื้อมมามัดจุกให้อีกคน

    “น่ารักจัง”ลู่หานฉีกยิ้มกว้าง หวังว่ามินซอกจะเลิกโกรธเขาแล้ว

    “...”มินซอกก้มไปสนใจอาหารเช้าต่อ

    “มินซอกกกกก”

    “มีอะไร”

    “หายโกรธฉันเถอะนะ”ลู่หานพยายามอ้อนอีกคน

    “นายรู้รึเปล่าว่าทำไมฉันถึงโกรธ”

    “เพราะฉันไปต่อยไอ้จิน”ถึงปากจะขอโทษแต่สีหน้าก็ยังไม่พอใจอยู่ดีที่อีกคนเอาแต่ห่วงคนอื่น

    “ไม่ใช่”

    “แล้วทำไม”

    “ไม่บอก”มินซอกก้มน่ากินอาหารต่อ

    “หรือว่านายเป็นห่วงใช่หรอ ใช่ไหม”ลู่หานยิ้มขึ้นหลังจากที่อีกคนพยักหน้าเบาๆ มินซอกน่ารักกับเขาเสมอถึงจะไม่ค่อยพูดแต่ก็ใส่ใจรายละเอียดของเขามาก

    “งั้นฉันขอทำอะไรเป็นการไถ่โทษนะ”ลู่หานจัดแจงพาอีกคนไปนั่งในสวนหน้าบ้าน ก่อนจะถือกล่องใบใหญ่ออกมาก

    “จะทำอะไรเหรอ”

    “จะตัดผมให้แฟน”ลู่หานฉีกยิ้มแล้วจัดแจงของใช้ให้เข้าที่

    “ไม่เอา ถ้ามันแหว่งฉันจะทำยังไง”มินซอกรีบบอกปัด

    “ไว้ใจฉันสิ ฉันเรียนมานะ”ลู่หานพยายามยืนกราน

    “เคยตัดให้ใครมาก่อนหรือเปล่า”

    “ไม่ ก็ฉันอยากตัดให้นายเป็นคนแรก เชื่อใจฉันนะ”

    “ก็ได้ ถ้ามันแย่ฉันฆ่านายแน่”มินซอกนั่งหลับตาพริ้มยอมให้อีกคนจัดแจงตัดผมเขา ถึงจะกลัวว่าจะออกมาดูไม่ดี แต่การที่ลู่หานทำให้แบบนี้เขาก็รู้สึกดีไม่ใช่น้อยเลย

    จุ๊บบบ ปากเล็กถูกประกบด้วยปากบางเบาๆก่อนจะถอนออกอย่างอ่อนโยน ตาโตเบิกกว้างขึ้น

    “มองอะไร ถือเป็นค่าตัดผมไง ฉันตัดให้นายคนแรกเลยนะ”ลู่หานพูดดักคออีกคน

    “นายมันขี้โกง”

    “หลับตาๆอีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว”มินซอกหลับตาอย่างว่าง่ายเพราะเขาชินกับการฉวยโอกาสของอีกคนซะแล้ว และก็อยากเห็นทรงผมตัวเองไวๆด้วยว่าจะออกมาเป็นยังไง

    “เสร็จแล้ว แต่อย่าพึ่งลืมตานะ”ลู่หานบอกเสียงใส ก่อนจะเดินหายเข้าไปในบ้าน

    “ลืมตาได้รึยัง”

    “เดี๋ยวสิ นายต้องจ่ายค่าตัดผมมาก่อน”ลู่หานนั่งลงกับพื้นข้างหน้าอีกคนที่หลับตาอยู่

    “นายก็เก็บไปแล้วไง”

    “แต่ครั้งนี้ฉันอยากได้จริงๆ”

    “อือ ว่ามาสิ”น้ำเสียงจริงจังของอีกคนทำให้มินซอกยอม ถึงจะไม่ได้เห็นหน้าแต่มินซอกก็รู้ว่าอีกคนมีเรื่องอยากจะพูดจริงๆ ทุกครั้งที่มีอะไรอยากระบายระหว่างเขากับลู่หานจะทำแบบนี้เสมอ ให้อีกคนรับฟังโดยไม่ต้องดูว่าอีกคนกำลังร้องไห้หรือทำอะไร

    “นายรู้ใช่ไหมว่าฉันรักนาย”

    “อือ รู้”

    “แต่นายไม่เคยบอกรักฉันเลย บอกรักแบบที่เต็มใจ แบบที่ฉันไม่ได้เอ่ยขอ”

    “คือ ฉัน...”

