ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SS2} [EXO] My Baby พี่รหัสของผม | HUNBAEK

    ลำดับตอนที่ #17 : Special Scene : Forever with you (Part 1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      14
      12 ส.ค. 60

    \
    CR.SQW
    CR.SQW

     

    Special Scene

     

    Forever with you (Part 1)

     

     

                 

     

     

     

    คำเตือน

     

    ระวังฟินจนวูบ สำลักความสุขจนหาทางกลับบ้านไม่ถูก

    ด้วยความปรารถนาดีจากไรท์เตอร์

     

     

     

     

     

    คุณเคยได้ยินมั้ยครับ?

     

    ว่าคนเราเกิดมาเพื่อตามหาใครอีกคนหนึ่ง

     

    คนที่เป็นอีกครึ่งชีวิตของเรา

     

    คนที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต

     

     

     

    เขาว่ากันว่าคนรักกันไม่จำเป็นต้องเหมือนกันไปซะทุกอย่าง

     

    แต่ต้องสามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปให้กับอีกคนได้

     

     

     

    ถ้าผมเป็นด้านลบ เขาก็คงจะเป็นด้านบวก

     

    ถ้าผมคือความเงียบ เขาก็คือเสียงหัวเราะ

     

    ถ้าผมคือความสงบ เขาก็คือความสดใส

     

     

     

    ครึ่งชีวิตที่หายไปของผม

     

    ผมได้เจอมันแล้ว

     

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    เสร็จหรือยังครับ? จะสายแล้วนะ

     

    แปบหนึ่ง กำลังไป

     

    เสียงเล็กตะโกนลงมาจากบนบ้านก่อนที่เจ้าของเสียงจะวิ่งลงมาด้วยความรีบร้อน ในมือถือกระเป๋า แฟ้มเอกสาร โน้ตบุ๊ค พะรุงพะรังเต็มไปหมด

     

    รีบไปกันเถอะ!!” แบคฮยอนรีบคว้ามือแฟนหนุ่มของเขาออกไปก่อนจะล็อกประตูบ้านแล้วรีบกระโดดขึ้นรถออดี้สีดำ เซฮุนเดินตามมาก่อนจะปิดประตูรถแล้วหันมองตุ๊กตาตัวโปรดที่นั่งอยู่ที่ประจำข้างคนขับ

     

    กินรองท้องก่อนนะครับคนตัวสูงยื่นขนมปังกับนมกล่องให้คนตัวเล็ก

     

    น่ารักที่สุดแบคฮยอนยื่นมือไปหยิกแก้มแฟนหนุ่มเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยว เด็กนี่ทำตัวน่ารักตลอดเวลาไม่ให้เขารักได้ยังไง เซฮุนหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะสตาร์ทรถมุ่งสู่ที่ทำงาน

     

    วันนี้ก็เป็นวันธรรมดาอีกวันที่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อออกไปทำงาน แล้วก็เป็นเรื่องประจำไปแล้วที่ทุกวันแบคฮยอนจะต้องรีบวิ่งออกมาจากบ้านเพราะตื่นสาย เซฮุนเพิ่งรู้ว่าไม่มีอะไรที่สามารถแก้นิสัยตื่นยาก ขี้เซ้าของคนตัวเล็กได้เลยแม้เขาจะใช้วิธีสารพัดแล้วก็ตาม ทุกเช้าเขาจะปลุกแบคฮยอนแล้วลงไปอุ่นนมกับขนมปังไว้รอ แต่พอมาดูอีกทีปรากฏว่าคนตัวเล็กดันล้มตัวลงไปนอนต่อแล้วก็จะสายแบบนี้ทุกที จนเดี๋ยวนี้เขาต้องใช้วิธีขู่ว่าจะโดนหักเงินเดือนคนตัวเล็กถึงได้ยอมลุกไปอาบน้ำ

     

    หลังจากเรียนจบแบคฮยอนก็เข้ามาทำงานที่บริษัทนี้ หนึ่งปีต่อมาพอเซฮุนเรียนจบคนตัวเล็กก็ชวนให้มาทำงานที่เดียวกัน เป็นบริษัทผลิตพลาสติกสังเคราะห์ โดยแบคฮยอนเป็นวิศวะเคมีดูแลในด้านกระบวนการผลิต ส่วนเซฮุนเป็นวิศวะเครื่องกลก็ดูแลเกี่ยวกับการดูแลรักษาเครื่องจักรกลต่างๆ ทุกเช้าทั้งสองคนก็จะออกไปทำงานพร้อมกันแล้วก็กลับบ้านพร้อมกัน เจอกันทุกวันทั้งที่บ้านและที่ทำงานแต่ก็ไม่เคยจะเบื่อหน้ากัน

     

