คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : Kardos (ว่าง)
*เหล่าทายาทของจอมมาร*
"แล้วแต่ท่าน..."
ชื่อ: Kardos คาร์ดอส
ชื่อเล่น: คาร์ดอส
อายุ: 299 ปี
เผ่าพันธุ์: มอนเตอร์
ประเภท: อมนุษย์
ทายาทลำดับ: 5
ธาตุ: น้ำแข็ง
ฐานะ: ร่ำรวย
สนใจในเพศ: ไม่สนใจเพศไหนทั้งนั้น!! (แต่ถ้าอยากให้คู่เอาไปคู่กับไบรอันสิคะอิอิ)
ลักษณะ: เป็นผู้ชายที่ดูเย็นชา ผมของเขาผมสีดำดกเงางาม ตาของเขาสีเทาอ่อนๆเรืองแสงเหมือนกับสัตว์ป่า หน้าของเขามักขมวดคิ้วอยู่เสมอ ตัวของเขาจะแผ่ไอเย็นออกมาบางๆ โดยที่ไม่ต้องเปิดแอร์ให้เสียค่าไฟ สีผิวก็จะออกสีฟ้าอ่อนๆหน่อยตอนที่เขาจะใช้พลังแต่จะกลับมาเป็นสีผิวขาวปกติตอนที่ไม่ใช้พลัง ขี้ร้อนง่ายเลยใส่แต่เสื้อผ้าบางๆ ชอบโชว์ซิกแพคแน่นๆ ตรงหน้าผากมีตราตระกูลของแม่ตัวเองอยู่คะ
ส่วนสูง:184
น้ำหนัก: 65
ลักษณะนิสัย: เป็นคนที่ค่อนข้างหยิ่งในศักดิ์ศรีมากๆไม่ค่อยชอบลงให้ใคร เป็นคนที่รักสงบไม่ค่อยจะไปต่อยตีกับใครเท่าไร นอกจากจะมีคนมาหาเรื่อง หน้าบึ้งตึงตลอดเวลา ถึงงานของเขามักจะมีแค่นิดๆน้อยๆ แต่ก็จริงจังกับงานมาก
นิสัยของเขานั้นเป็นคุณชายที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดีทำให้เป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจ เป็นคนหงิมๆแล้วก็เด๋อๆหน่อยๆ ไม่ได้มีปัญญาที่เฉียบแหลม แต่ก็ค่อนข้างฉลาด พละกำลังในการต่อสู้นั้นมาก แต่เวทก็แรงด้วยเช่นกัน
หงุดหงิดง่าย อารมณ์เสียบ่อย ทำให้เกิดปรากฏการพายุหิมะนอกปราสาทบ่อยๆ เป็นคนเจ้าสำอางมากๆ ไม่ชอบเห็นสิ่งที่มันสกปรกๆ
ประวัติ: ท่านแม่ของเขาเป็นงูหิมะสีขาวที่ชอบจำแลงกายไปหลอกล่อผู้คนแล้วเอามากินเป็นอาหาร แล้วก็ไปสมสู่กับท่านพ่อ เกิดเป็นเขา จากนั้นท่านพ่อก็มารับไปอยู่ด้วย อยู่แต่ในปราสาท เรียน กิน นอน เรียน กิน
นอน วนอยู่อย่างนี้หลายปีจนเรียกได้ว่าไข่ในหินของแท้ ไม่ค่อยออกไปพบป่ะผู้คนเท่าไหร่ มีแต่พี่ใหญ่ หรือไม่ก็น้องเล็ก ที่ได้ไปงาน เป็นพี่คนกลางๆก็ไม่ค่อยสำคัญ แต่มีคนเปย์ของไว้ให้เยอะมาก ก็เลยไม่ค่อยสนใจเท่าไรว่าพี่น้องตัวเองจะทำอย่างไร แต่คิดที่อยากจะไปผจญภัยในเมืองมนุษย์บ้างแต่คำเล่าลือของพวกบรรดาคนใช้ที่เล่ากันมาว่าเมืองมนุษย์สนุกมากๆ
(** อยากให้คาร์ดอสลองไปเที่ยวเมืองมนุษย์แบบเด๋อๆเพราะอยากไปเยี่ยมพี่ชายตัวเองไปเจอกับไบรอันที่กำลังหางานอยู่ อีคาร์ดอสก็จ้างว่าถ้าพาทัวร์เดี๋ยวจะให้ตังค์555)
อาวุธ: ไม่ค่อยพกอาวุธไปไหน พกแค่ดาบ หรือไม่ก็เสกดาบน้ำแข็ง
พลัง: -สร้างพายุหิมะแบบรุนแรงในตอนที่แดดเปรี้ยงๆ ถ้าหงุดหงิดก็สามารถสร้างพายุหิมะได้โดยที่ตนเองไม่รู้ตัว
-สามารถสร้างปราสาทน้ำแข็งในพริบตาเดียวได้
-ควบคุมหรือสร้างอะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับน้ำแข็ง
สัตว์อัญเชิญ: งูสีดำ
สิ่งที่ชอบ: เย็นๆ
เห็นพี่ตัวเองทำงานจริงๆจังๆ
สิ่งที่สะอาดตา
สิ่งที่ไม่ชอบ: แดดแรงๆ
ความร้อน
ท่านพี่(จอมมาร)ของคุณ คุณรู้สึกรักและเกลียดเขาหรือไม่?: มันจางๆ เพราะแต่ละคนมีหน้าที่ไม่เหมือนกัน
คุณดันไปรู้มีแผนการบางอย่างที่ดูไร้สาระและไม่มีใครกล้าทำ จากท่านพี่ของคุณ คุณจะ คัดค้านหรือไม่: ทายาทลำดับที่5กล่าวขึ้น เมื่อเห็นคนตรงหน้ากำลังรีบเตรียมเก็บของ
"เป็นเรื่องไร้สาระ ท่านควรเตรียมตัวเป็นจอมมารคนต่อไปไม่ใช่หรือ งานของท่านที่วางอยู่บนโต๊ะยังไม่เสร็จ แต่ท่านหมกมุ่นกับเรื่องนี้ ช่างขายขึ้หน้าบรรพบุรุษของพวกเราเสียแล้ว"
คาร์ดอสถอนหายใจ
"มันเป็นเรื่องของท่านที่ต้องตัดสินใจเลือกเอง" แล้วก็เดินจากไป
ความคิดเห็น