ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Lumin/Xiuhan]My Turn To You - กลับมาหาเธอ lumin2016

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER3

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 59


    CHAPTER3

    “ตอนนี้ขาดีขึ้นแล้ว อีก1อาทิตย์ก็เลิกใช้ไม้เท้าพยุงได้แล้วนะคะ”

    “ครับ ขอบคุณครับ”      

    “รถเข็นมาพอดี เดินทางปลอดภัยนะคะ”พยาบาลแสนสวยคนเมื่อคืน จัดแจงรถเข็นให้เข้าที่แล้วกวักมือเรียกบุรุษพยาบาลให้มาช่วยกันพยุงมินซอกขึ้นรถ

    “ไม่ต้องครับ ผมทำเอง”ลู่หานเดินแทรกตัวเข้ามาดึงมินซอกออกจากบุรุษพยาบาล

    “แต่นี่หน้าที่ผมนะครับ”

    “ไม่เป็นไรครับ แฟนผม ผมดูแลได้^^”  ลู่หานฉีกยิ้มกว้างให้ แค่ออกไปรับยาแปบเดียวพวกบุรุษพยาบาลพวกนี้ก็มายุ่งกับคนของเขาซะแล้ว ถึงจะเป็นหน้าที่ก็เถอะ แต่มองมินซอกตาหวานเยิ้มขนาดนั้นเขาไม่ต่อยให้นี่ก็ดีมากแล้ว

    “พวกคุณกลับไปพักก่อนก็ได้”พยาบาลฉันไปบอกบุรุษพยาบาล

    “กลับได้เลยใช่ไหมครับ”ลู่หานถามเพราะเขาอยากกลับไปพักสักที

    “ใช่ค่ะ รับเตียงผู้ป่วยกลับไปนอนด้วยไหมค่ะ(?)”พยาบาลสวยแกล้งแซวร่างบางที่ไม่ว่าจะโดนเตือนกี่ครั้งก็กลับขึ้นไปนอนบนเตียงผู้ป่วยอยู่ดี

    “ที่บ้านก็มีครับ ถนัดกว่า55”ร่างบางหัวเราะคิกคักกับพยาบาลสาวที่ชื่นชอบความน่ารักของคู่นี้ จนลืมคนป่วยที่นั่งยิ้มเขินอายอยู่บนรถเข็น

    “กลับบ้านกัน คิดถึงเตียง”ลู่หานก้มลงมาแซวมินซอก ทั้งคู่กล่าวขอบคุณและลาพยาบาลสาวก่อนจะขึ้นรถกลับบ้านกัน

     

    บนรถ

    “ทำไมนายเงียบจัง ปวดหัวหรอ”ลู่หานหันไปแตะหน้าผากวัดอุณหภูมิอีกคนว่ามีไข้หรือเปล่า ถึงปกติแล้วมินซอกไม่ค่อยพูดแต่ก็ไม่เงียบขนาดนี้

    “นายไปบอกคนอื่นว่าเราเป็นแฟนกันทำไม”

    “นายไม่พอใจเหรอ”สายตาจริงจังจากอีกคนทำให้ร่างบางหัวใจหล่นวูบ นี่มินซอกไม่ได้คิดแบบเดียวกับเขาแล้วเหรอ

    “ฉันแค่ไม่อยากทำให้นายเดือดร้อน”มินซอกจ้องมองร่างบางตรงหน้า ตอนนี้เขาไม่ใช่แค่ลู่เกอของมินซอกแล้ว เขาคือลู่หานศิลปินชื่อดังในจีน ถึงตอนนี้จะอยู่ที่เกาหลีก็ใช่ว่าเขาจะไม่มีแฟนคลับที่นี่ ถ้าเกิดมีใครสักคนไม่พอใจขึ้นมา เขาคงแย่น่าดู

    “เรื่องนั้นไม่ต้องกลัวหรอก ไม่ต้องไปคิดถึงคนอื่น นายมีหน้าที่คิดถึงฉันคนเดียวพอเข้าใจไหม”

    “มันจะไม่มีปัญหาอะไรจริงหรอ”

    “จริงสิ นายไม่เชื่อฉันหรอ”

    “ฉันเชื่อนาย”

