คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : Brayden locasander
insider
ชื่อ : เบรย์เดน โลคาซันเดอร์ Brayden locasander
อายุ
: 21 ปี
มหาวิทยาลัย : A
คณะและชั้นปี : คณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่3 สาขาศิลปะการแสดง (อยากเป็นนักแสดงค่ะ)
ลักษณะภายนอก : เป็นหนุ่มเจ้าสำอาง หน้าตาของเขาหล่อมากจนชายหรือหญิงก็หันมามองเป็นแถว เบรย์มักจะประแป้งหน่อยๆทาครีมกันแดดบ่อยๆ ผิวของเขาจึงขาวมากๆ ท่วงท่าของเขาสง่างาม ส่งเสริมทำให้เขาเป็นหนุ่มคาสโนว่าเต็มตัว เค้าโครงของหน้ามักจะฉายแววยิ้มแพรวพราวเสมอตลอดเวลา เรือนผมของเขาเหมือนกับทับทิมที่ดูเปล่งปลั่งยาวระต้นคอ สีตาของเขาเป็นสีเขียวเหมือนหยก คิ้วด้านซ้ายของเขาเคยรับแรงกระแทกทำให้คิ้วแตก แต่ก็มีเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ หุ่นของดูเหมือนว่าจะผอมเพรียวแฝงไปด้วยซิกแพคที่ดูดีของเขา
การแต่งการของเขาไม่จะไม่ค่อยตมกระแสเท่าไหร่ แต่ละตัวที่เขาใส่มักจะมีความเป็นผู้ใหญ่ สุขุมนุ่มลึกชวนให้หน้าค้นหาเป็นอย่างยิ่งนัก เขาเป็นพวกไม่แต่งตัวตามกระแสแต่แต่งตามใจฉันเสียมากกว่า
ส่วนสูง
: 177เซนติเมตร
ลักษณะการพูด : เขามักจะแทนตัวเองว่า'ฉัน'กับรุ่นเดียวกันและรุ่นน้อง ส่วน'ผม'ใช้กับผู้ใหญ่หรือคนที่ไม่ได้รู้จักด้วย จะแทนคนที่รู้จักว่า(ชื่อ)ส่วนตอนที่จะไปหลีหญิงมักจะเรียกคนๆนั้นว่า 'คุณผู้หญิง'
"คุณผู้หญิงที่อยู่ตรงนั้นน่ะ คุณของๆคุณตกไว้อยู่ตรงสถานีรถไฟผมอุตสาห์เอามาคืนให้เชียวนะ อยากไปนั่งคุยกันก่อนไหมล่ะ" เบรย์ยิ้มเหมือนว่าคุณน่าจะได้คุยกับเขาอีกยาว
"ขอโทษน้า อยากให้ฉันชดใช้ให้ไหมล่ะ เดี๋ยวฉันจะเลี้ยงเอง" เบรย์กล่าวก่อนที่จะขยิบตาให้คนตรงหน้า
"เห.. อยากจะขอบคุณงั้นเหรอ เอาไงดีน้า "เบรย์ ก้มหน้าอย่างครุ่นคิด แต่ไม่ต้องให้เดาเลยว่าเขาจะพา(คุณ)ไปที่ไหน
นิสัย : เป็นคนที่ดูเรียบง่ายมากกว่าที่คิด ไม่ค่อยถืออคติกับคนเรื่องมากน่ารำคาญ เบรย์เป็นคนที่ค่อนข้างหงุดหงิดได้ยากมาก เขามักจะยิ้มแพรวพราวนั่งเท้าคางใส่คนตรงหน้าไม่ว่าจะพูดอะไรก็ตาม เขาก็จะยินดีรับฟังหมด เขาเป็นคนที่ค่อนข้างหน้าคบหาเมื่อได้เป็นเพื่อนกับเขาจริงๆแล้ว เบรย์เป็นมิตรสหายที่คุยได้ทุกเรื่องเชียวละ ไม่พูดมากจนน่าเกลียด แต่คุณสามารถปรับทุกข์สุขกับเขาได้ แต่คาสดนว่าก็คือชายที่ค่อนข้างที่จะเจ้าชู้-- แน่นอนเขาไม่ได้ทำกับคุณหรือเป็นมิตรที่ดีแค่คุณเท่านั้น แต่ก็มีอีกหลายคนเลยล่ะ มีรสนิยมที่ค่อนข้างสูงในการเลือกคู่นอน แน่นอนว่าต้องสะอาดปลอดภัย เขาไม่อยากจะเป็นพ่อคนหรอกนะ
