[Fic เอกเบส ออยคิว] My Bodyguard รักนะครับ คุณบอดี้การ์ดของผม - นิยาย [Fic เอกเบส ออยคิว] My Bodyguard รักนะครับ คุณบอดี้การ์ดของผม : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic เอกเบส ออยคิว] My Bodyguard รักนะครับ คุณบอดี้การ์ดของผม

    สองหนุ่มที่เมื่อก่อนเคยเป็นเพื่อนกัน แต่ก็ต้องแยกกันเพราะที่ทั้งสองทะเลาะกัน แต่กับต้องมาเจอกันในสถานะ 'เจ้านาย ลูกน้อง'

    ผู้เข้าชมรวม

    7,422

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    7.42K

    ความคิดเห็น


    137

    คนติดตาม


    329
    จำนวนตอน : 29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 64 / 23:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    MR.Heart Rocker [เอก]
    มาเฟียชื่อดัง ที่ต้องเข้าสู่รั่วมหาลัย แต่กับมีคนที่จะต้องการสังหารตนอยู่มากมาย จนทางครอบครัวต้องเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เพื่อที่จะหาบอดี้การ์ดให้หลายคน แต่ตนก็ไม่เอา จนลั่นวาจาออกมาว่า "ถ้าอยากให้ผมมีบอดี้การ์ดนัก ก็เอาคนที่อายุเท่าผม และเรียนที่เดียวกันมาสิครับ" จนเขาต้องมาเจอกับบอดี้การ์ด หน้าหวาน

    Grayman XIII [เบส]
    ลูกชายของตระกูลฝึกบอดี้การ์ดและเขาเองก็เป็นบอดี้การ์ดเช่นกัน และยังเป็นบอดี้การ์ดฝีมือดี เขาต้องไปเป็นบอดี้การ์ดให้กับมาเฟียชื่อดัง และนั้นก็ทำให้เขาโดนดูถูกมาว่า "หน้าหวานแบบนี้ จะไปปกป้องอะไรใครเขาได้" และนั้นก็ทำให้เขาต้องพิสูทว่าตนสามารถปกป้งเขาได้ โดยการยอมที่จะทำตามการทดสอบนั้น

    Lawbreaker [ออย]
    หนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าชู ชอบเอาชนะ เขาเป็นมาเฟียที่น่าตาดีที่สุดและเก่งพอๆกับเพื่องของเขา ที่เป็นมาเฟียชื่อดังเช่นกัน วันหนึ่งเขาได้ไปเจอกับเด็กหนุ่มตัวเล็กร่างบาง หน้าหวาน เขาต้องการที่จะเอาชนะ เด็กคนนั้นที่ชอบยิ่งอยู่เสมอ จนเขาได้พูดเอาไว้ว่า "หยิ่งได้หยิ่งไป ถ้าตกมาเป็นเมียกูเมื่อไร แล้วจะหยิ่งไม่ออกแน่" และมันก็เป็นอย่างที่เขาว่าทุกประการ แตสิ่งที่ได้แทนความยิ่งนั้น คือ ความดื้อ

    Xcrosz [อิ๊กคิว]
    หนุ่มน้อยร่างบาง รักการเที่ยวเล่น อยู่แต่หน้าคอมซะส่วนใหญ่ มีความเย่อยิ่งไม่สนใจใครเพราะเคยมีอดีตที่คนรักของตัวเองได้หักอกไป เขาจึงบอกกับตัวเองเสมอว่า จะไม่ต้องการความรักอีกแล้ว แต่ชีวิตนั้นกลับเปลี่ยนไป หลังจากที่เจอกับมาเฟียน่าตาดี ที่ตามเขามาโดยตลอดจนเขารำคราญบอกกับมาเฟียคนนั้นว่า "คุณต้องการอะไรจากผม เลิกตามตื้อผมสักที" แค่นั้นก็ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนได้




    By Ayase Minato






    ฟังไปด้วยอ่านไปด้วย ก็โอเคนะฮะ แล้วก็อย่าลืมไปกดติดตามช่องพี่ต้นด้วยนะ บอกเลยว่าทุกเพลงของเขาเพราะมากกกก

    พุยพุย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น