    “ดีมาก  แฟนฉันน่ารักจริงๆ”แก้มพองถูกนิ้วเรียวดึงโยกไปมา

    “อะแฮ่มๆ เกรงใจฉันกันหน่อยไหมล่ะ นี่ฉันพึ่งกลับมาถึงก็โทรตามให้มารับแล้วยังไม่คิดจะถามไถ่กันสักคำ พวกนายนี่ใจร้ายชะมัด”คนตัวเล็กที่เบาะคนขับหันมาบ่นสองคนที่ตั้งแต่ขึ้นรถมาก็คุยกันไม่ได้สนใจเขาสักนิด

    “พี่ตั้งใจขับรถไปเถอะ”ลู่หานตอบกลับทันควัน

    “เออ ครับผมๆ”ซูโฮย่นจมูกน้อยใจ แต่ก็ยังคงขับต่อไปวันนี้เป็นวันแรกในรอบหนึ่งปีที่เขาได้กลับมาเกาหลีหลังจากไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ประเทศจีน

     

    บ้านพัก

    ปัง ปัง ปัง

    “ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ พี่มินซอก”พลุกระดาษเล็กๆกระจายเต็มพื้นทันทีที่ประตูบ้านเปิด เด็กๆในบ้านจัดงานต้อนรับเล็กๆสำหรับพี่ชายที่พึ่งหายป่วย ในห้องมีขนมวางเรียงบนโต๊ะ ถัดไปเป็นกล่องของขวัญจำนวนมากพอควร

    “ขอบคุณนะ ของขวัญนั่นของฉันหมดเลยหรอ”มินซอกชี้นิ้วดีใจ

    “อือ ยินดีต้อนรับกลับบ้าน”เลย์เดินมาพร้อมกล่องของขวัญในมือ

    “ขอบคุณนะ นายนี่น่ารักจริงๆ”มินซอกจิ้มๆแก้มเพื่อนรักของเขา

    “ส่วนที่เหลือบนนั้นอ่ะ พวกเพื่อนๆที่ซ้อมบอลด้วยกันฝากมาให้ จริงๆพวกนั้นก็อยากมาเยี่ยมนายนะแต่ฉันห้ามไว้ ให้มาตอนนี้เดี๋ยวหมามันกัด”

    “นายนี่มัน...”

    “น่ารักใช่ไหม ฉันรู้แล้ว”เลย์ฉีกยิ้มกว้างที่จริงแล้วเขาก็ไม่ใช่พวกกวนๆแบบนี้หรอกแต่กับไอ้เพื่อนคนนี้ต้องเล่นให้เข็ด ไม่รู้จะหวงอะไรนักหนา หมั่นไส้

    “อยากตายใช่ไหม...”

    “ลู่เกอเอาของไปเก็บเถอะ”มินซอกรีบพูดตัดบทก่อนที่ทั้งสองคนจะทะเลาะกัน

     “ก็ได้ แล้วห้องนายอยู่ไหน ฉันอยากนอนพักจะตายแล้ว”เปลี่ยนโหมดไปอ้อนแฟนทันที

    “นายนอนห้องเดียวกับชานยอลกับเซฮุน”เลย์พูดแทรก

    “ฉันจะนอนห้องเดียวกับมินซอก”

    “แต่ห้องมันเต็มแล้วนะ นายนอนกับชานยอลดีแล้ว”มินซอกอธิบาย

    “แต่ฉันเป็นแฟนนายนะ”ลู่หานงัดไม้เด็ดที่คิดว่ายังไงมินซอกก็ต้องใจอ่อนกับเขาบ้าง

    “เป็นแฟนที่ดีต้องเชื่อฟังแฟนด้วยนะครับ”มินซอกตอกกลับจนอีกคนตั้งตัวไม่ติด

    “ฉันโกรธนาย”ลู่หานเบะปากใส่แฟนก่อนจะเดินตรงไปหารุ่นน้องที่ยืนขำอยู่

    “มึงหยุดขำแล้วช่วยกูยกเลยครับ”ลู่หานโยนข้าวของให้ชานยอลเดินนำไปที่ห้อง ถึงจะอยากนอนห้องเดียวกับมินซอกแต่เขาก็ไม่อยากต่อปากต่อคำกันมากกว่านี้ เพราะมินซอกไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยากหรือเยอะเกินไป เขาเลยหลีกเลี่ยงที่จะเถียงกันดีกว่า อีกอย่างมินซอกเรียกเขาว่าแฟนอีกแล้ว ครั้งนี้ไม่ได้อยู่กันแค่สองคนซะด้วย


