ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {SS2} [EXO] My Baby พี่รหัสของผม | HUNBAEK

    ลำดับตอนที่ #14 : chapter 12 : I love you (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      21
      10 ก.ค. 60

    \\
    CR.SQW
    CR.SQW

     

     

    Chapter 12 : I love you

     

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก...

     

     

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นก่อนที่เซฮุนจะละสายตาจากหน้าจอโทรศัพท์แล้วหันไปทางต้นเสียง

     

    ใครครับ?”

     

    “….”

     

    ไม่มีเสียงตอบรับจากคนด้านหลังประตู เซฮุนขมวดคิ้วเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้เดินไปเปิดประตูเพราะเขาไม่ชอบเปิดประตูสุ่มสี่สุ่มห้าตอนกลางคืน

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก...

     

     

     

     “ใครครับ?”

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกครั้งแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับเช่นเดิม คิ้วหนาเริ่มขมวดเป็นปมหนักขึ้นก่อนจะลุกออกจากเตียงไปเปิดประตูเพื่อดูว่าใครที่มาแกล้งกันดึกดื่นป่านนี้

     

     

     

    “….”

     

     

     

    ทันทีที่เปิดประตูออกไปคนตัวสูงก็ต้องชะงัก หัวใจโอเซฮุนเต้นแรงราวกับว่าจะหลุดออกมาจากข้างใน เขาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเพราะคนที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าเขาในตอนนี้คือพี่รหัสของเขา มือหนาทั้งสองข้างเย็นเฉียบเพราะเหตุการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น

     

    คนใจร้ายที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวด

     

    คนใจร้ายที่เขาคิดถึงอยู่ตลอดเวลา

     

     

     

    ตอนนี้ได้อยู่ตรงหน้าของเขาแล้ว

     

     

     

    หวัดดี แบคฮยอนเอ่ยทักน้องรหัสด้วยรอยยิ้มพร้อมชูถุงอาหารที่ตัวเองหอบหิ้วมาเต็มไม้เต็มมือ

     

    “….”

     

    ขอเข้าไปหน่อยนะ แบคฮยอนยิ้มบางๆให้คนตัวสูงก่อนจะถือวิสาสะแทรกตัวเข้าไปในห้อง ขาเรียวก้าวฉับๆเข้าไปก่อนจะวางของลงบนโต๊ะ คนตัวสูงยังคงยืนอึ้งอยู่หน้าห้องก่อนจะได้สติ มือหนาปิดประตูก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ คนตัวเล็กมาทำไมตอนนี้ ตอนที่เขายังตัดใจไม่ได้ หัวใจของเขายังไม่แข็งแรงพอที่จะพูดคุยกับอีกคนได้เหมือนปกติ

     

     

     

    เขายังไม่พร้อม...

     

     

     

    นายกินอะไรหรือยัง? พี่ซื้อของมาเยอะแยะเลย มากินด้วยกันนะ แบคฮยอนทยอยเอาอาหารออกมาจากถุงทีละอย่างสองอย่าง

     

    อันนี้ไก่ทอด อันนี้จาจังมยอน แล้วก็อันนี้--

     

    พี่มาทำไม?”

     

    เซฮุนเอ่ยประโยคเสียมารยาทออกไปก่อนที่ทั้งห้องจะเงียบกริบ แบคฮยอนสูดลมหายใจเข้าลึกๆก่อนจะพยายามควบคุมสติตัวเอง ที่เขามาในวันนี้เขาตั้งใจจะมาอธิบายอะไรหลายๆอย่างให้คนตัวสูงเข้าใจ

     

    พี่เห็นว่านายหายไปหลายวัน โทรไปก็ไม่รับ ไลน์ก็ไม่ตอบ

     

    “….”

     

    พี่ไปหาที่ห้องเรียนก็ไม่เจอ ชมรมนายก็ไม่เข้า

     

    “….”

     

    พี่ก็เลยมาหา แบคฮยอนสบตากับน้องรหัส ริมฝีปากบางเม้มแน่นจนเป็นเส้นตรงก่อนจะเลียริมฝีปากเพื่อคลายความประหม่า

     

    พี่--

     

    พี่กลับไปเถอะครับ

     

    “….”

     

    ผมไม่มีอะไรจะคุย เซฮุนเสมองไปทางอื่นก่อนจะถอนหายใจเบาๆ เขาคิดถึงคนตัวเล็กแทบขาดใจ คิดถึงทุกวัน คิดถึงตลอดเวลาจนแทบจะไม่เป็นตัวเอง แต่เขาจำเป็นต้องตัดใจจากอีกคน

     

    แต่พี่อยากคุยกับนาย อยากคุยหลายเรื่องเลย

     

    แต่ผมไม่อยากคุย!! เซฮุนหันหน้าสบตากับพี่รหัสก่อนจะค่อยๆสูดลมหายใจเข้าลึกๆ

     

    ผมไม่ได้ต้องการให้พี่มาสงสารหรือว่าเห็นใจ

     

    “….”

