คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : Cheng Yangxi
อิมเมจคนนี้เป็นคนจีนคะ ฟังเพลงเพราะๆไปด้วยนะคะ XD
outsider
" ถ้าคุณหัวเสีย คุณจะเสียหัว"
"ขอตอนรับสู่สังคม ใครด่าก่อนแพ้ ใครตอแหลกว่าชนะ"
ชื่อ : 程扬兮 / Cheng Yangxi / เฉิงหยางซี (หยาง, หยางหยาง,อาเฉิง)
อายุ : 20 ปี
มหาวิทยาลัย : A คณะอักษรศาสตร์ สาขาภาษาจีน ชั้นปีที่2
ลักษณะภายนอก : หยางเป็นคนที่ขอบตาดำเสมอ เพราะการเขียนนิยายอิโรติค 18+ ทำให้เหมือนคนนอนไม่พอ ผมสีดำสนิทของหยางปกติแล้วเป็นผมยาวมัดรวบ ประบ่าแต่เนื่องจากเหตุใดไม่รู้หยางได้ตัดผมตัวเองออก ทำให้ดูกระเซอะกระเซิง ตาเป็นสีเทาเข้มๆ เหมือนใส่คอนแท็กเลนส์แต่ความจริงไม่ได้ใส่ ความจริงแล้วเขาค่อนข้างหน้าตาธรรมดามากๆ มักจะใส่แว่นกรองแสงที่ไม่ใช่แว่นธรรมดาเพราะไม่ได้สายตาสั้น แล้วก็ตาตี๋ๆหน่อยเนื่องจากเป็นลูกครึ่งจีน สีผิวของเขาก็จะออกแนวขาวๆหน่อยๆ อาตี๋น้อยนี่เอง การแตงตัวของเขา มักจะไม่มีไลฟ์สไตล์ซักเท่าไหร่ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ที่ใช้ซ้ำวนไป รองเท้าที่มีคราบขึ้โคลน ที่ไม่ได้ซักมาเป็นปีๆแล้ว รอยยิ้มของเขา คอนข้างที่จะอิดโรยหน่อยๆเพราะหางานทำหลายๆอย่าง
ส่วนสูง : 170เซนติเมตร น้ำหนัก : 56 กิโลกรัม
ลักษณะการพูด : เฉิงหยางซีเป็นคนค่อนข้างจะสุภาพ ติดอ้อนขอเงินอยู่นิดๆ เป็นคนขี้ประจบประแจงหน่อยๆ มักจะแทนตัวเองว่าผม แทนคนที่อายุน้อยกว่าว่าคุณ,น้อง แทนคนที่อายุเท่ากันว่า (ชื่อ), คุณ และแทนคนที่อายุมากกว่า คุณพี่,คุณ
"หน่าน๊าาา คุณเลี้ยงข้าวผมซักมื้อหน่อยได้ไหม ตังค์เดือนนี้ผมไม่พอกินอยู่แล้ว"เฉิงซีหยางกอดขาคนที่อายุน้อยกว่าแบบไม่ยอมปล่อย มองคนที่ยืนอยู่ด้วยสายตาอ้อนวอนวิงวับวิงวับ "น้องงง พี่ยืมตังค์ไปจ่ายค่าเรียนหน่อย ยืมซัก 500 ก็ด้าย ม่ายยย" เมื่อเห็นคุณกำลังเดินไปแบบไม่เหลียวหลังกับมามอง เฉิงหยางซีแทบจะคลานลงบันได เมื่อคุณไม่ให้ตังค์
