ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Castle of origin (คลังตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #13 : Nozomi Shimizu

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 62




    + Application +








    “อย่ามาขวางทางของฉัน ไสหัวไปซะ”



    • ชื่อ :โนโซมิ  ชิมิซุ    Nozomi  Shimizu  
    • ชื่อเล่น : โนโซมิ , โนโซะ แปลว่า หัวใจแห่งความหวัง

    • เพศ : หญิง
    • อายุ : 15
    • ส่วนสูง | น้ำหนัก :  167 | 54

    • นิสัย : โนโซมิเป็นคนอารมณ์ร้อน ก้าวร้าว แต่ไม่เคยเอาแต่ใจ เธอเป็นคนที่ลงมือทำอะไรก็ต้องได้อย่างนั้นเสมอ เป็นคนที่ขึ้โมโหง่าย และเธอไม่ค่อยจะไว้หน้าใครซักเท่าไร รุมคนอื่นจนหน้าแตกไปหลายรายเหมือนกัน แต่ยกเว้นเพื่อนบางคนที่สนิทเท่านั้นเอง ที่โนโซมิจะไม่ค่อยพูดทำร้ายจิตใจซักเท่าไหร่ แต่ก็จะไว้หน้าประมาณหนึ่ง เช่น

    "แต่งตัวอะไรของมันว่ะ ไร้สาระชิบหาย" และเดินจากไปแบบไม่สนใจ 

    โนโซมิเป็นคนที่เคารพในการตัดสินใจของคนอื่นเสมอ แม้สิ่งนั้นจะไม่ถูกต้องซักเท่าไหร่  แต่เมื่อเจ้าของเรื่องตัดสินใจแล้วเธอก็ยืนดูยู่ห่างๆ  แล้วพยายามที่จะคอยช่วยเหลืออยู่เสมอๆ แต่จะไม่เข้าไปยุ่ง

    ในคำพูดแรงของเธอนั้นมีความจริงใจซ่อนอยู่เสมอ ไม่ว่าเธอจะด่าแบบเป็นหมูเป็นหมา แต่ความจริงมันเกือบ60% อีก40%นั้นอยากด่าเองเพราะความหมั่นไส้นั่นเองค่ะฮา--

    ความอดทนของโนโซมิเองก็ต่ำอยู่พอควร แต่ความอดทนรอก็มีอยู่ประมาณหนึ่ง แต่ไม่ควรไปยั่วอารมณ์มากนัก

    ขอแค่คุณร้องขอความช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นตายร้ายดียังไง เธอก็จะช่วยคุณอย่างสุดความสามารถ แต่ถ้าเป็นศัตรูก็อย่าคิดเลยว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากเธอน่ะ;) 

    เป็นคนที่ชอบหาเรื่องใส่ตัวที่สุด  แต่ไม่ได้หาเรื่องแบบอันธพาลทั่วไป แต่โนโซมิชอบหาเรื่องคนที่ทำผิดกฏต่างหากค่ะ แบบเรื่องทำร้ายหรือรังแก  และเธอก็อยากจะลองทำแบบนั้นกับคนที่ทำผิดกฏดูบ้างค่ะ ลองพานางเข้าสภานักเรียนดูนะคะ  ได้มีแต่ความยุติธรรมแน่ๆค่ะ ฮา--

    เป็นคนที่บ้าชัยชนะอย่างเต็มเปี่ยมแต่มักจะทำถูกกฏอยู่เสมอ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะได้ชัยชนะมา อย่างสุดความสามารถค่ะ

    อย่าพูดโกหกกับโนโซมิและคุณพยายามต้องพูดความจริงอยู่เสมอ เธอมักจะรู้อยู่เสมอๆว่าคุณน่ะพูดโกหกแต่จะไม่ถามอะไรมากนักจนกว่าคุณจะพูดความจริงเท่านั้นเอง แนะนำให้พูดความจริงค่ะ

