ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle of origin (คลังตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #15 : Asra Decarabia

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 62



    อันนี้กรณีคือไม่ติด จะรับบทเสริมค่ะ;-;

    "







    when the light is running low 

     เมื่อแสงสว่างนั้นดับลง


    and the shadows start to grow 

    เงามืดนั้น ก็เริ่มเติบโต


    and the places is that you know 

    และสถานที่ ที่เธอรู้จัก


    seem like fantasy

    ดูเหมือนกลายเป็นจินตนาการ


    there's a fight inside your soul 

    มันยังมีแสงสว่างในจิตใจของเธอ


     that's still shining in the cold 

    ที่ยังคงส่องสว่างในความหนาวเหน็บ


    with the truth

    ด้วยความจริง


    the promise in our heart

    สัญญาด้วยที่อยู่ในใจของเรา


    don't forget 

    อย่าลืมนะ


    I'm with you in the dark

    ฉันน่ะอยู่กับเธอในความมืดเสมอ ;)



     Tact consists in knowing how far to go in  going too far

    ไหวพริบ ก็คือการรู้ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหนก่อนที่จะไกลจนเกินไป


    A Crowd is not company, any faces are but a gallery of picures.

    คนหมู่มากอยู่ร่วมกัน ไม่ได้หมายความว่าเป็นเพื่อนกันทั้งหมด และใบหน้าต่างๆของคนเหล่านั้นเปรียบเสมือนรูปภาพที่ติดไว้ตามพนังห้อง


    It's all right letting youself go, as long as you can get yourself back

    ถ้าคุณอยากจะปล่อยตัวก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่คุณสามารถดึงตัวเองกลับมาได้


    We don’t grow when things are easy.We grow when we face challenges.

    เราจะไม่เติบโตขึ้นหากทุกสิ่งที่เจอนั้นเป็นเรื่องง่าย แต่เราจะเติบโตขึ้นเมื่อเราได้เผชิญหน้ากับความท้าทาย

     


    Do not assume that the other fellow has intelligence to match yours. we may have more.

    อย่าทึกทักว่าคนอื่นจะฉลาดเท่าๆกับคุณ พวกเขาอาจจะฉลาดกว่า



    .





    "she who loses LOVE, loses much  she who loses a fmiely, loses more;"


    "she who loses faith, loses all."

     



    เธอ..ผู้สูญสิ้นความรักไป..สูญเสียมากเหลือเกิน
    เธอ..ผู้สูญสิ้นครอบครัวไป.....สูญเสียมากกว่าสิ่งใด
    เธอ..ผู้สูญสิ้นความศรัทธา..

    เธอ..ผู้นั้น.. สูญเสียยิ่งกว่าใครๆ





     APPLICATION 






    "ท้องฟ้าในยามค่ำคืน เบียร์เย็นๆ และไพ่ มันเป็นของคู่กัน "
    แอสร่ายกซดเบียร์กระป๋องที่ได้จากห้องทำอาหารของโรงเรียนที่คาดว่าเป็นอาจารย์ซักคน ก่อนที่จะวางไพ่ลงหน้าของไดอิกิ


    "ตอง"
    ______________________________

    "เกือบครึ่งหนึ่งของชีวิตที่ทำแล้วเป็นเรื่องทุกที คือการหลอกว่าหลงทางในโรงเรียน"

    แอสร่ากล่าว ลุกขึ้นจากเก้าอี้หินอ่อน ก่อนที่จะมองเด็กนักเรียน2-3คน ที่กำลังเดินลับล่อๆ อยู่ตรงหอIN คาดว่าน่าจะเดินทางไปยังหอสมุดที่ใหญ่ที่สุดในโรงเรียน และแอสร่าก็เดินตามไปอย่างเงียบๆ




    บทบาทที่ต้องการ ::  นักเรียนชั้นปีการศึกษาที่1  IN

    ชื่อ-สกุล ::  แอสร่า  เดคาราเบีย   Asra  Decarabia

    ชื่อเล่น :: แอส, แอสร่า

    ความหมาย :: ชื่อ : แอสร่า  →  การท่องเที่ยวและเป็นอิสระในยามราตรี

                           นามสกุล : เดคาราเบีย ชื่อของปีศาจที่รับใช้โซโลมอน

    อายุ :: 15

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    ฉายา :: คนทิ้งเพื่อน ,เจ้ามือแจกไพ่ 

