ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่6 เธอนะพิเศษ
“นี่เหรอ ดันเจี้ยน”
เบื้องหน้าของเอ็นริวกับเฮเลนคือหอคอยขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยลวดลายของมอนสเตอร์มากมายในโลกนี้
“ภารกิจของเราคือหาดอกสีชาดที่ชั้น21เหรอ”
“ใช่ ได้ยินว่าที่นั่นบรรยากาศดีด้วยสิ”
ทั้งสองมองใบเควสของทางโรงเรียนที่รับมาทำ ดันเจี้ยนของรูนอคาเดเมียอยู่ทางทิศตะวันออก พวกเขาเดินมาไม่นานก็ถึง
ทางเขาเต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน บางคนก็เป็นคนในห้องของเอ็นริวเช่นกัน
“ต้องผ่านบอสสองตัวเลย ครั้งแรกคงต้องไปกับกลุ่มเคลียร์ชั้นดันเจี้ยนละนะ”
เฮเลนเสนอความเห็น ทุกสิบชั้นจะเจอห้องบอสรอบหนึ่ง หมายความว่าเขาทั้งสองคนจะต้องเจอห้องบอสที่ชั้น10กับ20 หากผ่านไปได้จะสามารถวาปเข้าออกชั้นพวกนี้ได้
“ดูไปก่อนดีกว่านะ”
แต่เขามีความเห็นต่างออกไปกับเรื่องนี่ หากบอสไม่อันตรายมาก เขาไม่ชอบการสุงสิงเป็นหมู่คณะและการโกหก
“นายไม่ชอบสุงสิง???”
“ใช่ มากด้วย”
“สักนิดไม่ได้เหรอ ดันเจี้ยนนี่เป็นระดับสูงเลยนะ”
ดันเจี้ยนถูกแบ่งออกเป็นสามระดับ ต่ำ กลาง สูง ระดับต่ำจะมีเพียงยี่สิบชั้น กลางสามสิบชั้น สูงยังไม่เคยมีใครไปถึงสูงสุดแต่อย่างต่ำสุดคือ50ชั้น
มาตรวัดความอันตรายของดันเจี้ยนคือยิ่งสูงยิ่งอันตราย อัตรารอดต่ำ สมบัติล่ำค่าสูง บอสโหด
“จะลองดู”
เขามองเธอที่พยักหน้ายิ้มพลางเดินไปรวมกลุ่มกับคณะ กวาดตาพบว่าในคณะมีกลุ่มของอาราตะอยู่ด้วย
“พวกนั้นเคยต้อสู้รึเปล่า”
เอ็นริวกวาดตาพบว่าคนทั้งห้องของเขามาอยู่ที่นี่ เขารู้ว่ามีพวกเล่นกีฬาพวกฟันดาบหรือเทควันโดอยู่ แต่กับการต่อสู้จริงแล้ว…มันต่างกับการแข่งขัน
พลาดคือตาย…ฆ่าได้คือรอด
หนึ่งในคติที่พ่อของเขาสอนไว้ เขายังคงใช้คติพวกนี้อยู่ตลอดไม่ว่าเมื่อใด ตอนนี้ก็เช่นกัน
“เพื่อนนายเหรอ”
“แค่คนร่วมห้องนะ”
“นึกว่าพวกผู้กล้าสนิทกันซะอีก”
“กรณีของฉันพิเศษนะ”
“เหรอ แปลว่านายไม่คิดจะจับกลุ่มกับพวกนั้นสินะ”
เอ็นริวใช้สองมือสอดเข้าไปยกเธอขึ้นมาให้อยู่ในระดับสายตาก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงจริงจังแต่ไร้อารมณ์
“ฉันไม่ชอบสุงสิงจับกลุ่ม เธอนะกรณีพิเศษ เป็นคนเดียวที่ฉันจะสุงสิงด้วย เข้าใจนะ”
“อะ..อือ..วางเถอะ”
เขาวางเธอลง ร่างของเธอตัวเล็กกว่าร่างของเขามาก ขนาดที่ว่าระดับสายตาของเขาอาจเห็นแค่ส่วนหัวแบบผิวเผิน
ความสูงที่ราวกับเด็กในสายตาเขา แต่เขาก็ไม่เคยคิดว่าเธอเป็นเด็กเลย
ชองแชทRC
ไรต์ ออนไลน์
เอ็นริว ออนไลน์
ไรต์:แหม่เอ็นริวคุง หาสาวได้แล้วเหรอเนี้ย
เอ็นริว:เรื่องฉัน อยากตายรึไง
ไรต์:เปล่าๆ แต่ระไว้ละ บอกแล้วว่าเธอนะพิเศษ
ไรต์ออฟไลน์
เอ็นริว:อีกแล้ว หมายความว่ายังไงกัน?? สถานะไม่ธรรมดา??? พิเศษ???
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น