    • ประวัติ : โนโซมิอาศัยอยู่กับพ่อ เพราะแม่ได้หย่าไปแต่งงานใหม่ แต่ตระกูลของพอเธอเรียกได้ว่ารวยอยู่พอสมควร เธอไม่ค่อยจะผูกพันกับทางฝั่งแม่ซักเท่าไหร่เลยมาอยู่กับพ่อ และสนิทกับพ่อมากกว่าค่ะ แถมทางฝั่งแม่ยังมาเรียกร้องค่าสินสอด แต่พ่อของโนโซมิก็ไม่ได้ว่าอะไร  ส่วนโนโซริยิ่งเกลียดแม่ของเธอมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งด้วยตอนเด็กแม่ของเธอไม่ได้ดูแลเธอเลยแทบทำร้ายร่างกายด้วยซ้ำ มีแต่พ่อของเธอที่ดูแลมาตลอด  ยิ่งไม่ชอบแม่ของเธอซักเท่าไหร่ค่ะ แต่ได้รับนิสัยของพ่อมาเต็มๆค่ะ ร่วมถึงดวงตาด้วย แต่ผมของเธอเหมือนแม่ โนโซริเลยตัดผมสั้นค่ะ 

    • ชอบ : -พ่อของเธอ 
                 -การต่อสู้
                 -สีแดง

    • เกลียด : -โกหกที่เกินเลย โกหกนิดหน่อยโนโซริไม่ว่า แต่ถ้าเกินไปล่ะก็นะ
                    -คำนินทาที่มากจากเพื่อนของเธอ
                    
    • แพ้ | กลัว : แพ้ฝุ่นหรือสิ่งสกปรกค่ะ  |  กลัวพ่อของเธอทิ้ง

    • ลักษณะการพูด : 
    พูดกับเพื่อน,รุ่นพี่,รุ่นน้อง จะใช้คำว่า แก,ยัย,เธอ,ไอ้,นาย

    "เฮ้ย แกน่ะหลีกทางซะ" 

    "ยัยนั่นน่ะ มันบ้าไปแล้ว" 

    "เธอตรงนั้นน่ะ เกะกะเฟ้ย ไปยืนขวางทางอยู่ได้!" โนโซริกำลังยกของบางอย่างอยู่ แต่เห็นคนที่ยืนข้างหน้าเลยตะโกนออกไปให้คนตรงนั้นหลบ

    "ไอ้เปี๊ยกหลบไป ไม่งั้นจะขยี้ให้เละเลยซะหรอก" โนโซริพุ่งเข้าหาคนที่อยู่ข้างหลังของเด็กตัวน้อยทันที

    "นาย.. ก็ได้ ..ฉันไปก็ได้" เธอขมวดคิ้วก่อนที่จะเดิออกไปอย่างเงียบๆ

    พูดกับผู้ใหญ่หรืออาวุโส จะเรียกอาจารย์เลย

    "อาจารย์ ทำอย่างนั้นก็เละซะหรอก!"

    "อาจารย์น่ะ ทำข้อนั้นผิดน่ะรู้ตัวไหม มันต้องแทนด้วย S ต่างหาก"


    • ลักษณะภายนอก : โนโซมิผมสีดำตัดสั้นประมาณเท่าไหล่ เป็นสีผมดำที่แวววาวในยามกลางคืน ตาสีฟ้าออกเรืองแสงเหมือนผู้ล่าในยามค่ำคืน ตาสีฟ้าของเธอเป็นสิ่งที่เด่ดที่สุดยามเมื่อมองหน้า มักสวมแจ็คเก็ตสีแดงทับเสื้อนักเรียนเสมอ 

    • พลัง : สามารถ'สร้าง'  สิ่งของหรืออาวุธได้ แต่ไม่สามารถสร้างสิ่งมีชีวิตและสิ่งที่เคยมีชีวิต ยกตัวอย่างมีด ดาบ เธอสามารถสร้างมันขึ้นมาจากมือทั้งสองข้าง ด้วยการประกบมือทั้งสองแล้วกำ แล้วมันจะโผล่ขึ้นมา แบบตุ้งแช่ภายในเสี้ยววินาที สามารถสร้างไฟแช็ค โล่ ธนู ลูกธนู หนังสือเลียนแบบ เอกสาร กุญแจ แร่ต่างๆ แถมยังสามารถสร้างเงินมาได้ด้วย  โดยมาจากการสัมผัสมาก่อนค่ะ โนโซริสามารถสร้างขึ้นแต่มีข้อแม้ว่า ต้องเคยสัมผัสมาก่อนไม่งั้นสร้างไม่ได้ และไม่สามารถสร้างอาหารได้ค่ะ เพราะอาหารก็ถือว่าเป็นสิ่งที่เคยมีชีวิต  



