ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Lumin/Xiuhan]My Turn To You - กลับมาหาเธอ lumin2016

    ลำดับตอนที่ #11 : CHAPTER 11

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 59


    CHAPTER11

    “อ้ามมมมมมมม”

    ขนมบนโต๊ะถูกส่งเข้าปากเล็กข้างหน้าอย่างอารมณ์ดี วันนี้มินซอกยอมออกมาเที่ยวเล่นกับผมแค่สองคน (จริงๆแล้วเลย์มันก็จะมาด้วยแต่ถูกเฮียคริสลากไปช่วยงาน) ลู่หานนั่งยิ้มพอใจกับช่วงเวลาแห่งความสุขนี้

    “ลู่เกอไม่กินเหรอ”

    “ไม่ มันหวานไป”

    “ไม่อยากกินแล้วจะพาออกมากินทำไม”

    “ก็นายอยากกินนี่”

    “เลิกตามใจฉันสักทีเถอะ เดี๋ยวก็หิวตายพอดี”

    “แต่ก็เริ่มหิวขึ้นมาแล้ว”

     

     

                “อยากกินอันนี้อ่ะ”นิ้วเรียวชี้หน้ามินซอก

    “ทะลึ่ง”

    “แต่ก็ชอบใช่ไหม เมื่อคืนนายบอกฉันเองนะ”ลู่หานเปลี่ยนมากระซิบแซวมินซอกเรื่องเมื่อคืน

    “นายมันโรคจิต ฮึ่ยยยย”ทนความกวนของอีกคนไม่ไหวจนมินซอกต้องยื่นมือออกไปดึงจมูกส่ายไปมา

     

    “เป็นอะไรเหรอ”อยู่ๆมินซอกก็ดึงมือกลับ แล้วกลับไปนั่งกินขนมเงียบๆ

    “ไม่รู้สิ มันจุกๆอ่ะ”

    “กินเยอะไปหรอ เอายาไหม”

    “ไม่ใช่จุกท้อง จุกตรงนี้อ่ะ”มินซอกเลื่อนนิ้วไปจิ้มตรงหน้าอกฝั่งซ้ายของตัวเอง

    “เพราะมากับฉันนายเลยไม่มีความสุขเหรอ”

    “เปล่า”

     

    “แต่มันมีความสุขมากจนกลัวว่าวันนึงจะต้องกลับมาเหงาอีก”

    “ฉันขอโทษนะ”

    เพราะมินซอกไม่เคยพูดความรู้สึกตรงๆแบบนี้มาก่อน ทำให้ลู่หานรู้สึกแย่มากกับการที่ทำให้คนรักรู้สึกไม่ดีแบบนี้

    “แต่ฉันไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องห่วงนะ”มินซอกพยายามยิ้มให้พอเห้นว่าอีกคนไม่สบายใจ

    “ฉันอยากอยู่กับนายนะ”

     

    “ฉันไม่อยากกลับไปแล้ว....”

    “อย่าพูดแบบนั้นดิ”มินซอกยกนิ้วห้าม

    “แต่ฉันไม่อยากให้นายรู้สึกแย่”

    “ฉันไม่เป็นไร จริงๆนะ”

    “ถ้าวันไหนจุกตรงนี้อีกบอกฉันนะ ฉันจะกลับมาหานาย ไม่ว่านายรู้สึกไม่ดีตอนไหนหรือต้องการฉันตอนไหนแค่บอกมานะ”

    ลู่หานขยับลุกเข้าไปนั่งข้างๆแล้วยื่นมืออกไปกุมที่อกข้างซ้ายของมินซอกไว้ มินซอกคลี่ยิ้มบางๆก่อนจะยกวางทับบนมือของลู่หาน

    “แบบนี้ดีจัง”

    มินซอกหลับตาพริ้มแล้วซบลงบนไหล่ลู่หาน นี่คงเป็นช่วงเวลาที่มินซอกเหนื่อยมากแล้วจริงๆ และลู่หานก็รู้สึกไม่ต่างกัน อยากพักชาร์จพลังให้กันแบบนี้ตลอดไป

     

    “โอ้ สวีทว่ะเฮีย”

    เสียงกวนดังมาแต่ไกลก่อนที่ผู้มาเยือนจะเดินมาถึง ชานยอลเดินคู่กับแบคฮยอนนำหน้าจงอินกับคยองซูมา

    “มึงมาทำไร”

    “มาร้านขนมก็มากินขนมดิ”ชานยอลถือวิสาสะนั่งลงเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม พร้อมกับจัดแจงบอกคนอื่นๆให้หาเก้าอี้มานั่งด้วยกัน

