ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับนักเขียนและรายละเอียดสำนักพิมพ์

    ลำดับตอนที่ #26 : ส่งต้นฉบับ::สนพ.พลอยชมพู [ไม่ค่อยรับพิจารณารักวัยรุ่น]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 524
      0
      4 มี.ค. 52

    สำนักพิมพ์พลอยชมพู กำลังขยายงานด้วยการเปิดรับต้นฉบับประเภทนิยาย เพื่อคัดสรร พิจารณา ตีพิมพ์ และเผยแพร่
    หากนักเขียนสนใจ สามารถส่งผลงานเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้ โดยปฏิบัติตามเงื่อนไขในการส่งต้นฉบับดังต่อไปนี้

      เน้นนิยายรัก แนวโรแมนติก , ดราม่า , คอมเมดี้ , เลิฟแฟนตาซี หรืออื่นๆ

      ต้องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นใหม่ แต่งขึ้นเอง ไม่มีการคัดลอก ดัดแปลง แปล หรือแก้ไขจากผลงานผู้อื่น

      เป็นเรื่องที่ไม่ลบหลู่ดูหมิ่นเบื้องสูง หรือขัดต่อประเพณีวัฒนธรรมอันดีงาม

      ตัวละครเอกในเรื่องต้องอยู่ระดับชั้นอุดมศึกษาขึ้นไป หรืออายุมากกว่า 18 ปี

      ต้องไม่ส่งต้นฉบับเรื่องเดียวกันพร้อมกันหลายสำนักพิมพ์ (สำนักพิมพ์พลอยชมพูขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการพิจารณาต้นฉบับโดยไม่แจ้งให้ทราบ)

      รับต้นฉบับที่มีจำนวนตั้งแต่ 100 หน้ากระดาษ A4 ขึ้นไป

      ใช้ฟอนท์ Cordia UPC ขนาด 14 pt. โดยจัดหน้า ขอบซ้าย ขวา โปรแกรม Microsoft Word เท่ากับ 1 เซ็นติเมตร

      ทำตัวหนา ตัวเอียง และสำหรับข้อความที่ต้องการเน้นมาให้เรียบร้อย

      เว้นวรรค ให้เคาะ spacebar เพียงหนึ่งเคาะ

      ไม่ต้องเว้นบรรทัดทุกครั้งที่ขึ้นย่อหน้าใหม่ แต่ให้เว้นเฉพาะเวลาขึ้นเรื่องราวใหม่ ฉากใหม่ หรือตอนใหม่เท่านั้น

      ขึ้นย่อหน้าใหม่ให้ใช้ Tab

      ขึ้นตอนใหม่ หรือ บทใหม่ ไม่ต้องขึ้นหน้ากระดาษใหม่

      พิมพ์ชื่อ - นามสกุลจริง นามปากกา อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ที่ติดต่อกลับได้ไว้ที่ส่วนแรกหรือส่วนท้ายของต้นฉบับด้วย

      แนบเรื่องย่อให้น่าสนใจ และอยู่ในความยาวไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ A4

      แนบจดหมายแนะนำตัวโดยพิมพ์ใน Microsoft Word ต่างหาก 1 ฉบับ ระบุ ชื่อ-นามสกุล นามปากกา อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ที่ติดต่อกลับได้

      เมื่อทุกอย่างพร้อม สามารถส่งผลงานทั้งหมดได้ทางอีเมล โดยให้ zip ไฟล์ทั้งหมดข้างต้น ส่งมาที่ editor[at]ploypink.com

    ผลการพิจารณาไม่เกิน 3 เดือน โดยส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวนเรื่อง หากได้รับการพิจารณาผ่านและตีพิมพ์ นักเขียนจะได้รับค่าลิขสิทธิ์ตามมาตรฐานผลงานของสำนักพิมพ์พลอยชมพูค่ะ

    ข้อสำคัญ...อย่าลืมอ่านทวนซ้ำ และตรวจตราคำผิดก่อนส่งผลงานอย่างน้อย 1 รอบนะคะ

    เว็บไซด์    http://www.ploypink.com/ 

    ขอบุณข้อมูลดีๆจาก    http://www.ploypink.com/  


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×