ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือปีศาจและศาสตร์มืด

    ลำดับตอนที่ #29 : เอลิกอส-Eligos

    • อัปเดตล่าสุด 3 เม.ย. 62






    เอลิกอส เอลิกอร์-Eligor หรือ เอบิกอร์-Abigor    ปีศาจรับใช้ราชาโซโลมอน 


    ลำดับ: 15

     

    ผู้ปกครอง: ซิมินาร์

     

    ตำแหน่ง :  ดยุค

     

    ธาตุ :  น้ำ

     

    สถานที่ : ทิศเหนือ 

     

    โลหะประจำ : ทองแดง

     

    สีประจำ :  สีเขียว

     

    ดวงดาว :  ดาวศุกร์

     

    พืชประจำ : ไธม์-Thyme

     

    ไพ่ทาโรต์: 9 ดาบ

     

    ตำแหน่งราศี:  10-14 องศาของราศีเมถุน

     

    ช่วงเวลาที่แข็งแกร่งที่สุด วันที่ 1-6 มิถุนายน

     

     ของเซ่นไหว้(เครื่องหอม) :  ไม้จันทน์

                                                 - เทียนสีเหลือง


                                                                            

                                               ดยุคเอลิกอส  ภาพโดย DannyFritz


    ดยุคเอลิกอสเป็นปีศาจลำดับที่ 15 แห่งแดนนรกโกเอเทีย มีกองทัพปีศาจ 60 กอง ภายใต้การบังคับบัญชา ได้รับการยกย่องอย่างมากเนื่องจากความรู้ลึกของสงคราม ในแง่ของการทหารสมัยใหม่เขาเป็นพลเอกที่ไม่เพียงเข้าใจยุทธวิธีอันชาญฉลาดของสงครามเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถในการมองเห็นตำแหน่งและยุทธวิธีของศัตรูก่อนการสู้รบด้วย

     

    ไม่เพียง แต่ในช่วงสงครามที่เอลิกอสมีประโยชน์ ในความเป็นจริงเขาเป็นประโยชน์มากที่สุดในการรวบรวมกองทหารที่มีฝีมือ เขาสามารถมีอิทธิพลต่อคนสำคัญที่จะสนับสนุนด้านใดด้านหนึ่งของสงครามทั้งในด้านการเมืองและในแง่ของการให้อาวุธและอาวุธเข้าสู่สงคราม 

     

    เอลิกอสมักปรากฏตัวในลักษณะเป็นอัศวินขี่ม้า ถือหอก ธงหรือทวน 



    ตราผนึกที่ใช้ควบคุมเอลิกอส



    เกร็ดความรู้เพิ่มเติท


    ไธม์-Thyme







     

    จัดเป็นตระกูลเดียวกับสะระแหน่ ใบเล็ก ใช้ได้ทั้งแบบสดและแห้งป่นเป็นผง ไธม์สดจะมีกลิ่นหอมกว่า เมื่อสับควรใช้ทันที นิยมใช้ในซอสบอร์เดอเลซ ซอสโมเน (ซอสชีส) ซอสมะเขือเทศ ซอสพอร์ต เหมาะทั้งอาการจานเนื้อ และปลา

     

    สูตรอาหารที่ใช้ไธม์ เช่น ปลาย่าง, เสต็คปลาซอสเนยไทม์, ซอสมะเขือเทศ, ปลาแซลลมอนย่าง


    ที่มาความรู้เพิ่มเติม: http://www.foodietaste.com/FoodPedia_detail.asp?id=133

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×