ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Lumin/Xiuhan]My Turn To You - กลับมาหาเธอ lumin2016

    ลำดับตอนที่ #12 : CHAPTER12

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 59


    CHAPTER12

     

                “เลย์ ฉันซื้อขนมมาฝากนายด้วยแหละ”มินซอกเดินยิ้มร่าเข้ามาในบ้าน แต่รอยยิ้มสดใสก็ต้องหยุดแค่นั้น พอเห็นเลย์นั่งน้ำตาซึมอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น

                “มินซอก”เลย์ลุกขึ้นมากอดมินซอกแล้วปล่อยโฮออกมา

                “นายเป็นอะไร”

                “ฉันขอโทษนะ ฉันมันโง่เอง”เลย์ชี้มือไปที่คอมพิวเตอร์ เด็กๆที่ยืนอยู่รีบกรูกันเข้าไปดูทันที

     

                “เด็กหนุ่มข้างกายลู่หาน”

                “คู่ควงลู่หาน”

                “ช็อควงการลู่หานเปิดตัวคู่ควงคนใหม่”

                ชานยอลไล่อ่านหัวข้อข่าวที่กำลังถูกพูดถึงตอนนี้ ดูเหมือนเรื่องทั้งหมดจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของลู่หานกับมินซอก

                “โห พวกนี้ปากร้ายจัง อ้ะ..”แบคฮยอนถูกมือหนาของชานยอลปิดปากก่อนจะพูดหัวข้อเกี่ยวกับการโจมตีมินซอกที่มายุ่งกับลู่หาน

                “เฮียคริสล่ะ”ลู่หานถามขึ้น

                “ตั้งแต่มีเรื่อง เขาคุยโทรศัพท์เสร็จแล้วก็เข้าไปในนั้นแล้วไม่ออกมาอีกเลย”เลย์ชี้ไปที่ห้องนอน

                “เปิดประตูให้หน่อยดิเฮีย”ลู่หานพูดแค่นั้นประตูก็ถูกเปิดออกลู่หานเดินเข้าไปแล้วล็อคประตูก่อนจะเดินตามรุ่นพี่ไปที่ปลายเตียง

                “โดนด่ายับเลยใช่ไหม”

                “เออ กูขอโทษนะเว้ย”

                “ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวช่วยกันแก้ก็ผ่านไปได้”ลู่หานนั่งลงตบไหล่รุ่นพี่ที่เอาแต่ก้มหน้างุดโทษตัวเอง

                “ท่านประธานบอกให้กลับจีนภายในสามวัน”

                “สามวัน”ลู่หานทวนคำพูดของคริส มันเร็วเกินไป เขายังไม่อยากจะจากมินซอกไปเลย

                “เออ ขอโทษจริงๆนะ กูแม่งไม่น่าพลาดเลยว่ะ”

                “ไม่เป็นไรหรอกเฮีย มินซอกคงเข้าใจ”สองพี่น้องนั่งมองหน้ากันในห้องที่มีแค่แสงสลัวจากโคมไฟเล็กๆตรงหัวเตียงเท่านั้น มีแต่เสียงถอนลมหายใจที่ดังไม่หยุด ปัญหานี้ต้องมีการแก้ไข

    แต่จะแก้ยังไงล่ะ??

    ลู่หานไม่มีทางออกไปพูดแน่ๆว่าไม่ได้เป็นอะไรกับมินซอก

     

    “พี่คริส พี่ลู่หานเปิดประตูหน่อยครับ”

    เสียงโวยวายของแบคฮยอนดังขึ้นหน้าประตู น้ำเสียงตื่นเต้นทำให้ทั้งสองคนรีบตรงรี่ออกไปหาทันที

    “คยองซูลองลงรูปหมู่หลายๆมุมกับรูปคู่เฮียกับคนอื่นๆลงไป ดูเหมือนหัวข้อการสนทนาของคนในเน็ตจะเริ่มเปลี่ยนทางกันแล้วแหละ”จงอินยืนยิ้มภูมิใจ

    “ฉันเจอเขา และเขาใจดีกับแฟนคลับมาก อยู่กับพวกเรานานมากๆ”

    “เขาดูแลแฟนคลับตลอด”

    “ฉันหลงรักผู้ชายใจดีคนนี้”

    ชานยอลจัดแจงอ่านหัวข้อกระทู้ต่างๆพร้อมกับโชว์รูปคู่ที่ลู่หานถ่ายกับแฟนคลับในวันนั้น

    “รอดแล้วเว้ย”สองที่น้องหันไปไฮไฟท์กอดกันกลม

     

    Rrrrrrrrrrrrrrr

     

    “ครับ ท่าน ได้ครับ”คริสะกดรับ แล้วกดวางลงอย่างรวดเร็ว

    “เขาว่าไงบ้าง”< -- เลย์

    “ต้องออกไปหาแฟนคลับนายกันหน่อย”ลู่หานพยักหน้าเข้าใจก่อนจะเดินไปบอกมินซอกให้นอนพักก่อนเลย แล้วรีบตรงออกจากบ้านไป

