ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เกิดเป็นหมาป่าก็ว่าแย่แล้ว! แต่ดันตัวเล็กด้วย!! (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #9 : พันธสัญญาชีวิตคู่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.44K
      60
      11 พ.ย. 60

    """ว้าาาาาว"""!!!!!



    เอิ่ม


    ตอนนึ้..



    ตูกลายร่างแล้วโว้ยยยยย!!!!!!

    หลังจากที่โดนเวทวิวัฒนาการไป ตอนนี้ผมอยู่ในร่างก่อนตายของผมครับ.......    ใช่ครับ

    โชตะ เอวบางร่างเล็ก ผมสีขาว ตาสีแดง พร้อมกับหูหมาป่า คือผมในตอนนีั

    มันจะไม่มีปัญหาอะไรเลย ถ้า......





    ผมโป๊อยู่!!!!



    จินตนาการว่าตาแดง



    ตอนนี้ผมใส่เสื้อผ้าละ กางเกงขาสั้น พรัอมเสื้อฮู้ดสีดำ เห็นเค้าบอกว่าเป็นวัฒนธรรมของผู้กลัาต่างโลกหน่ะ

    "ผมจะกลับร่างยังไง" ผมถามโอมาร์


    "แล้วแต่เจ้าสิ    อยากเป็นแบบไหนก็แค่คิดเอา" โอมาร์บอกผมพร้อมกับพึมพัม
    'ได้ลูกสะใภ้แล้วววว!' ผมได้ยินอะไรแว่วๆนะ?


    ตอนนี้ไรน์ฮาร์ทกำลังฝึกทหารอยู่ เห็นบอกมีอัจฉริยะด้านธนูด้วยนิ?

    ชื่อไรนะ? ต๋อย?  ต๋อยเซมเ-้ไง!!!!

    ที่ว่าเจาะเกราะ300 อ่ะ.     ถรุ้ยยยย!!!!

    ตอนนีัโอมาร์พาผมมาที่ห้องแห่งหนึ่ง. มีสีขาวกับทอง ทั้งห้อง 

    และลูกแก้วทีีกลางห้อง โด่เด่อะไรชิ้นเดียวฟระ?!

    "เอามือไปแตะสิ" 

    เห็นบอกว่าจะวัดค่าพลังใช่มะ.        ผมเลยแตะเบาๆ. ลมหนาว×ลมร้อน ปะทะหน้าเลยครับ.  

    เบๆอ่ะ......

    สเตตัส
    Lv.60
    Str 235
    Dex 200
    Agi 1000max
    Int 50

    Int ต่ำมากกกกก แต่เห็นโอมาร์บอกว่าเป็นปกติของผู้ไม่ได้ฝึก

    ความเร็วผมมันเต็มแม็กเลยล่ะ (ที่จริงว่าจะเขียนของคนอื่นด้วยแต่ขี้เกียจ)

    ตอนนี้ย้ายมาห้องโถงละครับ มาทำพันธสัญญาสัตว์อสูร

    คนที่จะทำสัญญากับสัตว์อสูรได้ต้องมี lv.30ขึ้นไป

    พอดีเจฟเป็นอัจฉริยะหน่ะ. ห้ะ สเตตัสเหรอ ม่ายเอาอ่ะ

    พิธีคือการกรีดเลือด แล้วดื่ม 

    แต่ทำไม


    "ทำไมให้จูบห้ะ!!!!" ผม

    "ก็.. นะ" โอมาร์ยักไหล่เหมือนจะบอกว่า 'บอกไปเอ็งไม่เข้าใจหรอก'เลย

    ตอนนี้เจฟหน้าแดงเลยครับ แดงทั้งหน้าเลย

    ตอนนี้ได้เวลาแล้ว. ผมลังเลนิดหน่อย

    ก่อนจะค่อย..ๆ






    2วันต่อมา (ไม่ให้เห็นหรอก อิอิ)
    หลังจากวันพิธีกรรม โอมาร์บอกว่ามันคือพันธสัญญาชีวิตคู่...

    ค-ย!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×