ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : Kylie Waller
Government
หมวดนี้ตรงตัวครับมันคือรัฐบาลนั่นเอง รับทุกตำแหน่งยกเว้นประธานาธิบดีนะครับ และแน่นอนว่ารัฐบาลก็เป็นเรื่องธรรมชาติครับ ทั้งคนดีและคนโกง ลูกน้องหรือบอดี้การ์ดของตัวละครในรัฐบาลก็เอาใส่หมวดนี้ได้เลยครับ ไม่ต้องเราจะทำตามสัญญาขอเวลาอีกไม่นานนะครับ
"ชิ๊วๆ ไปทำงานซะไป๊!"
"ทำไมเอกสารเบิกเงินล่วงหน้ามันเยอะอย่างนี้!!"
"พรุ่งนี้ฉันจะลาออก.."//สุดท้ายก็ไม่ได้ออก
เชื้อชาติ : อเมริกัน-อังกฤษ
อายุ : 27
เพศ :หญิง - สนใจ:ชาย
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170/57
อาชีพ: ผู้อำนวยการจัดสรรงบประมาณ//คนดี(ใครจะอดข้าวก็ขึ้นอยู่กับอีนี่,เบิกตังค์ได้ก็ขึ้นกับอีนี่)
งานอดิเรก : ชงกาแฟ(ทำประจำ),การเขียนจดบันทึก,บัญชี
ลักษณะ: ผมสีน้ำตาลยาวเลยบ่าไปนิดหนึ่ง ตาสีดำ ชอบใส่แว่นตากันแดด
นิสัย: ไคลีย์ - เป็นจำพวกบ้างานมากๆ ด้วยความบ้างานนี้จึงทำให้งานเสร็จสมบูรณ์ทุกอย่าง อย่างถ้าไคลีย์มีแรงใจในการทำงานสามารถทำงานที่ทำเป็นเดือนๆให้จบในวันเดียวได้
-หงุดหงิดง่าย อารมณ์แปรปรวนเยอะ ยิ่งงานเพิ่มขึ้นยิ่งอารมณ์เสีย อย่าไปใกล้ หล่อนตอนทำงานเชียวนะ ยิ่งเป็นพนักงานใหม่ๆ ยิ่งเสี่ยงโดนไล่ออกสูง ถ้าไม่รู้จักกาละเทศะ
-เป็นคนที่ตัดสินใจเร็ว ตัดสินใจแล้วจะไม่วนไปรอบที่สองอีก นอกเสียจากว่า สัญชาตญาณของเธอมันร้องลั่นขึ้นมาว่าเธอไม่ควรทำอย่างนี้ เธอก็จะกลับไปพิจารณาไหม
-เห็นเป็นคนขึ้หงุดหงิดอย่างนี้ ไคลีย์ก็เป็นคนที่รักสงบเหมือนกัน
-ไคลีย์เป็นคนที่ทำอะไรสมกับเป็นผู้นำมากที่สุด เฉียบขาดและรักษาระเบียบวินัยของสำนักงานให้อยู่ในกฎเกณฑ์ได้อย่างเรียบเชียบ
ประวัติ : ไคลีย์เป็นหญิงสาว ผู้มีคุณสมบัติสูงเรียกง่ายๆว่าเป็นอัจฉริยะตั้งแต่เด็กๆ เพราะตอนที่ไครีย์อายุได้5ขวบไปทดสอบไอคิวได้195 โดยเฉพาะทางคณิตศาสตร์ แต่พ่อแม่ไม่ส่งเสริมเรื่องเรียนมักจะเอาเงินส่วนนั้นไปเล่นพนัน จึงทำให้ไคลีย์เป็นคนทำงานพิเศษหาเงินมาจ่ายค่าเรียนเองเสมอ แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่ไครีย์ไปพบใครบ้างคน(อันนี้ไรท์จะเขียนเป็นใครก็ได้ เช่นประธานาธิบดี คนรวยๆซักคน บลาๆ)
เพื่อแลกเปลี่ยนให้ไครีย์ได้เรียนที่ดีๆ ก็ต้องสอบเข้าทำงานรัฐบาลให้ได้เป็นข้อแลกเปลี่ยน และเธอก็สอบเข้าได้ และได้ทำงานไปเรื่อยๆ ด้วยสมองที่คิดเร็วจึงทำให้ ไต่เต้าจนได้ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานจัดสรรงบประมาณในที่สุด
สิ่งที่ชอบ : กาแฟ ตัวเลข การลาหยุดพักผ่อนในหน้าร้อน วันหยุดยาว
สิ่งที่ไม่ชอบ : เอกสารที่ทำเสร็จแล้วได้วนกลับมาทำใหม่ งดวันหยุด
มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "หนูไคลีย์เป็นคนที่ไม่ชอบความรุนแรง--ฮาา"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น