    “ส่วนนายฉันจะกลับมาคิดบัญชี”คริสขู่เลย์ก่อนจะรีบเดินตามลู่หานออกไป

     

    “พี่ลู่หานเท่มากเลย”แบคฮยอนยืนชื่นชม

    “อื้อ ฉันก็ว่างั้น”คยองซูเสริม

    “แหวะ” (ชานยอล/จงอิน)

    “พวกนายท้องรึไง”เลย์หันไปพาลใส่พวกขี้อิจฉาที่ยืนหน้างิกงอไม่พอใจที่คนตัวเล็กสองคนนั่นเอาแต่ชื่นชมลู่หาน

    “ไปนอนกันเถอะมินซอก”

    “อือ ไปสิ”มินซอกเดินเข้าไปในห้องอย่างว่าง่าย วันนี้ลู่หานคงต้องเหนื่อยน่าดู

     

    ติ้งงงงง

     

    เสียงข้อความเข้า

     

    คุณมีรูปภาพใหม่

     

    มินซอกเลื่อนนิ้วลงไปกดอ่านข้อความ รูปคู่มินซอกกับลู่หานถูกส่งเข้ามาเรื่อยๆและในนั้นมีอีกคนอยู่ด้วย โก มีนัม

    ฉันมีคลิปวันนั้นด้วย ถ้าถูกปล่อยออกไปจะทำยังไงดีน้า

    นายต้องการอะไร

    ออกมาหาฉันสิมินซอกข้อความถูกส่งมาพร้อมกับการแชร์โลเคชั่น แน่นอนว่ามินซอกไม่มีทางเลือกอื่นอีกแล้ว

    ฉันจะไปเดี๋ยวนี้

    เพื่อให้แฟนคลับสนใจในเรื่องอื่น ลู่หานจึงต้องออกมาพบปะแฟนคลับที่บ้านแฟนไชต์ของลู่หานในเขตที่อยู่ใกล้ๆกับที่พัก บรรยากาศในงานไม่ดูอึมครึมอย่างที่คิด แฟนคลับดูสบายใจและไม่กังวลเรื่องคู่ควงของลู่หานเท่าไรนัก

     

    Rrrrrrrrrrr

     

    “ลู่หาน ฉันจินนะ  อย่าพึ่งวาง.....” จินรีบพูดอย่างรู้ทัน

    “มีอะไรก็ว่ามา”

    “ตอนนี้นายอยู่กับมินซอกรึเปล่า”

    “แน่นอนสิ ฉันอยู่กับมินซอกตลอดเวลาเลยล่ะ”ลู่หานกรอกเสียงใส่ปลายสาย จินมันต้องการอะไรกันแน่ โทรมาตอกย้ำความรู้สึกตัวเองรึไง

    “ฉันจริงจัง”

    “ไม่ได้อยู่ ฉันออกมาข้างนอก”น้ำเสียงจริงจังของจินทำให้ลู่หานยอมเปิดปากบอกความจริง

    “ซวยแล้วไง นายรู้จักมีนัมใช่ไหม”

    “ชื่อคุ้นๆอยู่นะ ทำไม....มีนัม โกมีนัม”

    “ว่าแล้วไง ใช่มินซอกจริงๆด้วย”

    “นายกำลังจะบอกอะไร”เพราะน้ำเสียงที่ดูกังวลมากของจิน ทำให้ลู่หานเริ่มใจคอไม่ดีขึ้นมา

    “ฉันว่ามินซอกกำลังแย่แล้วล่ะ นายอยู่ไหนเดี๋ยวฉันไปรับ”หลังจากคุยกันเสร็จ ลู่หานก็ตรงออกจากงาน บอกให้เฮียคริสอยู่ส่งแฟนคลับกลับบ้านด้วย

     

    รถหรูสีดำสนิทเหยียบเบรกส่งเสียงดังเนื่องจากถูกขับมาด้วยความเร็ว ลู่หานรีบขึ้นรถออกไปก่อนที่แฟนคลับจะเห็นแล้วตามมา

    “ตกลงมันเรื่องอะไร”ลู่หานถามอย่างร้อนใจหลังจากขึ้นรถ

    “ฉันว่ามีนัมมันกำลังจะรังแกมินซอกแน่ๆ”จินไม่พูดอะไรอีก สมาธิจดจ่ออยู่กับการเหยียบคันเร่งตรงไปที่บ้านโก มีนัม ลู่หานที่ไม่รู้เรื่องอะไรได้แต่นั่งเงียบด้วยความร้อนใจ ไม่ว่าเรื่องอะไร แต่ที่เขารู้แน่ๆตอนนี้คือมินซอกกำลังอยู่ในอันตราย

     

     

     

    #กลับมาหาเธอ

    #ซอกเจ็บขาพี่มาโซล

    BBBUTTER

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×