    รูปลักษณ์โดยรวม :: หญิงสาวตาสีทับทิม ที่มัวหมองเหมือนกับท้องฟ้าในความเย็น แววตานั้นจมดิ่งไปสู่ความสูญเสียบางสิ่งบางอย่างและความทรงจำอันแสนน่ากลัว เหมือนผู้ใหญ่ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาอย่างโชกโชน มีอำนาจอย่างน่าประหลาด แววตาสีทับทิมที่ดำมืดเหมาะกับสีผมของเธอ ผมของเธอนั้นทำแบบลวกๆในบางครั้ง อย่างไม่ใส่ใจคนรอบข้าง เหมือนคนที่ไม่ได้เป็นจุดเด่นในสายตาคนรอบข้างมากนัก  ร่างกายของเธอนั้น ผิวขาวดุจดังหิมะ  แต่พละกำลังกลับแข็งแกร่งอย่างบอกไม่ถูก น้ำหนักของเธอนั้น 48 กิโลกรัม

          เธอมักจะยิ้มเสมอ เรียกได้ว่ายิ้มจนตาหยี หญิงสาวมักจะเชื่อว่า การยิ้มจนตาหยี สามารถทำให้คนอื่นหัวเราะ และเพื่อที่จะเข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ และเพื่อทำเป็นไม่แคร์สถานการณ์ที่เลวร้ายนั้นๆ 
          หญิงสาวคนนี้ไม่ได้มีน้ำมีนวลเหมือนลูกคุณหนูคุณชายคนอื่นๆ แต่บางครั้งกลับผอมบางจนหน้าใจหาย  เธอยิ้มอย่างแพรวพราวเมื่อพบของเล่นชิ้นโปรดตรงหน้าอย่างถูกใจ ความสูงของเธอนั้น 165  มักจะมีรอยตำหนิ ตามร่างกายของเธอ รอยเล็กๆ จนไปถึงรอยขนาดใหญ่ในร่างกายของเธอ 
          ตามวันปกติเธอนั้น จะชอบใส่กางเกงยีนและเสื้อยืดสีขาวหรือดำมักจะสวมฮูดสีเทาๆกับรองเท้าผ้าใบที่ขระไปด้วยขี้โคลน สีผมของเธอในวันปิดเทอมนั้นจะย้อมกลายเป็นสีแดงแซมๆในบางครั้ง 

         ดวงตาของหญิงสาวที่มืดสนิท จะหลับตาทั้งสองข้าง ตอนที่คุยด้วยในบางครั้งนั้น แสดงถึงความไว้ใจที่เธอเชื่อไปครึ่งหนึ่งแล้ว แต่ถ้าเธอหลับตาลงด้านซ้ายหรือขวา แสดงว่าหญิงสาวไม่ได้ไว้ใจคุณอีกแล้ว และควรจะออกหาเธอเท่าที่คุณจะทำได้เพราะมันเป็นสัญญาณเตือนว่าคุณไม่ควรเข้าใกล้ไปมากกว่านี้ เธอมักจะดีดนิ้วและผิวปากเป็นเพลงดังที่ทุกคนย่อมจะรู้จัก ริมฝีปากของเธอไม่ค่อยจะแตกหรือแห้งซักเท่าไร  ในยามฤดูหนาวเพราะเธอมักเลียริมฝีปากของตนเองในบางครั้ง

        ท่านอน แอสร่าเป็นคนที่นอนขดตัวและกอดหมอนข้าง อยู่ภายใต้ผ้าห่มหนาๆ ในฤดูหนาว

    นิสัย ::    


