ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle of origin (คลังตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #25 : Cruz sander

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 63


                                            

    Application form


    .

    "ยินดีที่ได้รู้จัก..หืม?  คุณคงอยากจะพูดอะไรบ้างอย่างสินะ?"

    "ไฟน่ะ ถึงจะดูงดงามขนาดไหน แต่ก็ทำให้ทุกสิ่งถึงอย่างมอดไหม้ ในชั่วพริบตาเดียวเลยล่ะ"


    ชื่อ/นามสกุล/ชื่อเล่น:[Cruz sander] ครูซ ซันเดอร์ /ครูซ 

    เพศ:ชาย

    รสนิยมทางเพศ:ชาย (รับ)

    เผ่าพันธ์ุ:สิงโต

    ส่วนสูง-นํ้าหนัก: 56/174

    ฐานะ:เชื้อสายราชวงศ์

    อายุ:18

    ลักษณะภายนอก:ชายหนุ่มตาสีเหลืองทอง ที่เป็นประกายเปรียบเสมือนพระอาทิตย์ แววตานั้นเต็มไปด้วยสงสัยบางสิ่งบางอย่าง ลึกลับจนดูน่ากลัว เหมือนเป็นผู้ใหญ่ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาอย่างโชกโชน มีอำนาจอย่างน่าประหลาด ผมสีบลอน์ ผมของเขานั้นทำแบบลวกๆในบางครั้ง อย่างไม่ใส่ใจคนรอบข้าง  ร่างกายของเขาผิวขาวดุจดังหิมะ  

          เขามักจะยิ้มเสมอ เรียกได้ว่ายิ้มจนตาหยี ชายหนุ่มมักจะเชื่อว่า การยิ้มจนตาหยี สามารถทำให้คนอื่นหัวเราะ และเพื่อที่จะเข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ และเพื่อทำเป็นไม่แคร์สถานการณ์ที่เลวร้ายนั้นๆ 
         เขาคนนี้ไม่ได้มีน้ำมีนวลเหมือนลูกคุณหนูคุณชายคนอื่นๆ แต่บางครั้งกลับผอมบางจนน่าใจหาย เขาคนนั้นยิ้มอย่างแพรวพราวเมื่อพบของเล่นชิ้นโปรดตรงหน้าอย่างถูกใจ 
          ชอบใส่เสื้อคลุมสีดำ แล้วใส่เสื้อเชิ๊ตสีดำข้างใน ชอบใส่รองเท้าบูตที่ดูแพงๆ


    พลัง:1.สามารถจุดไฟในที่ต่างๆได้ หรือสร้างพายุไฟเล็กๆไปจนถึงใหญ่ปานกลาง
            2.เดินลุยไฟยาว8เมตร แค่ก--  สามารถเดินลุยไฟได้สบายๆ โดยที่ร่างกายไม่ไหม้

    พลังเวทย์:78/100 

    พละกำลัง/พลังกาย:35/100

    ความเร็ว:70/100

    ความคล่องตัว:65/100

    ความสามารถในการคิดวิเคราะห์:100/100

    ความร่วมมือกันเป็นทีม:40/100 (เข้าขั้นอาการโคม่า ชอบสายงานแบบลุยเดี่ยวมากกว่า)

    ความสามารถพิเศษ: เป็นคนที่มองคนอื่นปราดเดียวแล้วรู้ทันทีว่าคนนั้นจะทำอะไรต่อ เป็นคนที่ชอบคิดเรื่องเกี่ยวกับคนอื่น แล้วเขาก้ชอบเ่นหมากรุก และมีดวงดีอย่างคาดไม่ถึงในการเล่นพนัน

