ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Chara Kasista
ใบสมัคร
"ยินดีที่ได้รู้จัก..หืม? คุณคงอยากจะพูดอะไรบ้างอย่างสินะ?"
"สายลมสามารถเยียวยาจิตใจได้ และพัดทุกสิ่งที่ขวางหน้าออกไปได้ ชั่วพริบตาเดียวเลยล่ะ"
บท :: แม่มด
ฝ่าย(อาณาจักรที่อยู่)::แดนศักดิ์สิทธิ์เลเวียต้า
ชื่อ-นามสกุล :: คาร่า คารีสต้า {Chara Kasista}
เพศ :: หญิง
อายุ ::23
อาชีพ :: นักเขียนหนังสือปรุงยา แก้พิษ หรือเรื่องราวต่างๆที่ตนเคยพบ
ฉายา ::แม่มดผู้รอบรู้แห่งเลเวียต้า , แม่มดแห่งสายลมที่พัดผ่าน
รูปร่างหน้าตา :: คาร่านั้นรูปร่างสูง166เซนติเมตร หนัก50 ผมของเธอสีดำสนิทผมสั้น และตาสีดำ ริมฝีปากอวบอิ่ม สีแดงอ่อนๆ ไม่ได้ทาสีปากแต่อย่างใด ใบหน้าเป็นคนที่ดูดีมีสง่าราศีในระดับนึง เธอมักจะเอากระเป๋าสะพายข้างสีน้ำตาลเอาไปไหนมาไหนด้วยตลอด ในกระเป๋ามีสมุดบันทึกหนึ่งเล่ม เล่มมีดสั้นลายเถาวัลย์สีแดง(สมบัติของพ่อ) ขนนกที่เธอเสกให้บรรจุหมึกเป็นจำนวนมากสำหรับเดินทางไกลๆ และยาพิษและแก้พิษไว้ มีไม้คทารูปนกสีแดงเพลิงอยู่ด้านบนของคทาสูงประมาณ70เซนติเมตร(สมบัติแม่)
ลักษณะนิสัย :: คาร่านั้นเป็นที่คนอยากรู้อยากเห็น แต่ไม่กระตือรือร้นเท่ามากที่ควร เธอเป็นคนที่ใบหน้าประดับรอยยิ้มจางๆ เพื่อไม่ให้คนอื่นดูออกว่าดีใจเสียใจ แววตาของเธออ่านคนออกว่าฝืนอยู่หรือแสเสร้ง
คาร่ามักจะเขียนหนังสือและตีพิมพ์ไปยังอาณาจักรเลเวียต้าและอาณาจักรข้างเคียงอีกด้วย นานทีไปเที่ยวอาณาจักรอื่นที่อยู่ระแวกใกล้เคียง และชอบไปผูกมิตรคนอื่นอยู่เรื่อยๆ
เป็นคนเข้าสังคม เป็นที่มีมิตรสหายเยอะอยู่พอสมควร ไม่ค่อยชอบอยู่คนเดียว เกลียดการนินทาลับหลัง ถ้าได้ยินอาจจะตัดเพื่อนโดยทันที
เธอเป็นคนที่ตัดสินใจเฉียบขาด พอตัดสินใจแล้วจะไม่ปราณี ฆ่าคือฆ่า ช่วยคือช่วย ไม่ค่อยจะวางแผนซักเท่าไร ขาดความรอบคอบ
เธอไม่ใช่คนที่จะร่ายเวทคนอื่นอย่างไร้เหตุผล เธอไม่ใช่แม่มดผู้ชั่วร้าย และไม่ได้เป็นแม่พระผู้แสนดีซะทุกอย่าง และเธอเกลียดไฟ อย่าเอาไฟไปแกล้งเธอเชียว มีหวังจบไม่สวย
เป็นคนที่ชอบรับฟังความคิดเห็นคนอื่น สามารถให้คำปรึกษาที่ดีและชี้หาทางออกดีๆให้เสมอ หรือก็คือเป็นเพื่อนที่ดี
ประวัติส่วนตัว:: คาร่าเป็นคนที่มีความหลังกับไฟ แม่เธอเสียชีวิตตอนเธอยังเด็กๆ และสมัยเด็กเธอแอบฝึกใช้เวทมตร์ไฟจากคทาของแม่ เพื่อที่จะทำให้พ่อหันมาสนใจตนเองแทนการทดลองเวทมนตร์ที่สนใจแค่อย่างเดียวในสายตาของพ่อ แต่ดันทำพลาดไฟได้แผดเผาบ้านของตนเองยามค่ำคืน และคืนนั้นเธอได้สูญเสียทุกสิ่งทุกไป และยังเหลือไว้สองสิ่งคือมีดสั้นของพ่อและไม้คทาของแม่ หลังจากนั้นเธอไม่คิดที่จะแตะธาตุไฟอีกเลย หันมาฝึกธาตุลมแทน ปัจจุบันเธอได้อยู่ที่กระท่อมหลังเล็กๆ ทีมีต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ ทำให้สดชื่นตลอดเวลา
สิ่งที่ชอบ เกลียด กลัว ::คาร่าชอบสายลม หนังสือ และคำนินทา ของหวาน ที่ร่ม ความมืด บ้านกระท่อม / เกลียดไฟ ความร้อน / กลัวแสงสว่างที่สว่างจนเกินไป (นี่คือข้อเสียของเธอ)
ความสามารถ :: ใช้ธาตุลมให้ตัวเองลอยอยู่บนอากาศได้เป็นเวลาพักใหญ่ๆหรือทำพายุลูกใหญ่ได้ แต่ความรุนแรงของพายุนั้นอยู่ที่ความตั้งใจของตนเอง ลุยไฟได้(แต่ไม่ชอบเกลียดด้วยซ้ำ)
เอาชีวิตรอดในป่าเก่ง เพราะมีประสบการณ์เยอะ
เพิ่มเติม ::คาร่า ธาตุลมกับไฟนะคะ เป็นปมที่รีดเดอร์ทิ้งด้วยความรักส์ให้นักเขียนได้เขียนปมเรื่องราวของคาร่าค่ะฮา--- ว่าคาร่าจะต่อสู้กับความหลังได้หรือไม่ จะใช้ธาตุลมกับควบคู่กันกับไฟรึเปล่า อันนี้ไรท์เขียนได้ตามสบายเลยยย จะไปจับคู่โยงคู่ก็ตามสบายเล๊ยย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น