    “เออดีจริงๆ”ลู่หานบ่นพึมพำ อุส่าสลัดเลย์ทิ้งไปได้ยังมีพวกนี้โผล่มาอีก

     

                “วันนี้อิ่มมากเลย”

    แบคฮยอนกับคยองซูเดินยิ้มพร้อมกับลากมินซอกให้เดินไปด้วยกัน

    “หน้าเฮียโคตรเซ็งอ่ะ” <-- ชานยอล

    “เออ เหมือนหมาป่วยเลยว่ะเฮีย”  < -- จงอิน

    “เออ ขอบคุณที่เป็นห่วงหน้ากู”ลู่หานหันไปทำตาขวางใส่ไอ้โย่งสองคนที่ตีมือไฮไฟว์กันอย่างพอใจ

    “เฮียคริสจ้างพวกมึงกี่บาท”

    “เฮียแม่งคนจริงว่ะ รู้ได้ไง”นั่นไง เฮียคริสไม่เคยปล่อยรายละเอียดเล็กๆน้อยๆไปจริงๆ คงกลัวว่าถ้าปล่อยให้มากันสองคนจะถูกสงสัยเอาได้

     

    เฮีย ร้ายมากนะ

    ข้อความถูกส่งตรงเข้าโทรศัพท์มือถือของคริส

    เรื่อง(?)’

    ไม่ต้องมาทำเป็นงง กลัวผมเป็นข่าวแล้วทำไมไม่ส่งเลย์มาล่ะ เสียตังค์จ้างไอ้บ้าพวกนี้ทำไม

     

    ชอบมันแล้วอะดิ

    ข้อความจากลุ่หานส่งมาเค้นความจริงจากรุ่นพี่ ที่จริงแล้วลู่หานก็สังเกตมานานแล้วว่าคริสชอบแอบมองเลย์เสมอ

    ไม่ต้องมาเสือกเรื่องกู

    มือกดปิดโทรศัพท์แล้วหันไปสนใจเลย์ที่นั่งสัปหงกหน้าคอมพิวเตอร์ คริสนั่งยองๆลงข้างๆดูเลย์ที่หัวโยกไปมา ให้มาช่วยทำงานแต่มานั่งหลับเนี่ยนะ นายนี่มันใช้ไม่ได้จริงๆ

    “หน้าฉันมีอะไรติดเหรอ”

    “เปล่า”เพราะอยู่ๆเลย์ก็ลืมตาขึ้นมาทำให้คริสไปไม่เป็นทำได้แค่ลุกขึ้นยืนแล้วมองไปทางอื่น

    “รูปพวกนี้เอาลงหมดแล้ว”

    “แค่ให้เอารูปลงในคอมใช้เวลาซะนานเชียว”

    “ห้ะ!!”เลย์เบิกตาลุกโพลง จนทำให้คริสตกใจไปด้วย

    “นายให้เอารูปลงในคอมเฉยๆเหรอ”

    “อย่าบอกนะ”คริสรีบทรุดตัวลงนั่งเก้าอี้ข้างๆก่อนจะดันอีกคนให้หลบทาง แต่ไม่ทันแล้ว รูปที่ไปเที่ยวสวนสนุกกันวันนั้นถูกลงในเว็บของลู่หานเรียบร้อยแล้ว

     

    และในนั้นมีรูปคู่ลู่หานกับมินซอกอยู่เยอะมากซะด้วย

     

    “นายทำบ้าอะไรว่ะ”

    คริสลุกขึ้นมาโวยวายใส่เลย์ที่เอาแต่ยืนนิ่งอยู่ รูปถูกลงไปแล้วและมีคนมากดถูกใจ คอมเมนต์และแชร์ครบเรียบร้อย ถ้าลบก็จะมีพิรุจเข้าไปใหญ่

     

    “ฉันขอโทษ”

    “อ่า นายนี่มันจริงๆเลย”คริสทำท่าอยากจะบีบคออีกคน

     

    Rrrrrrrrrrrrrr

    “ครับ ขอโทษครับท่าน”คริสรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไป

     

    “ไม่จริงน่า”เลย์นั่งลงเช็คหัวข้อข่าวล่าสุด เรื่องของลู่หานถูกพูดถึงไวจนไม่น่าเชื่อ ทั้งจีนและเกาหลีต่างพลาดหัวข้อข่าวมากมายเกี่ยวกับลู่หาน

     

    และข่าวที่คนสนใจ

     

    คือ

     

    ผู้ชายตัวเล็กที่ลู่หานคอยประคองให้เดินคนนั้นเป็นใคร

     

     

    #กลับมาหาเธอ

    #ซอกเจ็บขาพี่มาโซล

    BBBUTTER

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×