คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : หน้าที่จากองค์หญิง
บทนำ : หน้าที่จากองค์หญิง
ดาวเคราะห์สีน้ำเงิน ดาวเคราะห์ที่ประกอบด้วยพื้นน้ำสามส่วน และพื้นดินหนึ่งส่วน เป็นลำดับที่สามในกาแล๊กซี่ทางช้างเผือก ดาวเคราะห์ที่มนุษย์บนดาวนั้นเรียกกันว่า โลก
มือเรียวสวยปิดหนังสือที่อ่านจบ ความรู้สึกสนใจดาวเคราะห์ดวงนั้นไม่เคยหยุดหายไปจริงๆ มีแต่จะเพิ่มล้นขึ้นมาเรื่อยๆ
"เป็นดาวที่สวยจริงๆนะคะ ไม่ว่าดูกี่ครั้งก็ตราตรึงใจเสมอ" นัยน์ตาสีฟ้ามองออกไปนอกยานของตน ดาวเคราะห์สีน้ำเงินเมื่อมองจากที่แห่งนี้ มันช่างสวยจริงๆ "คุณเองก็คิดเหมือนกันไหมคะ โลกที่คุณเกิดมา สเลน"
ผืนน้ำสีฟ้า กับเสียงนกขับขาน ทุ่งหญ้าเขียวขจี และอาหารที่ไม่ใช่แคปซูล สภาพแวดล้อมที่ดีกว่าที่ดาวอังคารเป็นไหนๆ แต่ทำไมใจ มันไม่เห็นคิดถึง
"สเลน " เสียงเรียกอีกครั้งทำให้เจ้าของชื่อรู้สึกตัว
"เอ่อ ครับ" คำตอบของเขาทำให้องค์หญิงอัสเซลัมพึงพอใจ
"สเลน ฉันมีความฝันค่ะ" เขาหันไปมองพลางยิ้มออกมา
ความฝันขององค์หญิง ทำไม เขาถึงจะไม่รู้
"อยากสานสัมพันธไมตรีกับชาวโลกสินะครับ" สเลนเอ่ยออกมาอย่างรู้ทัน
"ใช่ค่ะ เพราะงั้น ฉันมีหน้าที่มอบหมายให้สเลนทำ" เธอยิ้มออกมา
"อะไรครับ" เสียงทุ้มถามอย่างน้อบน้อม
ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่อะไร เขาก็จะทำ เพื่อตอบแทนบุญคุณขององค์หญิง
"ฉันจะให้สเลน ทำหน้าที่สานสัมพันธไมตรีกับโลก" นัยน์ตาสีฟ้าของสเลนเบิกกว้าง คำพูดขององค์หญิง หมายความว่าอะไร "ในฐานะ นักเรียนแลกเปลี่ยน"
"อะไรนะครับ" สเลนถามออกมาอย่างตกใจ ไม่ใช่เพราะกังวลเรื่องความรู้ที่ไม่ได้เรียนมานาน หากแต่ไม่เข้าใจ ว่าทำไมถึงเป็นเขา หรือองค์หญิงอยากให้เขาอยู่ห่างไกล
"เพราะฉันเชื่อว่าสเลน สามารถทำให้ความฝันของฉันเป็นจริงได้"
เมื่อได้รับประโยคที่แสดงความเชื่อใจตนเอง จากองค์หญิงถึงขนาดนั้น ปากที่จะเอ่ยคำปฏิเสธก็มลายหายไป
"ครับ ผมจะทำ"
รอยยิ้มอันแสนอ่อนหวานขององค์หญิง ทำให้หัวใจของเขา อบอุ่น
"เรื่องเอกสารอะไร ฉันจะให้คนจากทางนี้จัดการให้ เรื่องที่พักเดี๋ยวแจ้งไป สเลนไปเตรียมสัมภาระก่อนก็ได้"
"ครับ องค์หญิง" เขาทำความเคารพ และเดินออกมาจากห้องโถง
หากแต่เสียงใสขององค์หญิงกลับเรียกไว้
"สเลน ฝากทักทาย อินาโฮะซัง ด้วยนะคะ"
สิ้นคำ เครื่องหมายคำถามก็ปรากฏเต็มหัวของเขา
อินาโฮะซัง คือใคร
ความคิดเห็น