ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [pokemon school]นี่มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่1

    • อัปเดตล่าสุด 24 มิ.ย. 63


    "นี่สินะโรงเรียนโปเกม่อนที่เราจะมาเรียนนะ"ซาโตชิมองไปที่โรงเรียนด้วยความตื่นเต้นเพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่พึ่งเปิดใหม่เป็นทางการ


    แต่ทันใดนั้นก็มีโน้ตโผล่มากลางหน้าซาโตชิ

    ฉันลองคิดใหม่ดูแล้วโปเกม่อนที่ฉันให้เธอไปเธอจะใช้ตอนไหนก็ได้นะส่วนเหตุไม่รุ้อะและฉันขอโทษที่ลืมบอกเรื่องสำคัญไปคือธาตุนายคือผีกับแฟรี่และนายสามารถเมก้ากับใช้ท่าzดริ่งได้ส่วนไดน่าแมกนั้นต้องใช้ในเขตของเขาเท่านั้นนะส่วนถ้าถามว่าไดนาแม็กคืออะไรไดนาแม็กคือบลาาๆ


    หลังซาโตชิอ่านจบก็ถอนหายใจ

    'ทำไมเราถึงเริ่มเหมือนกับสัตว์ประหลาดทุกทีแล้วละเนี่ย'


    "ขอโทษนะคร้าบบว่าแต่เธอเห็นน้องสาวของผมไหมคร้าบบ"ชายผมสีเหลืองใส่แวนดวงตาสีฟ้าใส่เสื้อสีฟ้าพร้อมสะปายกระเป๋าเป้ใช้แล้วคนนั้นคือชีตรองนั้นเอง(เรื่องนี้ไม่มีความรักนะคร้าบบอาจจะยูรินิดๆ)


    'ชิบหาย'ฮีร่ากับพีน่าคิดในใจ


    "คือว่าน้องสาวของผมมีลักษณะดังนี้นะครับอะไรบลาๆ"(พอดีไรท์อธิบายรูปร่างกับเสื้อผ้าไม่ถ฿ก)


    "ไม่เห็นคะ/ไม่เห็นเลย"ฮีร่ากับพีน่าตอบ


    "หากเจอน้องสาวผมกรุณาบอกผมด้วยนะคร้าบบ"


    "ได้เลยคะ"ฮีร่าตอบ


    'ยังเหมือนเดิมเลนแห้ะ'ฮีร่าคิด


    'ยูรีก้าถึงเเม้เธอจะเป็นเพื่อนกันแต่ฉันไม่ยกพี่สาวให้หรอก'พีน่าคิด


    ทางด้านยูรีกา


    "ฮัดชิ้ว"


    "นี้เราไม่สบายรึปล่าวเนี่ย"ยูรีกาพูด


    ตัดกลับมาทางฮีร่า(ซาโตชิ)


    หลังจากที่ชีตรองไป


    "นี่พี่สาวไม่บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขาหรอ"พีน่าถามฮีร่าพร้อมเอียงคอเล็กน้อย


    "เธอก็รู้นิว่าทำไมฉันถึงไม่ยอมบอก"ฮีร่าตอบด้วยสีหน้ามืดๆ


    "งั้นไปสำรวจโรงเรียนกันเถอะ"พีน่าพูด


    "อืม"


    จากนั้นทั้ง2คนก็เดินออกสำรวจโรงเรียนในขณะที่สำรวจก๋พบว่าโรงเรียนนี้น่าอยู่มากมีทั้งโซนเครื่องเล่น,โซนอาหาร,โซนอาบน้ำ,โซนพักร้อน,โซนหุ่นยนต์,โซนโปเกม่อนแบทเทิล,โซนที่พัก,โซนพายาบาลถ้าถามว่าไม่เข้าเรียนหรอมันง่ายมากเนื่องจากในวัยเปิดเรียนเป็นครั้งแรกทางโรงเรียนจึงให้นักเรียนเดินสำรวจโรงเรียนและสามารถทำอะไรก็ได้ในโรงเรียนซึ่งในขณะที่สำรวจฮีร่าก็คิดได้ว่าลองเรียกโปเกม่อนของตัวเองมาดูหน่อยซึ่งเมื่อหยิบโปเกบอลขึ้นมาและโปเกม่อนตัวนั้นคือเซอร์ไนท์


