ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับนักเขียนและรายละเอียดสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #37 : การส่งต้นฉบับ :: สำนักพิมพ์ศรีสยาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 449
      0
      19 มี.ค. 52



    สำนักพิมพ์ศรีสยาม

    i Like Book

     


    รับพิจารณาต้นฉบับงานเขียนทั้งเรื่องสั้น-เรื่องยาวแนววัยรุ่นมัธยม
    โดยมีเงื่อนไขดังนี้


    1. เป็นเรื่องสั้น ความยาวตั้งแต่ 6-12 หน้า A4 ไม่เกิน 20 หน้า

    2.ส่วนเรื่องยาว ต้องมีความยาวตั้งแต่ 100 หน้า A4 ขึ้นไป ไม่เกิน 150 หน้า

    3. ตัวอักษรขนาด 14 พ้อยต์ พิมพ์ด้วยฟ้อนต์ angsana หรือ codia

    4.ไม่จำกัดแนวเรื่อง ทั้งเรื่องรัก ตลก แฟนตาซี ลึกลับ สยองขวัญ สืบสวน ฯลฯ
    แต่ตัวละครหลักจำต้องอยู่ในวัยมัธยมเท่านั้น(ทั้งม.ต้นและม.ปลายค่ะ)

    5. ส่งผลงานได้ทั้งเป็นที่พริ้นต์ลงบนกระดาษ หรือเป็นไฟล์
    โดยส่งมาที่
    บ.ก. พี่ฉันท์ 5/33 ถ.เศรษฐศิริ เขตดุสิต กรุงเทพฯ โทร.02-668-3067
    (วงเล็บมุมซองไว้ด้วยว่าส่งต้นฉบับเพื่อพิจารณา)
    หรือส่งมาทางอีเมล์ที่ inammag@yahoo.com

    (แต่แบบพริ้นต์ลงบนกระดาษจะได้รับการพิจารณาเร็วกว่านะจ๊ะ ขอบอก)

    6. การพิจารณา จะใช้เวลาไม่เกิน 3 เดือน

    7.นักเขียนที่ส่งผลงานกรุณาทำสำเนาเก็บไว้ด้วย เพราะทางสำนักพิมพ์จะไม่ส่งต้นฉบับคืน

    8. ต้นฉบับที่ส่งมาจะต้องเขียนชื่อ/ที่อยู่อีเมล์/หมายเลขโทรศัพท์
    นามปากกา/ หมายเลขบัญชีธนาคารเอาไว้ด้วย
    (เพื่อความสะดวกในการพิจารณา โดยทางสำนักพิมพ์จะไม่เปิดเผยกับผู้ใด)

    9 . ผลงานที่ส่งมา ต้องเขียนขึ้นเอง ห้ามลอกเลียนหรือดัดแปลงจากผลงานของผู้อื่นโดยเด็ดขาด

    10. สามารถส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวนเรื่อง และจำนวนครั้งที่ส่ง

    11.ในการส่งต้นฉบับทุกครั้งกรุณา เขียนจดหมายแนะนำตัวสักเล็กน้อย และเขียนเรื่องย่อของผลงานเรื่องนั้นๆ ส่งมาด้วย

    12.ส่วนการจัดหน้าต้นฉบับ ขอความกรุณาจัดดังนี้

    12.1.จัดตามมาตรฐานที่โปรแกรม Word ตั้งไว้

    12.2. การเคาะเว้นบรรทัด ให้เว้นเฉพาะเวลาที่ต้องการตัดฉากใหม่ หรือขึ้นเรื่องใหม่ หรือคั่นแต่ละฉาก แต่ละตอนของเรื่องเท่านั้น และให้เคาะเว้น 1 บรรทัดเท่านั้น

    12.3 เมื่อขึ้นย่อหน้าใหม่ ให้ใช้ tab แทนการเคาะ space bar เว้นวรรค โดยระยะ tab ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่โปรแกรม Word ตั้งไว้ตั้งแต่แรก

    12.4 หลังเครื่องหมายอัศเจรีย์, ปรัศนีย์, จุลภาค, ไม้ยมก, วงเล็บ และเครื่องหมายอัญประกาศ ให้เคาะเว้น 1 เคาะ

    12.5 ทุกครั้งที่เว้นวรรคให้เคาะเว้นเพียงเคาะเดียวเท่านั้น

    12.6 อย่าลืมตรวจเช็คคำ และตัวสะกดให้ถูกต้องที่สุด

    จะรออ่านผลงานนะคะ

     

    เว็บไซด์สำนักพิมพ์  http://www.srisiambooks.com/

     

    เครดิตข้อมูลดีๆจาก  http://www.srisiambooks.com/


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×