     Tact consists in knowing how far to go in  going too far

    ไหวพริบ ก็คือการรู้ว่าจะไปได้ไกลแค่ไหนก่อนที่จะไกลจนเกินไป


      แอสร่าเป็นคนที่รู้ขีดจำกัดของตนเองเสมอ แต่เธอพยายามจะไขว้ขว้าก่อนที่จะไม่มีโอกาสที่จะลิ้มรสอีก ประสาทสัมผัสทั้งห้า  ของเธอพร้อมที่จะไหวตัวตลอดเวลาเพื่อที่จะแย่งชิงโอกาสนั้นอย่างเต็มที่ แต่ถ้าเธอรู้สึกตัวว่าตัวเองไขว้ขว้ามากเกินไป ตัวของเธอจะรู้ทันทีว่าต้องหยุดได้แล้ว แอสร่าจะหยุดเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังถลาลึกเข้าไปวงเวียนอย่างไม่มีสิ้นสุด จะหยุดเพื่อรอให้คนอื่นก้าวข้ามสิ่งนั้นไป และเธอก็จะตามเข้าไป 

      แอสร่ารู้ดีว่าตัวเองนั้นไม่ใช่ผู้นำที่ดี แต่จะทำหน้าที่ผู้ตามที่ดีแทน เธอเป็นคนที่ชอบผู้นำดีๆ แต่ถ้าผู้นำคนนั้นทำตัวไม่เหมาะสม เธอก็จะเบียดคนๆนั้น และจะกลายเป็นผู้นำ  และรอคนที่เหมาะสมแทน

      แอสร่าเป็นคนที่มีไหวพริบและสัญชาติญาณสูงอยู่ในตัว เมื่อจะมีคนโจมตีเธอ เธอก็จะหลบอัตโนมัติ เหมือนมันเป็นแค่เรื่องปกติสำหรับเธอ แอสร่าจะรับรู้คำสั่งที่สั่งมาอย่างรวดเร็ว  โดยเพียงแค่จบประโยค เธอก็ออกตัววิ่งเพื่อจะมุ่งหน้าไปก่อนแล้ว นั่นก็คือ[ร่างกายสั่งการก่อนประมวณผล] หรือก็คือรีเฟล็กซ์แอคชั่น เป็นการเคลื่อนไหวของร่างกายที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันแทบทันที  

    เป็นการตอบสนองของหน่วยปฏิบัติงานที่เกิดขึ้นในทันทีทันใด โดยไม่มีการเตรียมตัวไว้ล่วงหน้า เป็นการสั่งการของไขสันหลัง 
    โดยไม่ต้องอาศัยคำสั่งจากสมอง (เหมือนกับคุณหลบกระสุนที่อยู่ข้างหลังคุณได้ โดยอัตโนมัติ)





    A Crowd is not company, any faces are but a gallery of picures.

    คนหมู่มากอยู่ร่วมกัน ไม่ได้หมายความว่าเป็นเพื่อนกันทั้งหมด และใบหน้าต่างๆของคนเหล่านั้นเปรียบเสมือนรูปภาพที่ติดไว้ตามพนังห้อง


    แอสร่ารู้ดี ว่าทุกคนมักจะเสแสร้งใส่กัน ใบหน้าของพวกเขาเหมือนรูปภาพที่ติดไว้บนหน้าของพวกเขาเอง และเธอก็รู้ตัวแล้วว่า แผ่นกระดาษที่แปะอยู่ของตัวเองเริ่มที่จะเอาออกไม่ได้แล้ว เธอพยายามวาดรูปแบบใบหน้าของตัวเองให้ใบหน้าของตัวเองให้มีหลายๆแบบ และจะนำออกมาใช้ในหลายๆสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นยิ้ม หัวเราะ โกรธ หรือแม้กระทั่งร้องไห้ จนแอสร่าชินชากับมันไปเสียแล้ว  ตอนนี้เธอก็คงยิ้มแย้มจนตาหยี่ให้คนอื่นอยู่ล่ะมั้ง  

       ใบหน้าที่แสดงถึงความเป็นผู้ใหญ่ที่แท้จริงของเธอกำลังถูกพับเก็บลงไปในกระเป๋าเสื้อ และแอสร่าได้ลงมือวาดใส่กระดาษ เป็นภาพที่ เป็นเด็กสาวตัวน้อยที่กำลังยิ้มอย่างร่าเริง เหมือนไม่มีอะไรที่ทำให้เธอทุกข์ได้แม้แต่น้อย โดยที่แทบไม่มีใครรู้ว่าใบหน้าที่แท้จริงของเธอกำลังเข้าไปในกระเป๋าเสื้อที่ลึกอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และคาดว่าจะลึกไปเรื่อยๆ  จนกว่าจะมีใครซักคนที่จะล่วงใบหน้าที่ซ่อนอยู่ในกระเป๋าเสื้อของเธอออกมา 




