ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับนักเขียนและรายละเอียดสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #49 : การส่งต้นฉบับ:: สนพ.ตะวันส่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 392
      0
      25 มี.ค. 52

     

     

    การส่งต้นฉบับสำนักพิมพ์ตะวันส่อง

     

     

     

     

    Q :

    ต้นฉบับที่จะนำเสนอสนพ. เป็นไฟล์ Word 2007 หรือ 2003 ดีครับ ปกติแบบไหนสนพ.สะดวกกว่าครับ

    A :

    ได้ทั้งสองแบบค่ะ สะดวกทั้งคู่

     

    Q :

    ตอนนี้กำลังเริ่มแต่งนิยายอยู่ค่ะ อยากทราบว่าจะส่งให้ทางสนพ.ช่วยติ-ชม หน่อยได้มั้ยคะ

    A :

    ลองเอามาลงในบล็อกตะวันส่องได้เลยค่ะ พี่ๆ จะแวะไปอ่าน

     

    Q :

    ตะวันส่องรับแนวเรื่องรักๆบ้างไหม

    A :

    นานๆ ทีก็มีพิมพ์ต้นฉบับแนวนี้มาบ้างค่ะ ลองส่งมาดูนะคะ

     

    Q :

    พี่ๆ ตะวันส่องค่ะ เรื่อง The Throne of Love - บัลลังก์รักอาร์นาตาเคีย เป็นแนวไหนค่ะที่อยู่ในบล็อกของตะวันส่องอ่ะค่ะ บอกที

    A

    แนวแฟนตาซีค่ะ

     

    Q :

    เคยแต่งเรื่องลงในบล็อกของตะวันส่องไปแล้ว จะนำมาให้พิจารณาตีพิมพ์ได้ไหม

    A :

    ได้ค่ะ ไม่มีปัญหา

     

    Q :

    พี่ๆ ตะวันส่องเคยเข้าไปดูบล็อกของตะวันส่องแล้วสนใจเรื่องที่แต่งลงในบล็อกเรื่องนั้นจะได้รับการตีพิมพ์หรือเปล่าคะ

    A :

    พี่ๆ จะเข้าไปอ่านและหากว่าน่าสนใจ หรือสะดุดตาก็มีโอกาสได้รับการพิจารณาตีพิมพ์ค่ะ

     

    Q :

    ระหว่างที่เรื่องหนึ่งยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา สามารถส่งอีกเรื่องเข้าพิจารณาเพิ่มได้ไหมครับ หากส่งไปหลายเรื่องจะเป็นการคัดเอาเรื่องเด็ด หรือมีโอกาสผ่านทั้งหมดครับ ขอบคุณครับ

    A :

    สามารถส่งเข้ามาได้ค่ะ ทุกเรื่องจะได้รับการพิจารณาเหมือนกันค่ะ

     

    Q :

    ต้องแนบไฟล์แยก ประวัติ เนื้อเรื่อง เนื้อเรื่องย่อ หรือเปล่าหรือรวมกันเลย แล้วประวัติต้องเขียนอะไรบ้าง...

    A :

    สามารถส่งรวมกันมาในไฟล์เดียวได้เลยค่ะ ในประวัติก็เขียนชื่อนามสกุล อายุ การศึกษา เบอร์โทรและอีเมล์ ที่ติดต่อได้ ผลงานด้านการเขียน (ถ้ามี) หรือหากต้องการเพิ่มเติมข้อมูลอื่นๆ ก็ส่งมาได้ค่ะ

     

    Q :

    อยากจะถามว่าถ้าเป็นนิยายแนวแบบรักใสๆจะรับพิจจารณารึเปล่าคะ แบบว่าเยาวชนอ่านได้ค่ะ ไม่ติดเรทเท่าไหร่??

    A :

    ลองส่งมาก่อนนะคะ ถึงแม้จะไม่ค่อยพิมพ์นิยายแนวนี้ แต่ถ้าน่าสนใจจริงๆ ก็มีสิทธิ์ลุ้นค่ะ

     

    Q :

    ต้นฉบับมี 75 หน้าส่งไปได้ไหมคะ รับหรือเปล่า

    A :

    ส่งมาได้ค่ะ

     

    Q :

    The curse ตั้งแต่ภาค 1-3 และ ทีนอส มีฉาก รักๆ หรือ มีอะไรกันไหมคะ เห็นแล้วน่าอ่านแตไม่กล้าซื้อ ถ้ามีแล้วเดี๋ยวพ่อ-แม่ ว่าเอา ไดโปรดบอกทีค่ะ

    A :

    The Curse 1-3 ไม่มีฉากรักๆ ค่ะ ส่วนทีนอสมีแค่กุ๊กกิ๊กแต่ไม่มีฉากเลิฟซีนค่ะ รับรองไม่ติดเรทค่ะ

     

    Q :

    ถ้าเรานำนิยายของเราไปส่งให้ตะวันส่อง แล้วเราจะได้อะไรคะ

    A :

    ก็จะได้รับการพิจารณาจากทางคณะบรรณาธิการ และหากว่าผ่านก็จะได้รับการตีพิมพ์พร้อมค่าลิขสิทธิ์ค่ะ

     

     

     


    เว็บไซด์สำนักพิมพ์   http://www.tawan-song.com/

     

     

     

    ข้อมูลอาจจะยังไม่แจ่มแจ้งแนะนำให้ไปอ่านที่เว็บไซด์สำนักพิมพ์ได้เลยค่ะ


    เครดิตข้อมูลจาก  http://www.tawan-song.com/main.php?action=faq

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×