    “ไม่ต้องพูดหรอก ฉันไม่สนใจเรื่องนั้น....”ปากบางเลื่อนนิ้วเรียวของตัวเองที่ยกแตะปากอีกคนไว้ แล้วประกบลงเบาๆ ปากเล็กจูบกลับในจังหวะที่เข้ากันพอดี ปากบางถอนออกก่อนทำให้อีกคนไม่เข้าใจ

    “อย่าพึ่งลืมตานะ”มินซอกพยักหน้าเข้าใจหลังจากร่างบางบอกห้าม

    “ฉันไม่สนใจว่านายไม่บอกรักฉันเพราะอะไร แต่ฉันอยากแน่ใจว่านายรักฉันอยู่รึเปล่า”

    “ฉันไม่น่าไว้ใจขนาดนั้นเลยหรอ”มินซอกตอบกลับเสียงเศร้า

    “เปล่าหรอก ฉันงี่เง่าเองแหละนายห้ามร้องไห้นะ”มือบางเลื่อนไปจับหน้ากลมที่กำลังก้มหน้าอยู่ ตากลมยังหลับพริ้ม เปลือกตามีสีแดงจางๆ มินซอกเป็นคนไม่ชอบอะไรหยุมหยิมไม่ชอบการจุกจิก แต่กลับอ่อนโยนกับความรู้สึกของทุกคน ถึงบางครั้งจะดูใจร้ายกับเขาไปหน่อยแต่เขาก็เข้าใจว่ามินซอกหวังดีกับเขาเสมอ

    “รู้ไหมว่าทำไมฉันถึงอยากตัดผมให้นาย”

    “นายบอกว่าอยากตัดให้ฉันเป็นคนแรก”


    “ใช่ สำหรับฉันนายคือคนแรกสำหรับทุกๆอย่าง แต่นาย....”


    “นายกำลังเสียใจที่เลือกฉันงั้นหรอ”น้ำตาที่ถูกห้ามไว้ ค่อยๆไหลจากเปลือกตาที่ยังปิดสนิท สำหรับลู่หานเขาคงน่ารังเกียจมากเลยใช่ไหม


    “นายรังเกียจฉันมากไหม ขอโทษนะ”น้ำตายังคงไหลอาบสองแก้ม ร่างเล็กสั่นระริกที่ผ่านทั้งหมดลู่หานคิดแบบนี้มาตลอดเลยงั้นเหรอ


    “นายคงลำบากมากเลยใช่ไหม ที่ต้องทำดีกับฉัน”


    “ฉันขอโทษ”คำพูดขอโทษพลั่งพลูออกมาอย่างไม่เว้นช่องว่างให้อีกคนได้พูด


    “มินซอกตั้งสติหน่อย...”ลู่หานเขย่าตัวมินซอกเบาๆแต่มันแรงพอที่จะทำให้ทุกคนได้สติ

    “ฉันไม่ได้หมายความว่าฉันอยากคนแรกสำหรับนายทุกๆเรื่อง....”

    “ฉันแค่อยากขอ....ให้ฉันเป็นคนสุดท้ายได้ไหม

    “นายหลอกให้ฉันร้องไห้หรอ”มินซอกลืมตามาตีคนตรงหน้า

    “นายร้องงอแงเองต่างหาก”

    “ฉันมันใจร้ายที่สุดเลย ฮึก ใจร้ายจริงๆ”มินซอกบ่นทั้งๆที่ยังสะอื้นอยู่

    “ขอบคุณที่ใส่ใจความรู้สึกฉันนะ”ร่างบางก้มเข้ามาใกล้อีกคนรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏบนใบหน้าหวานอีกครั้ง ก่อนจะโน้มเข้าไปใกล้ๆอีกคนจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจของกันและกัน ปากบางเผยอเล็กน้อยขยับเข้าหาอีกคนอย่างอ่อนโยน

     




    เนื้อเรื่องยังไม่ไปถึงไหนเลย อย่าพึ่งเบื่อกันนะ

    ไรต์จะพยายามมากๆขึ้นไปอีก

    ขอฝากด้วยนะคะ มาฟินไปด้วยกันนะลู่หมินชิปเปอร์

    #กลับมาหาเธอ

    #ซอกเจ็บขาพี่มาโซล

    BBBUTTER

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×