    It's all right letting youself go, as long as you can get yourself back

    ถ้าคุณอยากจะปล่อยตัวก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่คุณสามารถดึงตัวเองกลับมาได้


    แอสร่า เป็นคนที่เป็นคนที่รักอิสระเป็นที่สุด เธอชอบขี่มอเตอร์ไซด์ด้วยความเร็ว หรือไม้กวาด แม้กระทั้งคาถาที่ทำให้ลอยได้  เธอเป็นคนที่ชอบหนีปัญหามากกว่าการแก้ปัญหา ถึงแม้เธอรู้อยู่แล้วว่าปัญหานั้นง่ายเพียงใด แต่แอสร่าขอหนีปัญหาง่ายๆ ไปทำยากๆก็แล้วกัน บางทีอาจารย์บางคนเป็นห่วงกับ นิสัยอย่างนี้ของเธอ อารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆ แต่ใช่ว่าเธอจะเป็นคนที่หนีปัญหา

     แต่จะมีช่วงหนึ่งที่แอสร่า จะชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ  อยากได้อย่างงั้นอย่างงี้ แต่ก็ไม่ได้ทำตัวหน้ารำคาญจนเกินไปให้หงุดหงิด ใครที่เป็นเพื่อนกับเธออาจจะเจอแจ็คพ็อตที่เธออารมณ์ดี แอสร่าจะทำทุกอย่างให้คุณ แม้กระทั้งทำการบ้านหรือทำภารกิจให้คุณโดยไม่หวังผลทันที ซึ่งแอสร่าดันเหมาะสมกับIN มากกว่าBO (65/35)  ถ้าเธอลดความฉลาดและเจ้าเลห์ลดลงเธออาจจะไปอยู่บ้านBO แทนอย่างแน่นอน



     Ⅳ

    We don’t grow when things are easy.We grow when we face challenges.

    เราจะไม่เติบโตขึ้นหากทุกสิ่งที่เจอนั้นเป็นเรื่องง่าย แต่เราจะเติบโตขึ้นเมื่อเราได้เผชิญหน้ากับความท้าทาย


    แอสร่าชอบความท้าทาย โดยเฉพาะการพนัน เล่นไพ่ ทรอยลูกเต่า ทำผิดกฏโลกเวทมนต์ในบางครั้ง หญิงสาวชอบลงพนันของบ่อยๆ และเป็นพวกพิจารณาว่าของที่อยู่ในมือของผู้ท้าทายอีกคน จะมีคุณค่าทาง'จิตใจ'เท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ใช่ของที่มีคุณค่า แอสร่าจะไม่สนใจ และจะลงพวกของเก๊ๆไปแทน แต่ถ้าของสิ่งนั้นมีคุณค่ากับพวกเขามากล่ะก็ แอสร่าจะเก็บไว้ และให้ของที่เหมาะสมในการแลกเปลี่ยน เมื่อถึงเวลาที่แอสร่าเบื่อสิ่งนั้นแล้ว แอสร่าจะเอาของสิ่งนั้นมาคืนเองค่ะ  

    ส่วนมากแอสร่าชอบเล่นแบล็กแจ็ค,โปกเกอร์มากกว่า ที่ใช้ดวงในการเล่นมากกว่าหลักการ ใครดวงดีก็ได้ ใครดวงซวยก็แย่  และพอดีว่าแอสร่ายิ่งดวงขึ้นอยู่ แอสร่าเหมาะสำหรับในการจับฉลาก หญิงสาวมักจับได้แต่ของดีๆ แพงๆ จนคนอื่นอิจฉาตาเป็นมันเลยทีเดียว

    แอสร่าชอบออกไปเที่ยวในสถาบันตนกลางคืน-- เธอชอบไปสำรวจตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องลับอะไรก็ตามที ถ้าหากคุณอยากจะรู้ว่าที่ไหนมีห้องลับอะไรบ้าง คุณต้องลงทุนกับเธอคนนี้บางซักหน่อย แอสร่าจะพาคุณไปยังที่ๆนั้น แต่ถ้าหากคุณไปทำให้กับดักหรือกลไก ทำงาน แอสร่าก็เตรียมชิ่งให้พวกคณอยู่ในห้องไป แต่ถ้าเธออารมณ์ดี อาจจะช่วยแก้ปริษนาให้โดยไม่รับเงินเพิ่ม




    Do not assume that the other fellow has intelligence to match yours. we may have more.