    อุปกรณ์/อาวุธ: ดาบไฟ  ไม่ค่อยได้เอามาใช้เท่าไหร่ แต่ก็พกติดตัวไปด้วยเสมอ

    อุปนิสัย:  เป็นคนที่เข้าสังคมเก่งมาก รู้ว่าคนนั้นคนนี้ต้องการอะไรกับตัวเองบ้าง  งั้นเวลาที่เกิดอะไรขึ้นกับเขา เขามักจะยิ้มเสมอๆ แต่การทำงานเป็นทีมกับต่ำจนน่าใจหาย เขาคนนี้ไม่รู้ว่าการทำงานเป็นทีมทำให้ดีที่สุด ซึ่งมันยากมากที่จะทำผลงานให้มันดีมากกว่าที่จะทำคนเดียว  แล้วมักจะทะเลาะกับคนในทีมเรื่องผลลัพธ์บ้างล่ะ ดังนั้นบางครั้งเขาแอบหนีไปทำคนเดียวบ้างล่ะ เป็นคนที่ชอบยิ้ม แต่มักจะเป็นยิ้มจอมปลอมมากกว่า  ด้วยความที่เป็นคนที่เข้าสังคมหรืองานคนชนชั้นสูง มักจะไม่ค่อยไว้ใจใครได้ง่ายเสมอๆ  เจ้าวางแผนแต่ดั๊นทำงานเป็นทีมกับคนอื่นไม่เป็น  แต่ถ้าสนิทด้วยจริงเขาก็เป็นคนขึ้เล่นที่น่ารักคนนึงเท่านั้นเอง 

    สิ่งที่ชอบ/สิ่งที่รัก: ชอบถูกรุมล้อมไปด้วยผู้คนที่รักตัวเอง / พลังของตัวเอง 

    สิ่งที่ไม่ชอบ/สิ่งที่เกลียด/กลัว: ฝุ่น / โดนรุมทำร้าย/ ไม่กลัวอะไรเท่าไหร่

    จุดอ่อน: ร่างกายไม่ค่อยแข็งแกร่ง ซัดที่ท้องอาจทำสลบยาวๆ

    ประวัติ/เป้าหมาย: ครูซเป็นองค์ชายลำดับที่2แห่งอาณาจักรราชสีห์ คนในราชวงค์มักจะถือว่าศักดิ์ศรีเป็นสิ่งที่สำคัญที่ คือ  'ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้' เขาเป็นลูกชายที่เกิดจากหญิงรับใช้ ซึ่งไม่มีบทบาทในการสืบทอดองค์รัชทายาทอย่างแน่นอน ดังนั้น ข้ารับใช้และบรรดาขุนนางมักจะไปรุมล้อมองค์ชายลำดับที่1(ชื่อคือ ออสการ์ ดิ ซันเดอร์)เสมอ ดังนั้นไม่ว่าเขาจะทำตัวเด่นๆ ที่1ของสายชั้นเรียน หรือชนะในการประลองบ่อยๆ ก็ไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจเท่าไหร่ และเขาก็ไม่ค่อยจะไม่ค่อยชอบ องค์ชายลำดับที่1 ทั้งๆที่ทั้งชีวิต ไม่ค่อยได้เจอหน้ากันเลย แต่ก็มีคำสั่งขององค์ชายลำดับที่1ว่าให้เขาไปงานฉลองของขุนนางนู่นนี่นั้น จนเขาเริ่มที่จะเบื่อกับงานอย่างนี้แล้ว แล้วก็ถูกสั่งให้ไปเรื่อยๆ เรียกได้ว่าสัปดาห์ไปงาน3ครั้ง ดังนั้น ที่เขา อยากมาเป็นผู้กล้า ก็เพราะหาประสบการณ์เล็กๆก่อนที่จะกลับไปทำงานต่อ ดังนั้นค่าประสบการณ์ทำงานเป็นทีมของเขาจึงมีน้อยเพราะ ไม่เคยทำงานเป็นทีมกับใครมาก่อน

    ทำไมถึงอยากมาเป็นผู้กล้า: หาประสบการณ์ก่อนที่จะถูกผู้เป็นพี่ชายตัวเองดักตีหัวลากกลับบ้าน