มีวาทศิลป์ยอดเยี่ยมในการปลอบใจ หรือส่งกำลังใจด้านบวกไป ทำให้รู้สึกคล้อยตามอย่างไม่รู้ตัว รู้ใจคนและใช้งานคนได้เป็น ในการหลอกล่อชักจูงผู้คน ให้บอกในสิ่งที่เขาต้องการจะรู้ แค่พริบตาเดียวก็พูดจนหมดเปลือก เมื่อคุณพูดออกมาเบรย์ก็จะ อามรณ์ประมาณว่าฟังหูไว้หู ไม่ได้เชื่ออะไรมากนักหรอก เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะกลัวการทรยศไว้เนื้อเชื้อใจ และแอบเก็บกดนิดนึงแต่ไม่แสดงออกให้คนทั่วไปได้รับรู้ซักเท่าไหร่
เขาเป็นคนที่ค่อนข้างให้เกรียติผู้หญิง บอกว่าไม่ทำครั้งเดียวก็จบ แต่ถ้าเบรย์ชักชวนแล้วสมยอมจะกลายเป็นวันไนท์แสตน์ ไม่มีสทธิมาเรียกร้องอะไรกับเขาเพราะได้ถามความสมัครใจแล้วว่าจะวันไนท์แสตน์ไหม
ประวัติ : เบรยืเกิดในซ่องเล็กๆกับแม่ที่เป็นโสเภณี แน่นอนมันก็ต้องมีพลาดท้องกันบ้างใช่ไหมล่ะ เบรย์ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แม่ของเขาพลาดท้องกับชายมหาเศรษฐีแค่คืนเดียวที่แม่เขากำลังออกไปหางาน(ขายบริการ) ก็เจอกับชายคนนั้นที่กำลังเมาแอ๋อยู่ หลังจากนั้นแม่เขาก็คิดว่าตัวเองไม่ท้อง เพราะกินยาคุมไว้แล้ว แต่อีกสามเดือนก็พบว่าท้องใหญ่ขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้กินอะไรมากเลย หมอหมอว่าท้องได้สามเดือนแล้ว แม่เขาคิดที่จะทำแท้ง แต่หมอบอกว่าเด็กสามเดือนมีแขนมีขาแล้ว แม่ของเบรย์ตัดสินใจที่จะไม่เอาเด็กออก แล้วเขาก็คลอดในว่องนั้นเพราะไม่มีแม่ไม่มีเงินทำคลอดให้
แม่ของเขาก็ตามหาชายในคืนนั้นพอดี แต่ชายคนนั้นก็ได้มีลูกมีเมียอยุู่แล้ว ทำให้บ้านนั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตอนแรกชายคนนั้นจะรับผิดชอบดูแลเด็กเอง แต่แม่ของเขาไม่ยอม คิดที่จะใช้เขาในการให้ตัวเองมีชีวิตรอดต่อไป เพราะผิวหนังของเธอเริ่มจะแก่ชราอีกเดี๋ยวก็คงหาลูกค้าต่อไปอีกไม่ได้แล้วก็เลยมาเป็นบ้านเล็ก ที่ตั้งข้างๆบ้านใหญ่ของเศรษฐี ถามกลางเสียงนินทาจากสาวใช้และคนในตระกูล เมื่อเบรย์โตขึ้น เขาก็ถูกล้อว่าเป็นลูกของอีเมียน้อย เบรย์คิดในใจว่าเขาก็ไม่ได้อยากเกิดมาเป็นอย่างนี้ซักหน่อย แต่โชคยังดีที่พ่อของเขาให้เงินให้ที่เรียนที่ดีสำหรับเขา พอโตขึ้นเขาจึงเป็นคนจำพวกละลายทรัพย์และกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเอาไหนซักเท่าไหร่
เหตุผลที่ได้เข้ามาอยู่ที่บ้านพักนี้ : เจ้าของบ้านเซิญมา
รสนิยม :ไบ เน้นคนสะอาด
ชอบ :
กาแฟ , เซ็กล์ , ทำความสะอาดห้อง
ไม่ชอบ :
แมลงสาบ , คนที่ตามตื้อตามตอแย, สิ่งสกปรก
งานอดิเรก : กินเบียร์ กินเหล้าที่บาร์
Perfect men's Secrets : เป็นลูกเมียน้อย ใครเอาปมหลังเรื่องนี้มาล้อไม่พ้นโดนหมอนี่กระทืบปางตายแง๋เลยค่ะ
เพิ่มเติม : เคยเป็นเพื่อนกับหยางสมัยที่เป็นพนักงานเสริฟร้านเหล้า แต่เจ้าตัวหยางดันลาออกก็เลยไม่ได้เห็นหน้ากันอีก
ปั่นมาสองรอบค่ะ รอบแรกคิดมาอย่างดีไม่ได้เซฟไว้ ผลก็เลยตกมาอยู่รอบนี้ที่คิดไม่ออกค่ะ
ความคิดเห็น