    อย่าทึกทักว่าคนอื่นจะฉลาดเท่าๆกับคุณ พวกเขาอาจจะฉลาดกว่า.


    ถ้าคุณคิดว่าแอสร่า เป็นคนที่โดนหลอกง่าย คุณคิดผิดถนัดและคุณได้เสียรู้ไปให้กับเธอเสียแล้ว หญิงสาวจะเออๆ ออๆ ไปตามน้ำ ทำเป็นไม่รู้อะไร ความจริงแอสร่าก็รู้ดีอยู่ว่าคุณนั้นหลอกเธอ คุณชี้ว่านี่คือฟ้า แอสร่าก็จะเออออตามว่าเป็นฟ้า แต่ความจริงแล้วมันเป็นพื้นดินต่างหาก  แอสร่าจะไม่สนใจกับคำโกหกของคุณ ถ้าหากเรื่องที่คุณหลอกเธอไม่ค่อยสำคัญซักเท่าไหร่ แต่เรื่องนั้นสำคัญสำหรับแอสร่า คุณควรรีบบอกเธอ ถ้าไม่อยากเห็นเธอปรี๊ดแตก และจะอาละวาดใส่คุณ 

    แอสร่าไม่ค่อยได้แกล้งใครซักเท่าไหร่  ด้วยเหตุที่ผ่านโลกจนเคยชิน หญิงสาวมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระมากในการรังแกหรือหลอกหลวง โดยใช่เหตุ  เธอไม่แกล้งหรือรังแกใคร แต่แอสร่าจะชอบปล่อยให้ทีมได้พบกับอันตรายส่วนตัวก็หนีไปไม่ได้สร้างความเดือดร้อนในเมื่อภารกิจเสร็จแล้ว ถ้าอยากให้เธอช่วยก็ต้องสร้างความประทับใจและผูกมิตร กับเธอก่อนภารกิจจะเริ่ม ถ้าคุณอยากให้ภารกิจออกมาได้ดีมากๆ คุณต้องมานั่งเล่นไพ่กับเธอก่อน เอาของที่เธอชอบ หรือเอาของที่คุณค่อนข้างจะหวงมาลงพนันไว้ก่อนค่ะ พบจบภารกิจแอสร่าจะคืนของให้เองค่ะ 



    ประวัติ :: เเอสร่าในอายุ 5ปีที่ ในคาสิโนที่พ่อกับแม่ของเธอได้สร้างขึ้นมาแล้วก็จากไปแบบไม่มีใครทราบสาเหตุ(ลูกหนี้ในคาสิโนเป็นคนฆ่า) แน่นอนแอสร่าก็ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ของตนเสียชีวิตไปได้อย่างไร แอสร่าต้องอายุครบ 18ปีก่อนที่จะได้คาสิโนมา แอสร่าลองไปเล่นพนันกับลุงข้างๆโรงสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าอยู่บ่อยๆ นานเข้ามันก็เริ่มเคยชิน และเริ่มหันมาพนันจริงๆจังๆซักที  แน่นอนการเล่นการพนันน่ะ มันอยู่ในสายเลือด

    ในตอนที่อายุ5ปี เธอก็ถูกส่งมาสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าในย่านแม่มดพ่อมด แอสร่าถูกครอบครัวหลายครอบครัวรับเลี้ยง หลายครั้งต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นชนชั้นสูง ชาวไร่ นักปรุงยา 

    เธอได้พบกับคนหลายแบบ มันเหมือนกับคำสาปที่ครอบครัวที่รับเลี้ยงเธอไป มักมีอันเป็นไปเสมอ ในช่วงเวลา9ปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะพบกับไดอิกิ เธอกับเขาค่อนข้างจะสนิทกัน แต่เมื่ออายุของเธอครบ 13ปี สถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าก็ได้ถูกเพลิงไหม้ด้วยสาเหตุบางอย่าง และไดอิกิก็ถูกไปส่งบำบัดในโรงพยาบาลชื่อดังในแดนเวทมนต์ แอสร่าได้ย้ายไปยังสถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งใหม่  สุดท้ายเธอได้ส่งคำขอเข้าเรียนในตอนอายุ14  


