ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่3 ต้อนรับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.58K
      295
      14 มี.ค. 62

    “ที่นี่เหรอ”

    พวกเขาเดินทางมายังรูนอคาเดเมียในเวลาไม่นาน เดิมทีแล้วที่นี่ก็ไม่ได้ไกลมากนักจากปราสาทแต่ก็ใช้เวลาเกือบวันหนึ่งในกานเดินทาง

    หลังจากมาถึงแม่ทัพวิคเตอร์ขอให้พวกเขายืนรออยู่ที่ลานโล่งๆกับนักเรียนที่เข้ามาใหม่รุ่นนี่หรือปีนี้ ส่วนตัวเขาขอเข้าไปคุยกับผอ.ของที่นี่สักประเดี๋ยว

    “ฮ่าๆ สามสิบคนเหรอ ไม่ใช่ปัญหา เจ้าไม่ต้องกังวลหรอก”

    เดิมที่วิคเตอร์คิดว่าที่นี่จะมีปัญหาหากรับนักเรียนเพิ่มอีกแต่กลับได้รับการตอบรับด้วยเสียงหัวเราะ

    เขาจึงวางใจได้และขอกลับก่อน เขามีหน้าที่ของเขาที่ต้องดูแลประชาชน ยิ่งช่วงจอมมารตื่น จะยิ่งทวีความรุนแรงแถวหัวเมืองด้วย

    “สวัสดี.. ชั้นชื่อเลโอ.. เป็นผู้อำนวยการของรูนอคาเดเมียแห่งนี้”

    เขาขึ้นไปยังแท่นยืนที่อยู่มุมหนึ่งของลาน พร้อมกล่าวประกาศถึงตนเอง ผมสีขาวเข้ากับใบหน้าที่ดูมาดเข้ม สวมเชิ้ตสีขาวทับด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ ที่ตาขวาของเขาปิดผ้าปิดตาไว้อยู่

    “ก่อนอื่นต้องขอชมเชยก่อนว่าเก่งมากที่เข้ามาที่แห่งนี้ได้โดยอาชีพยังไม่มี”

    ที่เขาพูดออกมานั้น หมายความว่าพวกนักเรียนที่อยู่อีกฟากก็ยังไม่มีอาชีพแบบพวกเขา และดูจากคำพูดและจำนวนนักเรียน

    ทำให้เขารับรู้ว่าการทดสอบเข้าของที่นี่ โหดแน่นอน

    “ก่อนอื่นจะขออธิบายก่อนว่า ในแต่ละรุ่นจะมีเพียง50คนเท่านั้นที่ได้เรียน แต่ในรุ่นนี้จะมี80สิบคน…เพราะเหล่าผู้กล้าก็จะเข้าเรียนที่นี่ด้วย และนั้นคือพวกเธอ80ชีวิตนั้นเอง”

    เขาอธิบายเล็กน้อยคล้ายการคล้ายข้อสงสัยของพวกนักเรียนกลุ่มนั้นมากกว่า

    “และสิ่งที่โรงเรียนเราใช้ในการฝึกสอนคือ‘การแข่งขัน’ยังไงละ!!!”

    “Ranking!!! ใช่แล้วละอย่างที่พวกเธอคิด ทุกอย่างในโรงเรียนถูกตัดสินด้วยอันดับยังไงละ”

    “พวกเธอคงสังเกตุแล้วเรื่องที่แต่ละคนได้รับชุดต่างกันไป ส่วนผู้กล้าหลังจากนี่ขอให้มารับชุดด้วย”

    “ชุดพวกนี้จะแบ่งตาม่ะดับยังไงล่ะ!!! มีทั้งหมด5ระดับ ระดับละสิบคน แต่ในปีนี้ระดับ5หรือต่ำสุดจะมีถึง40คน!!”

    “ยิ่งระดับสูงผลตอบแมนยิ่งดี ฉะนั้นแล้วจงยกระดับขึ้นซะ เพราะนั้นคือทุกอย่างในที่แห่งนี้!!!”

    “เอาล่ะ ถึงเวลาผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งคิงในรุ่นนี้ ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดในการทดสอบ ผู้อยู่จุดสูงสุดในรุ่นพวกเธอ โรเวน”

    “ขอบคุณครับผอ. ทุกคนอย่างที่ผอ. บอกมาทุกอย่างของที่นี่ตัดสินด้วยอันดับ พยายามละกัน แต่ไม่ว่าจะแย่งชิงอันดับของฉันขนาดไหน”

    “ฉันก็จะอยู่จุดสูงสุดเสมอ ถ้าคิดว่าแน่จริงก็ก็เข้ามาชิงอันดับ1… ตำแหน่งคิงที่เป็นเกียรติไปให้ได้สิ”

    “แน่นอนผมหมายถึงพวกผู้กล้าด้วย ผมไม่คิดว่าอ่อนแอกว่าหรอกนะ ”

    “ฮ่าๆ ต้องอย่างนี้สิ เธอเองก็อย่าหยามใจไปไม่งั้นอาจโดนคนอื่นแซงไปได้เอาละสุดท้ายแล้ว”

    “ขอต้อนรับสู่...รูนอคาเดเมีย!!!”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×