ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับนักเขียนและรายละเอียดสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #40 : การส่งต้นฉบับ:: สนพ.กรีนมายด์ พับลิชชิ่ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 614
      0
      19 มี.ค. 52



    เงื่อนไขสำนักพิมพ์

     

     

    1. เน้นนิยายรักโรแมนติก,ดราม่า,คอมเมดี้(ทะเลทราย อียิปต์ อาหรับ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไทยๆ เจ้าหญิงเจ้าชาย)
    แนวอื่นก็ลองส่งมาได้ค่ะ

     

    2. ต้องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นใหม่ ไม่เคยตีพิมพ์ และแต่งขึ้นเองไม่มีการคัดลอกดัดแปลง หรือแปลมาโดยไม่ได้รับอนุญาต

     

    3. ไม่ออกแนวโรมานซ์ หรือมีฉากเลิฟซีนดูดดื่ม มีฉากเลิฟซีนได้ แต่ขอแบบบรรยายสุภาพ นุ่มนวลอ่อนหวาน

     

    4. แนวคอมพิวเตอร์กับวิชาการขอโปรเจ็กเรื่องก่อนกับสารบัญ เมื่อผ่านแล้วค่อยส่งต้นฉบับทีหลัง

     

    5. ต้องไม่ส่งต้นฉบับเรื่องเดียวกันไปหลายที่ ทางสนพ.ขอยกเลิกการพิจารณา

     

    6. ทางสำนักพิมพ์ใช้เวลาพิจารณา 2-3 อาทิตย์ พร้อมตีพิมพ์หลังจากพิจารณาแล้ว 1 เดือน


    การส่งต้นฉบับสำหรับนิยาย

     

    1. ขนาด A4 100 หน้าขึ้นไป ตัวอักษร 14 Angsana New,Cordia New
    เรื่องย่อ 2 หน้า A4

     

    2. ตรวจคำผิดมาด้วยนะคะ ไม่อย่างงั้นถ้าผ่านการพิจารณาจะทำให้หนังสือออกมาล่าช้า

    การส่งต้นฉบับหนังสือคอมพิวเตอร์หรือหนังสืออื่น
    ขนาด A4 ตัวอักษร 14 Angsana New,Cordia New ส่งไฟล์ภาพเป็นสกุล Tiff

     

    ..สิ่งสำคัญของการเขียนเรื่องย่อ คือ พยายามเขียนเรื่องย่อให้ กระชับ น่าสนใจ และอยู่ในความยาวไม่เกิน 2 หน้า A4 ค่ะ เรื่องย่อนั้นถือเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของการส่งต้นฉบับ...เพราะถ้าไม่เขียนมา

    บางครั้งกองบรรณาธิการก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวที่ส่งมาน่าสนใจขนาดไหน (ในกรณีที่เนื้อเรื่องไปเข้มข้น...สนุกสนาน ตอนท้ายๆ
    หรือกลางๆ เรื่อง ซึ่งอาจจะยังอ่านไปไม่ถึง) เพราะฉะนั้นจึงอยากให้แนบเรื่องย่อมาให้ด้วยทุกครั้งค่ะ..




    ท่านสามารถส่งต้นฉบับ และรายละเอียดทั้งหมด ตลอดจนสามารถติดต่อกอง บ.ก. ได้ที่

    E-mail address : greenmindbook@hotmail.com
    ถ้าไม่สะดวกส่งทาง E-mail ก็ส่งมาที่
    68/554 ซ.รามคำแหง190/2 ถ.รามคำแหง มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

    หรือ โทรสอบถามรายละเอียดที่ โทร. 0-2540-3728 ค่ะ


     



    เว็บไซด์สำนักพิมพ์  http://www.greenmindbook.com/index.php

     

     

    เครดิตข้อมูลจาก  http://www.deewrite.com/knowledge/aboutpublishing.html

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×