ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับนักเขียนและรายละเอียดสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #65 : {การส่งต้นฉบับ} อินเลิฟ...เปิดรับต้นฉบับทางอีเมลล์แล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 651
      0
      30 ก.ย. 52

             


                 อินเลิฟเปิดช่องทางการส่งต้นฉบับเพื่อความสะดวกทางอีเมล์แล้วค่ะ
    ซึ่งนิยายแต่ละประเภทจะมีเงื่อนไขแตกต่างกันดังต่อไปนี้ค่ะ

     

    Flower of love
    1.
    ต้นฉบับจะต้องมีความยาวตั้งแต่ 100 - 230 หน้าเท่านั้นจัดด้วยฟอนต์ขนาด 14 และตั้งค่า Microsoft word มาตรฐาน ห้ามขยายหน้ากระดาษหรือดัดแปลงหน้ากระดาษนะคะ
    2.
    แนบเรื่องย่อความยาว 1-2 หน้าเอสี่
    3.
    ประวัตินักเขียน เบอร์ติดต่อกลับ นามปากกา
    4.
    ระบุผลงานที่เคยตีพิมพ์ [ถ้ามี]
    5.
    ส่งมาที่อีเมล์  flower-of-love@inlove-book.com เท่านั้นค่ะ

     

    Sweet Candy
    1.
    ต้นฉบับจะต้องไม่เกิน 80 - 100 หน้าเท่านั้น
    2.
    แนบเรื่องย่อความยาว 1-2 หน้าเอสี่
    3.
    ประวัตินักเขียน เบอร์ติดต่อกลับ นามปากกา
    4.
    ระบุผลงานที่เคยตีพิมพ์ [ถ้ามี]
    5.
    ส่งมาที่อีเมล์  sweet-candy@inlove-book.com เท่านั้นค่ะ

     

    นักแปล
    1.
    โหลดเนื้อเรื่องที่ลิงค์นี้  Download  แล้วแปลให้เป็นภาษาไทยที่สวยงามค่ะ
    2.
    ส่งผลงานแปลข้างต้นมาที่ danai@inlove-book.com
    3.
    แนบเบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ และผลงานที่เคยมีมาด้วยนะคะ เพื่อการติดต่อในกรณีที่ผ่านการพิจารณา

    - ระยะเวลาในการพิจารณา "ต้นฉบับนิยาย" ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 วัน นับจากวันที่ส่งต้นฉบับ
    -
    ระยะเวลาในการพิจารณา "นักแปล" ใช้เวลาทั้งสิ้น 3- 10 วัน นับจากวันที่ส่งต้นฉบับ
    -
    หากเลยจากระยะเวลาดังกล่าวไปแล้ว ไม่ได้รับการติดต่อกลับ กรุณาโทรมาสอบถามได้ที่ 02-9301816 ค่ะ เนื่องจากต้นฉบับมีเข้ามาอย่างมากมาย อาจทําให้อินเลิฟตกหล่นในการติดต่อแจ้งผลการพิจารณาแด่ท่าน
    -
    อินเลิฟขอสงวนสิทธิ์ใน "แบน"  นักเขียน หากตรวจพบว่า "ลอก"  ผลงานผู้อื่นและจะไม่ขอพิจารณาผลงานของนักเขียนท่านนั้นอีกตลอดไป

    --------------- พึงระวัง -------------

    * คําผิด..กรุณาตรวจเช็คคําผิด ตัวสะกด และรายละเอียดความถูกต้องของต้นฉบับซึ่งจะเป็นการแสดงถึงความเอาใจใส่ของท่านที่มีต่อผลงาน

    * นิยายทุกเรื่องในคอลัมน์ I-Write ก็ยังคงได้รับการพิจารณาตามปกติ ดังนั้นให้ท่านเลือกวิธีการส่งต้นฉบับเพียงอย่างใดอย่างหนึ่งตามที่สะดวก หรือจะ ใช้ทั้งสองวิธีก็ได้ คือ ลงทั้ง I-Write และ ส่งอีเมล์

    * ต้นฉบับที่มีจํานวนหน้า เกินจากกําหนด อินเลิฟก็รับพิจารณาค่ะ ในกรณีที่เกินไม่มากนักค่ะ

     







    เยี่บมชมสำนักพิมพ์  http://www.inlove-book.com 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×