    เซอร์ไนท์ที่ออกมาก็พุ่งกระโดดเข้าไปกอดฮีร่าทันที่แถมกอดแน่นด้วยพร้อมกับดมเสื้อฮีร่าซึ่งด้วยความหึงหวงของพีน่าที่ไม่ยอมให้ใครมาสัมผัสหรือแตะฮีร่าพี่สาวของตนเด็ดขาดแต่ถ้าหากเป็นเพื่อนสนิทพีน่าก็จะยอมให้แตะพี่สาวได้


    จึงทำการถีบเซอร์ไนท์ตัวนั้นจนปลิวไปติดกำแพงพร้อมกับคิดที่จะไปซ้ำเติมแต่ก็ทำไม่ได้เพราะโดนฮีร่าห้ามไว้ที่แรกพีน่าไม่ฟังแต่เมื่อเห็นสายตาอันบ๋องแบ้วจนต้องทำตามที่พี่สาวสั่ง


    หลักจากนั้นทั้ง3คนก็ปรับความเข้าใจกันเล็กน้อยพร้อมกับเดินสำรวจโรงเรียนต่อจนใกล้มืดพวกฮีร่าจึงคิดว่าน่าจะไปห้องพักตัวเองกันได้แล้วที่แรกฮีร่าคิดว่าจะเก็บเซอร์ไนท์เข้าบอลแต่เธอก็ไม่ยอมเข้าบอลไปจึงต้องยอมให้อยู่ข้างนอกเหมือนพิคาชูพร้อมมุ่งหน้าสู่หอพักที่ตนเองเลือกไว้


    "นี้สินะที่พวกเราจะอยู่กันนะ"ฮีร่ายื่นดูทีาจะมาอยู่อย่างตื่นเต้นซึ่งหอพักรวมที่ตนเองเลือกมันอยู่ใกล้ทะเล



    "เห้อ~พี่สาวก็เป็นแบบนี้ตลอดเลย"พีน่าพูดด้วยความเหนื่อยใจ


    "ขอโทษนะคะไม่ทราบว่าหอพักรวม  A3อยู่ไหนหรอคะ"???


    "พอดีพวกเราหลงทางนะคะ"???


    และเมื่อฮีร่าหันไปดูเพื่อจะตอบแต่เมื่อเห็นหน้าผู้หญิงทั้ง2คนถึงกับสตั้นเพราะทั้ง2คือเซเรน่า,กับ


     "ออที่นี้แหละหอพักA3ถ้ายังไงฝากตัวด้วยนะคะ"ฮีร่าพูด


    "ฝากตัวด้วยนะคะ"ทั้ง2คนพูดพร้อมเดินเข้าไปในหอพัก


    ฮีร่าที่เห็นว่าทั้ง2ไปจึงหยิบรายชื่อคนในหอพักมาทันที่

    รายชื่อหอพักA3

    1.ฮีร่า

    2.พีน่า

    3.เซเรน่า

    4.ลิเลีย

    5.ซุยเรน

    6.มาโอะ

    7.ไอริส

    8.ฮิคาริ

    9.ยูรีก้า


    'นี้มันบ้าอะไรเนี่ย'ทั้ง2คนคิดในใจ


    จากนั้นก็มีโน้ตโผล่ออกมาอีกแล้ว


    ถ้าถามว่าทำไมทุกคนถึงได้อยู่ห้องเดี่ยวกันขอตอบว่าเป็นฝีมือฉันเองแหละ>_<


    ฮีร่าที่อ่านก็น้ำตาไหลที่น้ำตาไหลนะที่ไม่เจอเพื่อนแต่มันเป็นเพราะอะไรมันจะดวงซวยขนาดนี้พร้อมเดินเข้าไปในหอพัก

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    จบ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×