    หนึ่งปีแล้วที่แบคฮยอนและเซฮุนมาอาศัยอยู่ด้วยกัน หลังจากเซฮุนเรียนจบพ่อคนตัวสูงก็ซื้อบ้านหลังไม่เล็กไม่ใหญ่ให้หนึ่งหลังพร้อมกับรถออดี้สีดำหนึ่งคันเป็นของขวัญลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแล้วเซฮุนชวนแบคฮยอนมาอยู่ด้วยกันโดยอ้างว่าอยู่คนเดียวมันเหงา

     

    หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกันมาก็มีทะเลาะกันบ้าง ไม่คุยกันบ้าง แต่ก็โกรธกันงอนกันได้ไม่นาน สุดท้ายไม่ใครสักคนก็ทนไม่ไหวมาง้ออีกฝ่ายเสียเอง เรื่องงานบ้านส่วนใหญ่คนตัวสูงก็เป็นคนทำ มีบางครั้งที่แบคฮยอนมาช่วยเป็นลูกมือบ้าง ส่วนเรื่องทำอาหารเป็นหน้าที่ของเซฮุนทุกมื้อพราะแบคฮยอนทำไม่เป็น

     

    ตลอดเวลาที่ผ่านมาเซฮุนต้องคอยดูแลแบคฮยอนทุกเรื่องเพราะคนตัวเล็กชอบทำตัวเหมือนเด็กหกขวบ แต่คนตัวสูงก็ไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยหรือรำคาญ กลับกันเขาเต็มใจที่จะทำมัน

     

     

     

     เพราะแบคฮยอนถือเป็นสิ่งดีๆในชีวิตของเขา....เขาต้องดูแลให้ดีที่สุด

     

     

     

                ขับรถไม่นานก็ถึงที่ทำงาน ทั้งคู่ลงมาจากรถก่อนจะเดินเข้าไปในบริษัทแล้วหยุดที่หน้าห้องทำงานของคนตัวสูงที่ถึงก่อนห้องคนตัวเล็ก

     

                “ตั้งใจทำงานนะ เดี๋ยวกลางวันเจอกันแบคฮยอนยื่นมือไปจัดคอเสื้อของแฟนหนุ่มให้เป็นระเบียบก่อนจะขยับเนคไทให้เข้าที่

     

    ครับเซฮุนจ้องใบหน้าน่ารักที่ไม่ว่าจะมองมาแล้วกี่ปีก็ยังน่ารักไม่เปลี่ยน และเขาก็ไม่เคยเบื่อที่จะมองมัน

     

     

     

    จุ๊บ

     

     

     

    เซฮุนเบิกตากว้างเมื่ออยู่ๆแบคฮยอนก็เขย่งเท้าขึ้นแล้วขโมยหอมแก้มเขาไปโดยไม่ทันตั้งตัว เซฮุนจ้องคนตัวเล็กอย่างคาดโทษ แต่คนตัวเล็กก็ยังคงยิ้มแป้นใส่เขาโดยที่ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรเลย

     

    พี่ครับ!!”

     

    ทำไม?”

     

    ทำอะไร? อายคนอื่นเขาเซฮุนถอนหายใจออกมาเบาๆ เขาเคยบอกคนตัวเล็กกี่ครั้งแล้วว่าให้เลิกทำไม่งามให้ที่สาธารณะ ไม่เคยจะฟังกันเลย

     

    อายทำไม ไม่อยากได้เหรอ จูบแห่งกำลังใจน่ะ

     

    อยากได้แต่ไม่ใช่ตรงนี้

     

    ทำตัวเป็นตาแก่หัวโบราณไปได้ แค่จุ๊บเองแบคฮยอนยู่หน้าใส่แฟนตัวสูงพี่จุ๊บนายแล้ว นายต้องจุ๊บพี่กลับด้วย

     

    เอาไว้ที่บ้านนะครับ

     

    ไม่เอา จะเอาตรงนี้ ตอนนี้!! แบคฮยอนทำแก้มป่องแล้วเอียงแก้มใส่คนตัวสูงพร้อมกับชี้นิ้วไปที่แก้มนุ่มนิ่มของตัวเอง

     

    โอ้ยย!! เซฮุน!! แบคฮยอนร้องออกมาเสียงดังก่อนจะทำจมูกย่นเพราะอีกคนใช้นิ้วดีดแก้มป่องๆของเขา

     

    ติ๊งต๊อง พูดจบคนตัวสูงก็เดินเข้าห้องทำงานของตัวเอง ไม่มีการจุ๊บให้กำลังใจอย่างที่อีกคนต้องการ

     

    ชิส์ แบคฮยอนจิ๊ปากใส่แฟนหนุ่มก่อนจะอมยิ้มเบาๆด้วยความเอ็นดู ตลอดหลายปีที่คบกันมาเซฮุนก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมคือปากแข็ง ขี้เก๊ก ไม่ค่อยแสดงออกว่ารู้สึกอะไร ถึงแม้ว่าตอนนี้จะดีขึ้นกว่าแต่ก่อนแล้วก็ตาม แต่แบคฮยอนก็ชอบที่เซฮุนเป็นแบบนี้เพราะมันน่ารักดี

     