     

    พี่ไม่จำเป็นต้องมารับผิดชอบความรู้สึกของผม

     

    “….”

     

    ผมไม่อยากเห็นหน้าพี่ ผมไม่อยากเจอพี่อีก!! พูดโกหกออกไปทั้งที่ในใจมันเจ็บ ดวงตาคนตัวสูงเริ่มสั่นคลอน เขาไม่หันหน้ามาสบตากับพี่รหัสเพราะกลัวอีกคนจะรู้

     

     

     

    ว่าที่เห็นทำตัวแข็งแกร่งอยู่นั้น แท้จริงแล้วข้างในมันอ่อนแอมากเพียงใด...

     

     

     

    พี่ไม่ได้คิดอย่างนั้นเลยนะ

     

    แต่สิ่งที่พี่กำลังทำอยู่มันคือการให้ความหวังผม!!!

     

    “….”

     

    พี่อย่าให้ความหวังถ้าพี่ไม่ได้รู้สึกอะไร

     

    “….”

     

    อย่าเที่ยวไปยิ้มหรือทำตัวน่ารักกับใครแบบนี้อีก

     

    “….”

     

    พี่อาจจะไม่ได้คิด

     

    “….”

     

    แต่ผมคิด...

     

    “….”

     

    เลิกล้อเล่นกับความรู้สึกผมสักที...

     

    เซฮุนสบตากับพี่รหัสแล้วพูดด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ เขาไม่อยากได้ความสงสารหรือเห็นใจอะไรทั้งนั้น เขาไม่อยากดูน่าสมเพชในสายตาใครๆ

     

    แววตาคนตัวเล็กสั่นเล็กน้อยและเริ่มมีน้ำใสๆคลอเต็มดวงตาเรียวสวย แบคฮยอนสูดลมหายใจเข้าลึกๆก่อนจะรวบรวมความกล้าที่มีทั้งหมดเพื่อบอกให้อีกคนได้รู้

     

    นายกำลังเข้าใจผิดนะ

     

    “….”

     

    พี่ไม่ได้ให้ความหวัง...

     

    “….”

     

    ไม่เคยคิดจะล้อเล่นกับความรู้สึกของนาย คนตัวเล็กพยายามกลั้นน้ำตาแล้วพูดออกมาอย่างยากลำบาก

     

    “….”

     

    ที่พี่มาวันนี้เพราะพี่อยากเจอนาย อยากเห็นหน้า อยากได้ยินเสียง

     

    “….”

     

    อยากรู้สึกว่านายสบายดีมั้ย มีความสุขดีหรือเปล่า...

     

    “….”

     

    แต่พี่ไม่เลยสักนิด... แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นสบตากับน้องรหัส ภาพตรงหน้าเริ่มจะไม่ค่อยชัดเพราะน้ำสีใสในดวงตาบดบังการมองเห็นของเขา มือเล็กทั้งสองข้างเย็นเฉียบ เสียงเล็กสั่นเหมือนคนจะขาดใจ

     

    พี่คิดถึงนาย น้ำตาสีใสไหลลงอาบแก้มทั้งสองข้าง ยิ่งมองหน้าอีกคนน้ำตาก็ยิ่งไหลออกมาอย่างหยุดไม่ได้

     

     

     

    เขาคิดถึงคนตัวสูง คิดถึงเหลือเกิน...

     

     

     

    เพราะฉะนั้น...

     

    “….”

     

    อย่าไล่พี่ไปไหนเลยนะ แบคฮยอนขยับเข้าไปใกล้น้องรหัสก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับอีกคน

     

     

     

    พี่รักนายเซฮุน

     

     

     

    เสียงกระซิบของคนตัวเล็กแผ่วเบาเหลือเกินแต่เซฮุนกลับได้ยินชัดเจนทุกถ้อยคำ แววตาของคนตัวเล็กจริงจังมากกว่าครั้งไหนๆ ขาเรียวขยับเข้าไปใกล้คนตัวสูงอีกนิดก่อนจะเขย่งปลายเท้าแล้วโน้มใบหน้าน้องรหัสลงมาประกบจูบ ริมฝีปากบางประทับลงบนริมฝีปากหนาอย่างแผ่วเบาก่อนจะค่อยๆหลับตาลงแล้วปล่อยให้น้ำตาแห่งความคิดถึงมันไหลลงมาเสียให้พอ

     

    คนตัวสูงยืนอึ้งอยู่พักหนึ่งก่อนจะได้สติ ริมฝีปากหนาจูบตอบอีกคนกลับไปทันที ถึงแม้ว่าเขาจะไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้ เขาก็อยากจะให้อีกคนช่วยสอน สอนให้เขารู้จักความรัก

     

     

     

    และรู้จักที่จะรัก

     

     

     

     

     

     

     C U T

    คัทตัวใหญ่เท่าบ้าน ไปว้าปได้ ลิ้งค์อยู่ในไบโอทวิต @Auaum_CB เด้ออออ

    ขอให้ทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้าค่าาาา

    ฝันดีราตรีสวัสดิ์~~

     

     

     

     

    @Auaum_CB

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×