    ประวัติของไดอิกิ เราเอามาเสริมแอสร่าเฉยๆค่ะ ไมได้เป็นนักเรียนคะ

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1522889&chapter=16


    ลักษณะคำพูด :: น้ำเสียงของเอริก้ากับคนที่อายุเท่ากันพอที่จะเป็นเพื่อนกันได้และอายุน้อย: น้ำเสียงของเอริก้าจะออกแนวกวนตีนหน่อยๆสำหรับคนชอบปั่นโดยเฉพาะเธอคนนี้ และจะไม่ทำพวกเสียงหน้ารำคาญเหมื่อนผู้หญิงทั่วไป มักจะว๊าก! ในเวลาที่ตกใจไม่ค่อยจะกรี๊ดเท่าไหร่ แต่จะค่ะในบางครั้ง ลงท้ายว่าฉัน หรือเรียกคนอื่นว่านาย/เธอ/คุณ/ไอ้/หมอนี้

    "แหมนายนี่มันช่างเกินจะบรรยายจริงๆ มาลองเล่นแบล็กแจ็คซักตาไหม? ชนะมีของรางวัลด้วยนา~" พูดเสร็จปุปเอริก้าก็ควักไพ่ออกมา
    "ตัวอักษรใดเป็นญาติกันเอ่ย~ ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก  เฉลย T U V เพราะ Tเป็น uncle ของVไง โถ่นายแพ้อีกแล้วนะ หัดอ่านหนังสือซะบ้างสิ"  พูดจบเอริก้าก็วิ่งออกมา

    น้ำเสียงของเอริก้ากับคนที่ไม่ค่อยชอบ: น้ำเสียงของเอริก้าจะกวนตีนและจะทำเสียงน้ำเสียงไม่ค่อยรื่นหูกับคนที่เธอไม่ชอบ จะไม่มีการลงท้ายด้วยคำว่าค่ะเด็ดขาด แก/ไอ้/คุณเธอ อื่นๆ
    "แหม.. ไม่รู้อะไรซะแล้ว คุณเธอนี้มันซื่อเกินไปจริงๆ" เธอพูดเสร็จก็เดินหนีไปเลย
    "เกียจขึ้หน้าไอ้นั้นชะมัด เห็นแล้วอยากจะโดดลงทะเลสาบจริงๆ" พูดต่อหน้าคนที่ไม่ชอบกันโต่งๆ

    น้ำเสียงเวลาที่เอริก้าคุยกับผู้ใหญ่: จะออกแนวเรียบร้อยมากกว่า ลงท้ายด้วยค่ะ/คะอยูู่เสมอจึงทำให้เป็นที่พอใจของอาจารย์
    "ข้อนี้อาจารย์เขียนผิดค่ะ มันต้องสลับกันนะคะ"
    "ขอบคุณค่ะ อาจารย์ "

    ชอบ :: การจับผิดคน เรื่องนี้เเอสร่า เป็นคนที่ถนัดในด้านการจับผิดคน และเธอก็สนุกไปกับมันด้วยบางครั้ง
              พนัน แอสร่าว่างๆก็นั่งพนันเล่นๆกับเพื่อนๆนี่แหละค่ะ โดยพนันว่าข้าวมื้อนี้เป็นอะไร  ใครจะโดนทำโทษเรื่องอะไรบ้าง
                การกระโดดไปมาในยามราตรีภายในโรงเรียน กระโดดในที่นี้คือ กระโดดบนหลังคาและปีนป่ายไปทั่วค่ะ
                สถานการณ์น่าตื่นเต้น แอสราเป็นคนชอบความท้าทาย ก่อนที่จะทิ้งเพื่อนให้พบกับอันตราย 