    สนใจเรื่องความรักรึเปล่า: ก็อยากมีให้มันชุ่มช่ำหัวใจตัวเอง

    เพิ่มเติม: เอางี้นะคะ ถ้าไม่มีใครเหมาะกับครูซจริงๆ ให้พี่ชายลากกลับบ้านไปสั่งสอนเด็กดื้อ แต่ก็อยากให้พี่ชาย หลงน้องชายตัวเอง แค่คิดก็ฟินไปแล้วค่ะ ที่ให้ออกงานบ่อยๆ เพราะอยากฝึกน้องให้เป็นราชินีค่ะ แฮ่กๆ ถ้าสนใจตัวละครพี่ชายเราจะเขียนบทประวัติแกเล็กๆน้อยๆค่ะ สนใจบอกเลยนะคะ


    Role (เป็นการใช้ตัวละครโต้ตอบ)

    เหตุการณ์:ลูกๆของผปค.เข้ามาสมัครเป็นผู้กล้าบททดสอบแรกคือ "สอบสัมภาษณ์"

    สวัสดีค่ะฉัน เลน่าผู้คุมสอบรอบสัมภาษณ์นี้ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยนะคะ
    ::" ผม ครูซ ซันเดอร์ครับ" ชายหนุ่มผมบลอนด์ยิ้มกระชากใจใส่สาวสวยที่ถามตัวเอง

    คิดยังไงกับองค์ราชาองค์ก่อน"คอนราพ ที่9"คะ (อ้างอิงหน้าแรก)
    :: "ได้ยินมาว่าในหนังสือองค์ราชาองค์ก่อนเนี่ย... ส่วนตัวแล้วชอบประวัติที่เขียนไว้แค่ครึ่งแรกนี่สิ" 
               ครูซกำลังครุ่นคิดกอนที่จะโพล่งออกมา
     "แต่ครึ่งหลังกับตรงกลางอาจจะดูแย่ไปหน่อยล่ะมั้ง แต่ก็ยังตัดสินไม่ได้เพราะไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อนน่ะสิ"
    "ดังนั้นเขาก็เหมือนคนทั่วๆไปแหละ ที่มีรัก โลภ โกรธ หลง ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมากกว่ากันเท่านั้นเอง"

    เป้าหมายของคุณคืออะไรคะ?
    ::ครูซขนลุกซู่เบาๆ
    "เอ่อ..หาประสบการณ์ครับ"(ความจริงคือหนีพี่ชายตัวเอง)

    สมตติว่าหากคุณมีคนที่รักมากแล้วมีคุณมีหน้าที่ที่จะต้องฆ่าคนที่คุณรักตามคำสั่งคุณจะทำยังไง
    ::"ถ้ามันจำเป็นจริงๆ ถึงวินาทีสุดแล้วผมก็น่าจะทำครับ ไม่มีใครจะอยู่กับคุณไปจนวันตายหรอก ได้แต่ภาวนาว่าขอให้ ได้ชดใช้ในชาติหน้าก็แล้วกัน"

    อยากให้คุณตีความหมายของคำนี้ "สิ่งของสองอย่างที่มีค่า หากอยากจะช่วยสิ่งใดสิ่งหนึ่งต้องแลกของหนึ่งสิ่งเพื่อช่วยอีกสิ่ง"
    ::"มันตีความได้หลายแบบ เลยนะครับ แต่ถ้าอยากให้เอาตามความคิดผมมันก็คือ 'หากสองสิ่งนั้นมีค่า จงเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่ง'"

    "แล้วความหมายของมันคือ อยากนั้นอันไหน เอาของอันนั้นไปแลกแค่นั้นเองล่ะครับ"

    ขอให้โชคดี ขอบคุณค่ะ
    ::"ขอบคุณครับ งั้นผมไปก่อนล่ะนะ" 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×