นิสัย : เป็นคนที่ชอบประจบประแจงเอาตังค์คนอื่น ใครบอกว่าเฉิงหยางซีไม่ได้ทำงาน หยางจะตบให้ปลิวเลย ทั้งงานเสริฟ์ งานส่งของ เคยไปทำงานร้านผับบาร์ เป็นคนทีรู้ขีดจัดกัดตัวเองว่า ควรทำตัวยังไง ทำอะไรบ้าง เป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเลห์พทุบาย ใครบอกเจ้านี้มันติ๋มๆเนิร์ดๆ นี่หลบซ้ายไปเลย หยางเก่งในด้านโดนคนอื่นเขาหลอกมาเยอะพอสมควรทำให้มีภูมิคุ้มกันเยอะมาก เป็นคนที่คำนวณเงินที่จะใช้เก่งมากๆ เดือนนี้ใช้ไปเท่าไหร่ใช้ไปกับอะไร ที่ทึ่งกว่านั้นเขาคำนวณเสื้อผ้าที่คุณใส่ได้ด้วยว่าแบรด์อะไรราคาเท่าไหร่ มักจะถามว่าซื้อเสื้อตัวนี้มาเองเหรอ ถ้าใช่หยางก็จะชมคุณว่าเก็บเงินได้เก่งจัง
ไหวพริบของหยางได้เต็ม มักจะรู้ตัวว่าใครคอยแอบตามสโตกเกอร์ มักจะสังเกตคนรอบข้าง ภาพลักษณ์ของหยางค่อนข้างไม่ดีนัก เพรามีแต่เสื้อเก่าๆ รองเท้าเก่าๆ แต่รู้จักมารยาทผู้ดีหยางได้เต็ม แบบเข้าบ้านคนอื่นควรทำอย่างไร กินอะไรก่อน ใช้ช้อนไหน ส้อมไหนก่อน เพราะเขาเคยเป็นผู้ดีตกอับมาก่อนค่ะ ถ้าใครจะเชิญมาแบบที่หรูหรา จะพามาหักหน้า บอกเลยว่าเปล่าประโยชน์
ทำงานบ้านทุกอย่างได้ หยางเป็นคนที่ทำงานทุกอย่างได้จริงๆค่ะ หุงข้าว ทำอาหาร ล้างจาน เย็บปักถักร้อย ขัดรองเท้ารีดผ้า จ้างหยางรีดผ้าได้นะ หรือจะให้ทำทุกอย่างให้ก็ได้แต่ต้องมีค่าจ้าง หยางหน้าเงิน ชอบแต่งนิยายเป็นชีวิตจิตใจ มักจะแต่งนิยายเซอร์วิสบ่อยๆ ติดเหรียญไม่ค่อยเยอะเพราะกลัวคนไม่มาอ่าน งานประจำของหยางคือเป็นพนักงานเสิร์ฟเสาร์-อาทิตย์ที่ภัตคารโรงแรมใหญ่ 5 ดาว เงินก็ค่อนข้างดี แต่ยังไง๊ยังไง ก็ไม่พอใช้เลยเขียนนิยายอัปจันทร์-ศุกร์ บางวันถ้าว่างก็ไปรับจ๊อบทำความสะอาดบ้านเล็กๆไปถึงปานกลาง
มักจะเมินคนที่ชอบทำตัวอวดเก่งหรืออวดรวยมากจนเกินไป เมื่อหยางเห็นคนประเภทนี้ก็จะห๊ะ! อะไรของมันวะ แต่ถ้าอวดพอประมาณหยางก็จะทำตัวประจบประแจงแบบน่าร๊ากอ้อนขอเงินหน่อยได้ไหมกั๊บ เบียดๆเสียดๆ งุงงิ้งแบบแมวใส่ หยางมักจะเป็นคนที่ขี้อ้อนเสมอๆ อ่อยด้วย ไม่สนว่าใครเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงหยางอ้อนเอาเงินเสมอๆ