    ไม่ชอบ :: - แสงสว่าง เปลวเพลิง แอสร่าเกลียดแสงสว่าง หรือที่แสบตามากๆ
                    -คำยกยอสรรเสริญ  ที่ไม่ได้มาจากก้นบึ้งของหัวใจ แอสร่าไม่ได้ไม่ชอบคำนินทา แต่ค่อนข้าง ไม่ชอบคำสรรเสริญ
                    - โกหกไม่เนียน อย่ามาหน้าด้าน  ถึงคุณจะโกหกแอสร่า แต่ขอเถอะคุณควรจะโกหกได้ดีกว่านี้นะ
                    -สิ่งที่คุณทำลายแล้วดันมีประโยชน์ในภายหลัง  แอสร่าจะเขม่นใส่คุณทั้งวันข้อหาคุณน่าหมั่นไส้

    เกลียด :: -ปลวก ไพ่ที่แอสร่าซ่อนเอาไว้ใต้สถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า เคยโดนปลวกทำลายค่ะ เธอจึงไล่ฆ่าปลวกทั้งรังเมื่อเจอค่ะ
                   -สิ่งที่มันหยึยๆ หนึบหนับ เช่น ปลิง เเอสร่าเคยโดนปลิงดูดเลือด ตอนที่เดินลุยโคลนในยามหน้าฝน

    กลัว :: แมลงบางชนิด อาทิ แมลงสาบ ตัวต่อ สิ่งที่เอริก้ากลัวคือแมลงที่ขยับโดยไม่มีทิศทางที่แน่นอนค่ะ ทำให้เธอเห็นแล้วจะเป็นลม เพราะการขยับที่ไรทิศทางที่สามาถจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว ทำให้เธอตั้งรับไม่ทัน

    แพ้ ::  -
    อาวุธ :: คทา  , ไพ่ สามารถเขวี้ยงติดกำแพงไม้ได้ ไพของแอสร่าคมนะ

    งานอดิเรก :: เล่นไพ่กับเพื่อนในห้อง

    ความสามารถพิเศษ :: ถนัดปลอมแปลงเอกสาร เลียนแบบลายมือชื่อ, การหลบแบบรวดเร็ว , เล่นไพ่

    เพิ่มเติม :: แอสร่าได้ไปอยู่กับครอบครัวใหม่แล้ว แต่แอสร่าไม่ยอมเปลี่ยนนามสกุลและชื่อแอสร่าเป็นคนตั้งเองค่ะ

    _________________________________________
     INTERVIEW CHARACTER 
    (แสดงออกถึงความเป็นตัวละครให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้)

    หลังจากชายผู้สวมปลอกแขนสีทองคำพาตัวเธอมาที่ยังห้องแห่งนี้เเล้ว สิ่งที่รออยู่เบื้องหน้าจึงเป็นหญิงสาวร่างสะโอด สวมแว่นตากรอบเหลี่ยม ใบหน้าแต่งแต้มสีเข้มทำให้ดูจริงจังมีระเบียบ หล่อนปรายสายตามองผู้มาใหม่เล็กน้อย กล่าวเชื้อเชิญนักเรียนใหม่แห่งสถาบันโรเซียให้ทรุดกายนั่งลงตรงเก้าอี้ตัวโตตรงหน้าตน

    "ช่วยกรุณาแนะนำตัวด้วยค่ะ" หญิงสาวกล่าวเรียบง่าย แสนสั้น และไม่ได้มากมายไปกว่านั้น แต่จากการศึกษามาก่อนบ้างก็คงทำให้ทราบกันดีว่า การแนะนำตัวที่แสดงออกถึงบุคลิกของตนที่สุดคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากในเวลานี้

    " แอสร่า เดคาราเบียค่ะ"แอสร่าพูดออกไป ร่างของเธอนั่งลงบนเก้าอี้ที่ดูหรูหราและใหญ่โต ก่อนที่จะมองรอบห้องด้วยความสนอกสนใจ และหันไปมองคนที่ถามชื่อเธอ

    ดวงตาหลังกรอบแว่นทรงเหลี่ยมปรายมองเล็กน้อย "จุดประสงค์อะไรที่ทำให้คุณเลือกสถาบันโรเซียจากตัวเลือกมากมายของคุณกันคะ?" เธอถาม มีเสียงเคาะด้ามปากกาลงบนแผ่นรองกระดาษตลอดเวลาดังเป็นจังหวะต่อเนื่อง ขับเน้นให้ความรู้สึกราวถูกเร่งเร้าดั่งเสียงเข็มนาฬิกาเคลื่อนกายถอยหลัง นับรอเวลาสุดท้ายมาเยือนไม่มีผิด

