ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะ...❤ คาสโนวา (จองกุก x ซานะ)

    ลำดับตอนที่ #5 : เกลียด

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 61


    รพ.xx
    "อย่าเป็นอะไรนะ..."
    .
    .
    .
    .

    ยุนกิ พาร์ท

    ตอนนี้เธออยู่ในห้องพักฟื้นผู้ป่วย หน้าตาเธอดูซีด หมดความสง่า ผมสงสารเธอจับใจ จนอยากจะร้องไห้

    "อืม..."
    "ฟื้นแล้ว!..ซะ..ซานะ"
    "น่ะ..น้ำ...ขอน้ำ"
    "น้ำ..อะ"
    "ฮึก..โอโม่..ชั้นกลัว.."
    "ไม่เป็นไรแล้วนะ นอนเถอะ"
    "งั้น โอโม่ห้ามไปไหนนะ ตื่นมาชั้นต้องเจอนาย เค้?"
    "จะ-_-"
    "ย้าาาห์ ทำหน้าแบบนั้นหมายความว่าไง!"
    "ป๊าววว นอนเถอะ"
    "-_-....zzzZzZZ"

    ร่างบางที่เพิ่งหลับสนิทไปเมื่อครู่ ยุนกิมองตามร่างกายของเธอที่มีแต่รอยฟกช้ำ ทำให้คนที่กำลึงมองใจหายวูป นึกโกรธน้องชายหัวแก้วหัวแหวนที่เลี้ยงกันมาแต่น้อย ร่างสูงไม่สามรถนึกได้เลยว่าน้องชายตัวเองจะเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นได้ขนาดนี้  และแน่นอนยุนกิคนดี เห็นซานะแต่ตอนแรกก็รู้ถึงศัตรู แต่เขากลับแทนที่จะแก้แค้นเป็นมาปกป้อง เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เป็นคนผิด และเห็นเธอน่ารักดีอยากดีสนิท

    "ถ้าชั้นไปไม่ทัน...เธอคงต้องมีแผลนี่อีกเยอะแน่"

    ยุนกินึกโกรธตัวเอง ที่ปล่อยเธอไว้คนเดียวแบบนั้นโดยที่ไม่เอ่ะใจอะไรเลย เขาทึ้งหัวตัวเองเป็นพันๆครั้งกับความสะเพร่านี้

    ตรึ้งๆๆ

    -แชท-จองกุก

    -พี่ครับ...
    -ผมขอโทษนะ...
    -ผมไม่รู้ว่าเป็นเด็กพี่อ่ะ

    Read

                                               -หึ

    เด็กพี่เหรอ...ไม่...พี่ไม่ได้เป็นแบบจองกุกที่เก็บผู้หญิงในสต็อกไว้มากมายหลายพันคนแบบนั้น ถึงพี่จะป็อปปูล่ามากแค่ไหน ก็ไม่เคยทำตัวเหลวแหลกแบบจองกุก  

    ยุนกิเหลิบมองร่างบางอย่างนึกสงสารไม่ได้ ความโกรธพรุ่งปี้ดเข้ามาในโซนประสาท ที่อีกนิดเดียวก็สามารถระเบิดได้แล้ว

    "ฉันกับนายต้องเห็นดีกัน....จองกุก"

    ยุนกิไม่ได้เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นแต่ถ้ามีคน ทำคนทำร้ายที่เขา'รัก' เขาก็สามารถทำได้ทุกสิ่ง....ที่เขาไม่เคยทำมัน

    -------------------------

    จบอีกตอนแล้วววว  แหมม กว่าไรท์จะมาอัพใช่ม้า ก็ไรท์ท้อนี่กระแสตอบรับไม่ดีเท่าไหร่ แต่ไรท์ก็สู้นะ????????????

    อย่าลืมกด ❤ และติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะ (คอมเม้นด้วย)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×