Schola of spacial Vitae - นิยาย Schola of spacial Vitae : Dek-D.com - Writer
×

    Schola of spacial Vitae

    โดย Mr.Monarch

    "วีเตส"คือพลังลึกลับที่ทำให้มนุษย์ได้รับพลังเหนือธรรมชาติ และนี่คือชีวิตของเด็กหนุ่มในโรงเรียนที่สอนผู้ที่มีวีเตส คาบเรียนเริ่มแล้ว!!

    ผู้เข้าชมรวม

    70

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    70

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ม.ค. 61 / 21:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        เรื่องย่อ


         ในโลกนี้มีสิ่งที่เรียกว่า"วีเตส"เป็นพลังเหนือธรรมชาติที่ทำให้มนุษย์มีพลังพิเศษ มันทำให้มนุษย์มีความสามารถต่างๆมากมาย และนี่คือชีวิตของ"เฟธ บาห์น"เด็กหนุ่มในโรงเรียนสอนผู้ที่มีพลังพิเศษ ผู้ที่ฝันอันยิ่งใหญ่ กับพลังที่แสนธรรมดา(?)

    โรงเรียน วาดิซาร์


         เป็นหนึ่งในสิบโรงเรียนที่สอนให้ผู้ที่มีวีเตส สามารถควบคุมพลังของตนเองและอยู่ร่วมกับมนุษย์ทั่วไปได้ และสามารถทำให้พลังที่ได้รับมานำไปใช่ประโยชน์ได้ เป็นโรงเรียนอันดับหนึ่งในโรงเรียนทั้งหมดที่สอนผู้มีพลังพิเศษเพราะเป็นโรงเรียนสอนควบคุมวีเตสแรกที่เกิดมา จึงทำให้เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงอย่างมากใน"เวย์ดินอส"มหานครแห่งโลก


    ทักทายนักอ่าน



              นิยายเรื่องใหม่ที่ผมตั้งใจทำ เป็นเรื่องที่2ในชิวิต ถ้านับเรื่องa nestor cometอะนะ เพราะเรื่องเก่ายังไม่ได้ทำต่อเลย เพราะคิว่ายังเก่งไม่พอเลยคิดว่าจะพับโปรเจคนั้นกลับเข้าแฟ้มไปก่อน และเรื่องนี้ถึงแม้จะอยู่ในช่วงขักเกลาฝีมือ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดนะครับ^^ ปล.1เนื้อหานี้เป็นส่วนที่คนเขียนคิดขึ้นมาเอง ไม่มีส่วนที่พาดพิงถึงประวัติศาสตร์ใดๆในโลกความเป็นจริงนะครับ
    ปล.2อาจมีการแจ้งเตือนซ้ำอยู่บ่อยๆ อย่าตกใจและรำคาญไปเพราะเนื่องจากอยู่ในช่วงเริ่มแรกจึงต้องมีการปรับปรุงบ่อยๆ เพราะนักเขียนยังไร้ประสบการณ์ ถ้าเกิดผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วนะครับ


    แนะนำตัวละคร




    เฟธ บาห์น
    (พระเอก)
    วีเตส:???
    Rank:???

    เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง พูดเก่ง(พูดมากด้วย) ค่อนข้างกวนโอ้ยอยู่พอสมควร ถึงแม้จะมีรูปลักษณ์ที่ดูหยิ่งๆก็ตาม แต่เป็นคนที่ชอบช่วยคน เมื่อเห็นใครลำบากก็อดใจไม่ได้ที่จะไปช่วย ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถารการณ์ลำบากอยู่เป็นประจำ และด้วยความที่ท่าทีดูหยิ่งๆแบบนี้อาจเป็นเหตุที่ทำให้นายคนนี้ไม่ค่อยมีเพื่อนด้วย



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น