    "อ๋า แค่อยากจะมาเรียนรู้หนังสือซักหน่อยค่ะ "แอสร่าพูดออกไป แต่มือของเธอจับกระเปาเสื้อเล็กน้อย กังวลเล็กน้อยว่า ตัวเองจะถูกยึดไพ่รึเปล่า ถ้าตัวเองไม่พูดความจริงออกไป ว่าแค่มาหาเพื่อนเล่นไพ่น่ะ

    "รู้รึเปล่าคะว่าสถาบันของเรามีกฎอะไรบ้าง"

    "1.โปรดกรุณารักษา ความทรงจำ ของคุณไว้ให้ดียิ่งกว่าชีพ"
    "และ2..." แอสร่าพยายามนึกให้ออกว่าคนอยู่ข้างหลังพูดพล่ามอะไรบ้าง

    "ภารกิจทุกชิ้นคือสิ่งที่ถูกคัดสรรมาอย่างเหมาะสม ไม่สามารถ ปฏิเสธ ได้ ล่ะมั้งคะ?" แอสร่าเพิ่งนึกได้ ก็ร้องอ๋อในใจที่พวกข้างหลังเธอท่องคงเป็นอย่างนี้สินะ

    คำตอบที่ได้รับไม่ได้ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงใดบนดวงหน้าสวยเข้ม หญิงสาวครือเสียงในลำคอเล็กน้อย จดอะไรบางอย่างลงบนกระดาษสีขาวบนแผ่นรองตรงหน้าเธอ "ค่ะ" เสียงเอ่ยราบเรียบไร้อารมณ์ไม่แยแสสักเท่าไหร่นัก พลันใบหน้างามเงยขึ้นสบสายตากับผู้อ่อนเยาว์กว่า ส่งสัญญาณให้เธอกล่าวเท้าเดินไปหา ก่อนหยิบตราปั๊มสี/ขาวขึ้นประทับลงบนข้อมือซ้าย

    "ขออวยพรให้คุณโชคดี มิสแอสร่า หวังว่าคุณจะไม่ด่วนตายก่อนจะถึงวันสุดท้ายที่เราได้พบกันนะคะ"

    _________________________________________
     INTERVIEW PARENT 

    สวัสดีค่ะท่านผู้ปกครองที่เคารพรักส์ทุกท่าน รันรันเองนะคะ หรือจะเรียกอาร์ซีก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ!
    ::จ้าา

    ขอถามแรงบันดาลใจในการสร้างลูกๆ หน่อยได้รึเปล่าคะ
    :: เอริก้า สดๆร้อนๆคะ

    นิยามของน้องนี่เป็นคนแบบไหนเอ่ย
    :: ติดไพ่ การพนันทุกชนิด แค่กๆ

    ถ้าน้องไม่ติด สนใจรับบทเสริมหรือว่ารับน้องกลับบ้านดีคะ
    :: บทเสริมล่ะ!

    เรื่องการจับคู่ บอกก่อนน้าว่าไม่ได้มีคู่กันทุกคน เราถือว่าถ้าเคมีเข้าเราถึงจะชงให้ (?) ทั้งนี้ทั้งนั้นจะคละกันไปทั้งYaoi,Normal ดังนั้นเราจึงอยากถามหน่อยค่ะ ว่าทางผู้ปกครองโอเคกับสองแนวนี้รึเปล่าเอ่ย?
    :: ขอNLนะคะ ฟิ้ว--

    พล็อตหลากหลายมากค่ะ ยำสารพัดแนวมากๆ ดังนั้นบางทีเนื้อเรื่องก็จะทวิสหน่อย..รันไม่ใช่สายสุขนิยม แต่เรื่องนี้จะพยายามนิยมสุขให้เกียตริคุณคอเมดี้กับโรแมนซ์เขา รับได้ใช่ไหมคะ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ ต้องรับค่ะ รันบังคับ (อ้าว---)
    ::รับได้ค้าา

    ยังไงก็โชคดีมีชัยนะคะ ขอให้ติด ขอให้โดน ขอให้ปัง เพี้ยง ๆ!

    :: เย้!


    { Winter Dark Theme }
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×