ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : โดนจับ
อะไรนะ!!! จะให้ไปด้วยกันเหรอ! ไม่มีทาง!
"กรร(ข้าไม่ไป!)" ผม
นี่เป็นทักษะติดตัวอย่างนึงที่มีมาตั้งแต่เกิดของผม
ทุกคนมีทักษะติดตัวมาตั้งแต่เกิดอยู่แลัว แต่มีโอกาศน้อยมากที่จะได้ของดี อย่างผมเนี่ยไง 'เชื่อมจิต'
ตอนนี้มันทำหน้าตกใจแล้วค่อยๆยิ้มกว้างขึ้น
'เจัานี่มีอัตลักษณ์!!' ไรน์ฮาร์ท (น้องหมายังไม่รู้)
ใช่ครับ ทักษะติดตัวจะเรียกว่า 'อัตลักษณ' ที่มันตกใจเพราะผมเป็นสัตว์อสูร มนุษณ์จะต้องทำพิธีปลุกพลัง แต่อสูรไม่ แต่ก็ใช่ว่าจะมีทุกตัว
"แต่ฝูงแกเสร็จไปแลัวนะ" ไรน์ฮาร์ท
หืม! อะ อะไรกัน! ทุกตัวถูกจับไปหมดแล้วว!
"กรร. โฮ่งๆ!(ปล่อยพวกเขาซะ!)". ผม
"ถ้าอยากได้คืน ก็ต้องมากับพวกข้า" ไรน์ฮาร์ท
มันต้องการตัวผมใช่มั้ย?! ได้!!!!
"กรรร(เออ)" ผม
ผมพูดพร้อมเดินเข้าไปหา มันยิัมพร้อมใส่อุปกรณ์จับอสูรใส่ตัวผม มันสั่งลูกน้องใหัปล่อยตัวฝูงของผม
มีหลายคนไม่พอใจและขัดขืนคำสั่ง มันจึงทำหน้าบึ้งพร้อมจิตสังหารเล็กน้อย(สำหรับน้องหมา) พวกมันจึงต้องยอม
ไรน์ฮาร์ทพาผมขึ้นขบวนรถม้ากลับเมือง กรงที่เตรียมไว้จับสัตว์ก็ต้องทิ้งไป เพราะมันเปลือง
... ก็ผมตัวเล็กนิ เลยโดนไรน์ฮาร์ทจับนั่งตักไป ตอนแรกก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอเห็นว่ามันไม่เป็นไรผมก็เลยปล่อยเลยตามเลยไป
2 สัปดาห์ต่อมา
อาณาจักรทีฟาร์ เมืองหลวงของทวีปมนุษณ์
ตลอด2อาทิตที่ผ่านมา ผมรู้หลายอย่างจากการใช้'เชื่อมจิต' ความสามารถนี้จะทำได้ก็ต่อเมื่ออีกฝ่ายจิตใจไม่ปกติ หรือในตอนหลับ
ค่าเงิน โคตรเบสิคเลย
100ทองแดง=1เงิน
100เงิน=1ทอง
100ทอง=1ทองคำขาว
และก็รู้ประวัติของไรน์ฮาร์ทด้วย ตอนมันหลับ มันเองก็ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน. และก็รู้ว่ามันจับผมมาทำไมด้วย
ที่ปราศาท
ไรน์ฮาร์ทอุัมผมมาไว้ที่ทางเดิน หน้าบัลลัง มีองค์จักรพรรดิที่เป็นมหาจอมเวทนั่งอยู่ พร้อมกับองชายน้อยประมาณ10ขวบได้
"ท่านพ่อ ทำไมถึงเอาเจ้าสุนัขตัวน้อยเข้ามาในวังหล่ะ?" เจฟ
องชายน้อยถาม
ชื่อ:เจฟ ดิ แคริฟส์
เพศ:ชาย?
อายุ:10ขวบ
สูง: 140
ลักษณะ:ตัวเล็ก ชอบกอดตุ๊กตาหมี อ่อนโยน สวย
"มันมึอะไรมากว่าที่เจ้าคิด. ลูกข้า" โอมาร์
จักรพรรดิตอบ
ชื่อ:โอมาร์ ดิ แคริฟส์
เพศ:ชาย
อายุ:56 ปี
สูง:180+
ลักษณะ:หล่อ ไว้เครานิดหน่อย กำยำ เท่
ที่จริงแล้วโอมาร์นั้นมีพลังมหศาลที่อยู่ในตัว เขาฝ่าฟันอุปสรรค จากรากดินสู่นภา จนได้เป็นจักรพรรด น่านับถือมั้ยล่ะ? (มีตอนพิเศษแน่!)
ทัังสองคนผมสีทอง ตาสีแดง
ชัดมะ?
"ยังไงล่ะท่านพ่อ?" เจฟ
เจฟถามพร้อมเอียงคอ น่าฟัดว่ะ! ตูยอมเป็นทาสเอ็งเลยเอ้า!!
หึ! โอมาร์กระตุกยิ้ม พร้อมกับสะบัดมือ
วิ้ง! มีแสงครอบทัังตัวผม มะ มันเกิดไรขึ้น! !!
ใจเย็นนนนนๆ
ตอนนี้เจฟกับไรน์ฮาร์ทกำลังจ้องมองตาแป๋วเลยล่ะ
"แสงนี่คือไรฮะ!!"เจฟ
เจฟถามพร้อมทำตามุ้งมิ้งยิ้มแย้ม ผมกับไอ้ไรน์ ก็อยากรู้เหมือนกัน
โอมาร์ยิ้มกว้างพร้อมตอบว่า...
"เวทวิวัฒนาการน่ะ" โอมาร์
!!!!!!!!!!!!!!!!
ผมกับทุกคนในห้อง(รวมขุนนางที่ผมลืมอธิบายไปด้วย). ตกใจกับคำพูดไม่กี่คำของเขา
ตอนหน้า. ปรากฎกายแล้ววววว ร่างมาาาานุดดดดด
พร้อมสเตตัสทุกตัวละครในตอนนี้!!!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น