    แอดดดด

    เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้น เรียกร้องความสนใจของคนในบ้านที่กำลังตั้งใจดูหนังกันอยู่ คยองซูเป็นคนอาสาเดินไปเปิดให้ แล้วกลับมาพร้อมกับผู้มาเยือนที่หนุ่มหล่อ ผิวขาวดูสุขภาพดีไหล่กว้างสง่าผ่าเผยกับรอยยิ้มสุภาพ การมาของเขาทำให้คนในบ้านที่เคยรู้จักกันมาก่อนอึ้งมาก แต่ก็ไม่เท่ากับลู่หานที่ดูช็อคมากกว่าคนอื่นๆ

    “นายมาทำอะไร”ทำพูดเย็นชาหลุดออกจากร่างบางทักทายแฟนเก่าของคนรักของเขา ไม่ใช่แค่แฟนเก่าธรรมดาแต่เป็นรักแรกเลยด้วยซ้ำ หมอนี่ต้องการอะไรเขาไม่สนแต่เขาจะไม่ยอมให้เข้าใกล้คนของเขาเด็ดขาด

    “มาเยี่ยมมินซอก”รอยยิ้มอ่อนโยนคลี่บางๆก่อนจะเดินเข้ามาหาคนป่วย

    “ขอบใจ เยี่ยมเสร็จก็ไปได้แล้ว”มือบางดึงของในมืออีกคน

    “นั่งก่อนสิจิน”

    “มินซอกกก”คำเชื้อเชิญของมินซอกทำให้ลู่หานถึงกับปรี๊ดแตก ทำไมต้องไปสนใจมันด้วย

    “นายทำแบบนี้ไม่ดีเลยนะ”

    “งั้นฉันนั่งด้วย”ลู่หานทิ้งตัวนั่งบนโซฟาตัวเดียวกับจินที่เอาแต่นั่งยิ้ม มาทำให้คนเค้าทะเลาะกันยังมีหน้ามายิ้มอีก

    “เป็นไงบ้าง”จินเริ่มเปิดการสนทนา

    “ถ้าไม่รวมกับอาการเจ็บขาตอนนี้ก็สบายดี”มินซอกตอบกลับอย่างเป็นกันเอง

    “ไม่เจอกันนาน นายยังเหมือนเดิมเลยนะ”

    “แต่นายเปลี่ยนไปเยอะเลยนะ หล่อขึ้นเยอะเลย”รอยยิ้มสดใสกับคำพูดติดตลกของมินซอกทำให้จินดูผ่อนคลายลง จากการมีคนคอยนั่งจ้องตลอดเวลา

    “เยอะ”ลู่หานพยายามก่อกวนอยู่เงียบๆเพราะกลัวมินซอกจะดุอีก

    “งั้นเหรอ นายพูดแบบนี้ฉันก็เขินแย่”จินตอบกลับโดยไม่สนใจคนข้างๆ

    “หลงตัวเอง”

    “ลู่เกออออ”เสียงดุจากปากเล็กทำให้ลู่หานได้แต่ก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ต่อ นี่ไม่ใช่ว่าเขากลัวแฟนนะ แค่ไม่อยากใช้กำลังกับคนที่รักเท่านั้นเอง

     

    ฉันเคลียร์งานเรียบร้อยแล้วนะ บอกกับนักข่าวว่านายกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นนิดหน่อย ปัญหาเรื่องแฟนคลับคงน้อยลง เพราะคงไม่มีใครคิดว่าคนป่วยจะไปเดินทั่วเกาหลีข้อความจากคริสทำให้เขาคิดอะไรออก

    เฮียจะมาหาผมไหม(?)’

    ก็ว่าจะไปอยู่นะ อยากไปเที่ยวเหมือนกันแต่อยากพักก่อน

    ไม่ต้องพักแล้วเฮีย มาด่วนเลยผมต้องการตัวช่วย

    เออครับ ใจร้อนจังนะ

    แล้วเจอกันเฮีย

    ปากบางยกยิ้มขึ้น คราวนี้แหละมินซอกฉันจะเอาคืนนายให้สาสมเลย



     



    กลับมาต่อให้แล้วน้าาา 

    ขอฝากด้วยนะคะ...ตอนนี้เนื้อเรื่องอาจจะยังไม่มีอะไรมาก

    แต่จะพยายามทำให้ดีขึ้นนะ

    เฮียคริสกำลังจะมาแล้ว เราเป็นชิปคู่คริสเลย์ด้วยแหละ(แอบสปอย)

    ฝากด้วยนะคะ

    #กลับมาหาเธอ

    #ซอกเจ็บขาพี่มาโซล

    BBBUTTER


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×