    การทำงานก็เป็นไปตามปกติเช่นทุกวัน โดยทั้งคู่ก็แยกกันไปทำงานในแผนกของตน พักเที่ยงก็ออกไปกินข้าวด้วยกัน แบคฮยอนและเซฮุนไม่ได้ปิดบังสถานะของพวกเขาแล้วก็ไม่ได้เปิดเผยจนเกินพอดี แต่เพื่อนร่วมงานต่างก็รู้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กับแบบไหน

     

    ตอนนี้เป็นเวลาสองทุ่มกว่าๆแล้ว พนักงานต่างทยอยกันกลับบ้าน รวมทั้งแบคฮยอนด้วย คนตัวเล็กหอบของเดินออกมาจากห้องแล้วตรงไปยังห้องทำงานของคนตัวสูง

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก….

     

     

     

    แบคฮยอนเคาะประตูห้องก่อนจะค่อยๆโผล่หน้าเข้าไป

     

    ตะเอ๋~~ ทำอะไรอยู่แบคฮยอนเดินเข้าไปก่อนจะปิดประตูแล้ววางของลงบนโต๊ะ ตอนนี้คนในแผนกของเซฮุนกลับกันไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่คนตัวสูงเท่านั้น

     

    เคลียร์งานอยู่ครับ

     

    หื้มม ยังไม่เสร็จอีกเหรอ งานร้อนสินะ แบคฮยอนยื่นหน้ามาดูแฟ้มเอกสารที่กองอยู่บนโต๊ะ

     

    ก็ไม่ร้อนเท่าไหร่หรอก ผมแค่อยากทำให้เสร็จ

     

    ถ้างานไม่ร้อนเดี๋ยวค่อยทำก็ได้นี่

     

    “....”

     

    กลับบ้านกันเถอะ พี่หิวข้าวแล้ว

     

    “....”

     

    เซฮุนนา

     

    เมื่อเห็นว่าอีกคนสนใจกองเอกสารบนโต๊ะมากกว่าเขาแบคฮยอนจึงหมุนเก้าอี้แล้วแทรกตัวเข้าไปนั่งบนตักแกร่ง

     

    พี่แบค!!

     

    ทำไม?!”

     

    ออกไปก่อนครับ ผมจะทำงาน

     

    ไม่เอา!! เลิกทำได้แล้ว นี่มันเลิกงานแล้วนะ แบคฮยอนยู่หน้าใส่แฟนหนุ่ม ไม่รู้ว่าจะบ้างานไปถึงไหนเขาอยู่ตรงนี้แท้ๆจะไม่สนใจกันหน่อยเหรอ

     

    ออกไปครับ

     

    ไม่!!

     

    จะออกไม่ออก

     

    ไม่!!!!

     

    “....”

     

    เซฮุน

     

    “....”

     

    เลิกสนใจงานเถอะ นี่มันเวลาครอบครัวนะ แบคฮยอนใช้มือเล็กโอบใบหน้าแฟนหนุ่ม ลากนิ้วลงมาตามโครงหน้าหล่อผ่านลำคอก่อนจะจิ้มนิ้วเรียวลงบนอกแกร่ง เซฮุนมองอีกคนที่ยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างมีความหมายก่อนจะสูดลมหายใจเข้าลึกๆ

     

    ตกลงจะไม่ออกไปใช่มั้ย?”

     

    ไม่!! แบคฮยอนยังคงยืนยันเสียงแข็ง คนตัวสูงจะต้องเลิกทำงานแล้วกลับบ้านกับเขาเดี๋ยวนี้

     

    จะเอาแบบนี้ใช่มั้ย?” เซฮุนจ้องตากับอีกคนที่ไม่มีทีท่าว่าจะยอม นิ้วเรียวยังคงลากวนอยู่ที่อกแกร่งด้วยท่าทางยั่วยวน คนตัวเล็กมั่นใจว่าถ้าใช้วิธีนี้แฟนตัวสูงจะต้องเลิกงานแล้วยอมกลับบ้านแน่นอน

     

    อย่าหาว่าผมใจร้ายก็แล้วกัน

     

    สิ้นสุดเสียงเข้มมือหนาก็คว้าใบหน้าน่ารักเข้ามาประกบจูบ ริมฝีปากหนาบดขยี้ริมฝีปากสีเชอรี่ก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้าไปในโพรงปากอุ่นเพื่อฉกชิมความหอมหวานด้านใน ลิ้นหนาตวัดพันลิ้นเล็กอย่างเอาแต่ใจ

     

     

     

    ถ้าคนตัวเล็กต้องการให้เขาเลิกงาน เขาก็จะยอมหยุดให้ก็ได้

     

     

     

     

     

    C U T

    ไปค่าาา ได้เวลาแห่งความสุขแล้ว รอช้าอยู่ใย ไปว้าปได้ที่ไบโอทวิตเตอร์ @Auaum_CB เล้ยยย ไปโล้ดดดด!!!

     

     

     

    @Auaum_CB

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×