คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : Suzaku Shinozaki
~APPLICATION~
" คำพูดติดปากหรือคำพูดประจำตัว "
ชื่อ-นามสกุล : สุซาคุ ชิโนซากิ ISuzaku Shinozaki Iすスーザく しのざき
อายุ : นักเรียนปี 3 อายุ17 ปี
เพศ : ชาย
อัตลักษณ์ : ไร้อัตลักษณ์
รูปลักษณ์ภายนอก : (บรรยายมาได้เต็มที่เลยค่ะ สีผม ทรงผม ลักษณะตา สีตา สีผิว ชุดธรรมดาเป็นยังไง จะสั้น ๆ ได้ใจความหรือพรรณนามายาวยืดก็แล้วแต่เลย แต่อย่าลืมบอกน้ำหนักกับส่วนสูงด้วยน้า)
อุปนิสัย : (บรรยายให้ชัดเจนและช่วยแยกเป็นหัวข้อย่อยไว้ด้วยนะคะ คิลจะได้เข้าใจง่าย ๆ )
ลักษณะการพูด : (เสียงทุ้มนุ่มแหลม เบาดัง สรรพนามแทนตัวเองและคนอื่น ยกตัวอย่างสถานการณ์มาสามสถานการณ์ด้วยค่า)
ความถนัด : (คำนวน, ภาษา, ศิลปะ, ฯลฯ ขอไม่เกินสองอย่าง)
ห้องเรียน : A
วิชาที่เลือกลง : (ถ้าเป็นนักเรียนใส่มาสองวิชา ถ้าเป็นอาจารย์ให้ใส่เป็นวิชาที่สอนแทน)
งานอดิเรก : (พิศดารแค่ไหนก็มาเถอะค่ะ แฮคระบบ, ปั้นถ้วยชาม, ประกอบรถยนต์ อะไรก็แล้วแต่ ขอไม่เกินสองอย่าง)
ชอบ : (ขออย่างน้อยสองอย่าง บรรยายอาการหลังเจอด้วยค่ะ)
ไม่ชอบ : (แบบที่ยังพอทนได้ ขออย่างน้อยสองอย่าง บรรยายอาการหลังเจอด้วยค่ะ)
เกลียด : (แบบทนไม่ได้เลย ขออย่างน้อยหนึ่งอย่าง บรรยายอาการหลังเจอด้วยค่ะ)
กลัว : (ขออย่างน้อยหนึ่งอย่าง บรรยายอาการหลังเจอด้วยค่ะ)
ประวัติส่วนตัว : (เขียนแบบรวบรัด บรรยาย หรือจะมาเป็นนิยายก็พร้อมอ่านค่ะ)
เพิ่มเติม : เห็นหน้าเข้มๆ แบบนี้รั่วนะคะ
ROLE PLAY
ภายในห้องโล่งกว้าง เก้าอี้สองตัวถูกจัดวางไว้อย่างเรียบร้อยให้หันหน้าเข้าหากันโดยมีโต๊ะตัวยาวคั่นกลาง ตามฝาผนังห้องถูกทาด้วยสีฟ้าอ่อนชวนสบายตา ต้นไม้ต้นเล็ก ๆ เรียงรายอยู่นอกระเบียง หน้าต่างที่เปิดแง้มพัดลมแผ่ว ๆ เข้ามาในห้อง ท่ามกลางบรรยากาศชวนผ่อนคลายนี้มีชายหนุ่มวัยกลางคนนั่งอยู่บนเก้าอี้ที่หันหน้ามายังประตู สายตาจับจ้องไปที่ผู้เข้าสอบสัมภาษณ์ หลังจากที่นั่งลงก็ดูเหมือนรอฟังสิ่งที่เขากำลังจะกล่าวอย่างตั้งใจ
" ทำไมเธอถึงมาสมัครเข้าที่นี่ล่ะ? "
*(คำตอบของตัวละคร)
ชายหนุ่มพยักหน้ากับคำตอบนั้น รอยยิ้มที่ไปไม่ถึงตาทำให้ไม่สามารถรับรู้ได้ว่าอยู่ในอารมณ์ใด ถึงอย่างนั้นก็สัมผัสไม่ได้ถึงความมุ่งร้ายจากเขาเลย ชายหนุ่มเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง จับจ้องท้องฟ้าด้วยแววตาเศร้าสร้อย ราวกับนึกถึงเรื่องในอดีตที่ไม่อยากรับรู้ บรรยากาศอึดอัดค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นมาจากความเงียบนี้ ชายหนุ่มหัวเราะกลบเกลื่อนอย่างแผ่วเบา ก่อนจะเอ่ยคำถามขึ้นมาอีกครั้งโดยไม่ได้หันกลับมา
" ถ้าออกไปแล้วเธอคิดจะทำอะไรเหรอ? " (ในที่นี้คือเรียนจบหรือเกษียณ)
*(คำตอบของตัวละคร)
หลังได้รับฟังคำตอบ ชายหนุ่มปรับสีหน้าให้เป็นปกติ ในศีรษะประมวลผลคะแนนที่ได้รับจากผู้เข้าสอบ เบนสายตามาสบกันอีกครั้ง เขาจ้องไปที่ผู้เข้าสอบราวกับกำลังมองทะลุเข้าไปในจิตใจ รอยยิ้มถูกประดับบนหน้าเขาอีกครั้ง และมันก็ไปไม่ถึงดวงตาเช่นเคย ชายหนุ่มไม่รอช้า กล่าวคำถามสุดท้ายออกไป
" เธอเคยคิดอยากจะมีอัตลักษณ์บ้างไหม? "
*(คำตอบของตัวละคร)
" งั้นเหรอ การสอบจบแล้ว เธอไปได้แล้วล่ะ "
เสียงปิดประตูดังก้องในห้องที่เงียบงัน ชายหนุ่มกรอกคะแนนลงบนกระดาษก่อนจะยกยิ้มอย่างพอใจ โดยที่ตนเองไม่ได้สังเกตเลยว่าตาของตนเองนั้นก็ยิ้มไปด้วย
" รู้สึกว่าปีนี้จะมีนักเรียนที่น่าสนใจอยู่หลายคนเลยนะ คนต่อไป! เข้ามา! "
TALK WITH WRITER
☆ สวัสดีค่ะ เราคิลาล่า เรียกคิลก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ แล้วคุณผู้ปกครองมีนามปากกาว่าอะไรเหรอคะ? ☆
::
☆ ถ้าคิลไปแล้วไปลับไม่กลับมาจะโดนฆ่าหมกป่าไหมคะเนี่ย ☆
::
☆ อยากให้เหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับลูก ๆ บ้างไหมคะ ☆
::
☆ นี่เป็นการรับสมัครตัวละครครั้งแรกของคิล ถ้าทำอะไรผิดไปจะโดนโกรธมั้ยคะ ☆
::
☆ ขอบคุณท่านผู้ปกครองมาก ๆ ๆ ๆ ที่ส่งตัวละครกันเข้ามานะคะ ภาวนาให้คิลเอ็นดูลูกของคุณแล้วเพิ่มบทให้เยอะ ๆ แล้วกันนะ โชคดีค่า ☆
________________
ความคิดเห็น