ลำดับตอนที่ #27
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
form
ชื่อ/นามสกุล/ชื่อเล่น:ออสการ์ ดิ ซันเดอร์ / ออสการ์
เพศ:ชาย
รสนิยมทางเพศ: ชาย(รุก)
เผ่าพันธ์ุ:สิงโต
ส่วนสูง-นํ้าหนัก: 185/67
ฐานะ:เชื้อสายราชวงศ์
อายุ:27
ลักษณะภายนอก: เขาคนนี้มีผมสีบลอนด์เจิดจรัส เป็นเสมือนดวงอาทิตย์ที่กับโผล่ขึ้นมาในยามเช้าตรู่ ดวงตาของเขาสีแดงก่ำเหมือนอัญมณีที่ชวนให้ดูหลงใหลและลึกลับไปในเวลาเดียวกัน ตัวของเขามักจะยืดตรงแน่วสง่าอย่างภาคภูมิ ลักษณะการแต่งตัว ในทุกๆวันในเวลาราชการ เขามักจะใส่เสื้อที่เต็มยศเสมอ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกงานเขามักจะใส่เสื้อบางๆดูสบายตา แล้วมักจะมองลงมาจากหน้าต่างที่ไหนซักที่ในตัวปราสาท
พลัง: 1.ควบคุมไฟได้ สามารถกระดิกนิ้วแล้วสร้างพายุไฟได้แบบไม่ต้องออกแรงแม้แต่นิด
2.สามารถเสกอาวุธที่ทำมาจากไฟได้ และสามารถสร้างดาบที่ราชาองค์ก่อนๆใช้ได้
พลังเวทย์:??/100
พละกำลัง/พลังกาย:??/100
ความเร็ว:??/100
ความคล่องตัว:??/100
ความสามารถในการคิดวิเคราะห์:??/100
ความร่วมมือกันเป็นทีม:??/100
ความสามารถพิเศษ: สามารถทำงานเสร็จภายในเวลาจำกัด
อุปกรณ์/อาวุธ: ดาบ /แส้ไฟ
อุปนิสัย: เป็นคนที่นิ่งๆ เป็นคนที่ค่อนข้างยิ้มยากแต่ใช่ว่าจะไม่ยิ้ม มักจะยิ้มอ่อนๆ เอะอะๆราชวงค์นี้ยิ้มกันทุกคนเลยรึไง 555 เขาไม่ชอบเป็นคนพูดมากแต่จะลงมือทำเลยต่างหาก แบบสั่งวันนี้ อย่ามัวโอ้เอ้ รีบไปทำให้เสร็จภายในวันนี้ เป็นคนที่จริงจังกับงานมาก สามารถแยกเรื่องส่วนตัวออกจากงานได้ เรื่องงานเอาจริงจังมากๆ ประหารก็คือประหารเลย ไม่มีการลดหย่อนโทษแม้แต่น้อย เห็นคลูเดเระแบบนี้เขาก็เป็นบราค่อน ชอบสั่งให้คนรายงานเรื่องน้องชายตัวเองแทบทุก3ชั่วโมง
สิ่งที่ชอบ/สิ่งที่รัก: บัลลังก์/น้องชายตัวเอง
สิ่งที่ไม่ชอบ/สิ่งที่เกลียด/กลัว: ??/??/??
จุดอ่อน: ??
ประวัติ: เขาคือ ว่าที่ราชาองค์ที่14 แต่ยังไม่ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ออสการ์มักจะถูกรุมล้อมไปด้วย ขุนนางและข้ารับใช้ แน่นอนเขาถูกเสด็จแม่และราชากดดันอย่างหนัก จนเขากลายเป็นที่หนึ่งในทุกๆด้านและพร้อมสำหรับตำแหน่งราชา แต่เขาเหมือนรั้งรออะไรซักอย่าง และนั้นอาจจะเป็นน้องชายของเขา ออสการ์ไม่ชอบออกไปงานต่างๆที่ขุนนางเชิญมา และมักจะส่งครูซไปเสมอๆ เพราะเห็นว่าน้องชายตัวเองนั่งเรียนอยู่ในปราสาทอาจจะทำให้น้องเบื่อ และเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่จะให้เขาเหมาะกับตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง(ราชิน---แค่ก)หรืออาจจะเป็นที่ปรึกษาส่วนพระองค์ เขากับครูซไม่ได้เจอหน้ากันบ่อย แต่ออสการ์มักจะแอบมองน้องชายฝึกเสมอๆ เขาแอบโกรธที่ครูซแอบไปสมัครเป็นผู้กล้า แต่ก็ออกหน้าห้ามไม่ได้เพราะราชาก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้ ทำให้เขาส่งคนแอบลอบตามไปแทน
สนใจเรื่องความรักรึเปล่า: ??
เพิ่มเติม: โอย..เราแบบ ตามหารูปดีๆไม่ได้เลย ก็เลยไปแคปจากเว็บตูนแอบเปลี่ยนสีตา(สารภาพ) เราไม่ได้ใส่ข้อมูลพลังยิบย่อยเพราะกลัวว่าเราเขียนเต็ม100แทบทุกอัน เลยเขียน ?? ไว้ค่ะเพราะสเกลว่าที่ราชากับผู้กล้ามันแทบไม่ใช้สายเดียวกันเลยค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น