ประวัติ : ตั้งแต่เกิดมาเฉิงหยางซี เป็นลูกคนรวยมากๆ เป็นพ่อกับแม่เป็นมหาเศรษฐี หยางมีน้องชาย มีคนใช้ มีทุกอย่าง แต่ใครจะไปรู้ว่ามีสายสืบในบริษัทลวงความลับ แล้วโดนโจมตีว่าบริษัทนี้ฉ้อโกง จึงทำให้ถูกตัดสินว่าล้มละลาย ในตอนที่หยางอายุ12ขวบ ยังดีที่แม่หยางยังพอมีเงินเก็บส่วนตัวไว้กับตา จึงเอาเงินส่วนนั้นมาสร้างบ้านหลังเล็กๆอยู่ พ่อของหยางก็มัวแต่ทำให้บริษัทนั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิม กลับมาก็ทะเลาะกับแม่ทุกวัน แม่ของหยางก็รับจ้างสารพัด จึงได้เงินมาพออยู่พอกิน แต่ช่วงปิดเทอมหยางก็ต้องมาเลี้ยงน้องและมาทำงานช่วยแม่
เมื่อเริ่มขึ้นม.ต้น หยางก็ถูกล้อว่าเป็นลูกคุณหนูตกอับ แต่หยางก็พอทนได้แล้วทำเป็นไม่แคร์ แต่ความจริงแล้วตัวเองเจ็บปวดมาก ขึ้นมาม.ปลายโดนเพื่อนหลอกเอาเงินเก็บส่วนตัวไป และก็ยังโดนพวกรุ่นพี่ไถ่ตังค์กินข้าวจนหมดแต่หยางก็มีสกิลรับจ้างสารพัดเลยไม่ได้ขอเงินแม่อีก ส่วนพ่อตอนที่หยางใกล้จบม.ปลาย เครียดไมเกรนขึ้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตายจึงทำให้เหลือแค่สามคน ส่วนที่หยางเข้ามหาลัยได้ แต่แม่ไม่ปลื้มกับคณะนี้ ก็บอกให้หยางหาเงินส่งตัวเองเรียน โดยที่ไม่ต้องขอเงิน
แม่รักน้องชายของหยางมาก ทำให้แม่ส่งน้องชายไปเรียนที่ต่างประเทศด้วยเงินก้อนสุดท้ายและก้อนใหญ่เพื่อจะให้น้องชายของหยางมีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งทำให้หยางเริ่มงอนแม่นิดหน่อย
รสนิยม : ความจริงเป็นไบ(ซิเคิล หยอกๆ) (อยากให้ได้กับชายค่ะ จะให้หยางเป็นรับ) ไม่คอยสนเรื่องเพศซักเท่าไร ชอบให้มีคนมาเปย์ตัวเองมากกว่า ยังไม่เสียซิงค้าบ
ชอบ : ขนมหวาน
มีคนคอมเมนต์นิยายไม่ว่าจะดีหรือไมดี
แมว
เสี่ยใจดีมาเปย์
เงิน
ไม่ชอบ : หนูท่อ
กลิ่นคนสูบบุหรี่
คนอวดรวยออกหน้าออกตา
งานอดิเรก : แต่งนิยายอีโรติคแนวยุธภพ ชื่อเรื่องเฟยหลงสะท้านยุธภพ แนวฮาเร็มพระเอกเก่งเท่เทพ หยางแค้นใครก็จะเอามาเป็นตัวร้ายโดนพระเอกตบค่ะ 90% ในเรื่องคือฉากอีโรติคเอาใจแฟนๆให้ไปเปย์เงินค่ากาแฟ เยอะๆ หรือติดเหรียญตอนพิเศษ แล้วก็แต่งไว้เยอะ 'ผัวหนูคือมาร' 'เด็ดบุบฝา999ดอก' 'ท่านพี่คะขอแรงกว่านี้อีก' ตอนนี้กำลังหัดแต่งนิยายวาย เห็นสาวๆเคยมาบนในคอมเมนต์ก็เลยจะลองแต่งดู
เพิ่มเติม : -น้องชายชื่อว่า เฉิงซือหมิน
-ทำงานพาร์ไทม์เยอะมาก
-เป็นคนที่ชอบให้อาหารแมว และพกอาหารแมวใส่กระปุกเล็กๆ ซี้กับแมวในมหาลัยมาก มีแมวที่สนิทกัน มากชื่อไอ้ขาวกับไอ้หนวด
-มีมารยาทผู้ดีเก่าแฝง
ความคิดเห็น