    • ข้อเสียของพลัง : มือของเธอมันจะชา ตามสิ่งของที่เธอสร้าง ยิ่งมันใหญ่เท่าไหร่ยิ่งมือชา 
    • เพิ่มเติม : ได้รับนิสัยมาจากบาคุโก และโทโรโดกิค่ะ ส่วนพลังก็คล้ายๆโมโมะจังนั่นแหล่ะ



    + Study +

    ผลการเรียน 
    (เต็ม 100)

    คณิตศาสตร์ : 72
    ภาษาญี่ปุ่น : 100
    ภาษาอังกฤษ :98
    วิทยาศาสตร์ : 100
    ประวัติศาสตร์ : 92
    พละศึกษา : 100
    (นุ่งกากคณิตค่ะ แต่ดันเทพทุกวิชา)
    (แค่ให้รู้ว่าเรียกเก่งหรือไม่เก่งค่ะ ขอบอกว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้วัดแค่เกรดถึงจะเข้ามาได้)



    + Question + 


    • เหตุผลที่สมัครเข้าโรงเรียนนี้คืออะไรคะ?
    "ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ลองสอบเล่นๆแล้วผ่านแค่นั้นน่ะ  และเป็นโรงเรียนเก่าของพ่อด้วย"



    • คุณคิดยังไงกับพลังของคุณคะ?
    "อา..ก็ดีล่ะมั้ง อย่างน้อยก็มีมัน" หญิงสาวไม่ค่อยสนใจคนที่ถามเธออยู่ตรงหน้า และมองออกไปนอกหน้าต่าง



    • แล้วคิดยังไงกับคนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ
    "....." โนโซมิเงียบกวาดสายตาสีฟ้าไปมองคนที่ถามเธอก่อนที่จะกลับไปสนใจ มีดที่เรียวแต่สั้นก่อนที่จะเช็ดเบาๆ
    (คือเธอไม่สนใจหรอกว่าจะไร้พลังพิเศษ ขอแค่คนที่มีความพยายามก็ประทับใจแล้วค่ะ)


    • คิดว่าอยากทำอะไรในโรงเรียนนี้
    "ก็คงจะเป็น..การประลองล่ะมั้ง" หณิงสาวกลับมาสนใจคนที่ถามอยู่ตรงหน้าและดูเหมือนว่าเธอจะเช็ดมีดเสร็จแล้ว


    • สนใจเป็นหัวหน้าห้องมั้ย?
    "ถ้าอยากให้ฉันไปเป็นผู้นำเหรอ? ก็เอาสิ" โนโซมิแสยะยิ้มทันที  ก่อนที่จะเก็บมีดที่เช็ดยัดใส่ข้างในแจ็คเก็ตสีแดงของตัวเองอย่างเงียบๆ


    • สุดท้ายความฝันของคุณคืออะไร?
    "อยากจะลองไปเป็นตำรวจ ทหารน่ะ แต่คิดว่าการเป็นนักเขียน เขียนวิจารณ์ในเรื่องต่างๆคงทำเงินได้ดีไม่น้อย ไม่รู้ล่ะ ฉันไปจะแล้วคาบต่อกำลังจะเริ่ม ยิ่งไม่อยากโดนตัดคะแนนความประพฤติ" โนโซมิลุกขึ้นจากเก้าอี้ก่อนที่จะ หันมาพยักหน้าเพื่อเป็นการบอกเธอจะไปแล้ว และเปิดประตูห้องออกไปไม่ลืมที่จะปิดด้วย



    ____________________________

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×