ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EZ Life fantasy

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่2 ต้นตอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.02K
      260
      27 ส.ค. 61



    เอ็นริวยังคงยืนมองคนในห้องลงความเห็นอย่างใจเย็น ข้อสรุปที่พวกเขาได้คือยอมช่วยเหลือในการปราบจอมมาร ถือเป็นการตัดสินใจที่ดี

    “พวกผมจะยอมช่วยปราบจอมมารที่ว่าครับ ”

    อาราตะเป็นตัวแทนเสนอความเห็นกับอีกฝ่าย เขามองท่าทีของอีกฝ่ายอย่างใจเย็น

    “ต้องขอบคุณและขออภัยในความเห็นแก่ตัวของข้าด้วยตัวข้า เช่นนั้นข้าจะให้หัวหน้าแม่ทัพวิคเตอร์เป็นดูแลพวกท่านเอง”

    “ขอบคุณขอรับท่านราชา เอาละเหล่าผู้กล้าจากนี่เราจะส่งพวกท่านไปยังรูนอคาเดเมียเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับโลกนี่”

    “ครับ พวกผมจะช่วยอย่างเต็มที่”

    “ถ้าเช่นนั้นข้าจะให้คนพาพวกท่านไปเตรียมตัว”

    “และสุดท้ายพวกเจ้าสามารถเช็คสถานะด้วยการพูดว่า สเตตัส”

    แล้วพวกเขาก็ถูกพามาเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เป็นแบบของโลกนี้ ของที่เขาใส่เป็นชุดสีเทากางเกงยาวดำสนิท ไร้ซึ่งลวดลายหรือของตกแต่ง เรียกว่าเป็นชุดสบายๆ ในโลกนี้เลย

    รูนอคาเดเมีย คือโรงเรียนของศาสตร์และเวทมนย์ต่างๆ จะรับนักเรียนใหม่เพียงแค่50คนต่อรุ่นหากไม่มีอะไรเกิดขึ้น ใช้ระบบจัดอันดับตามคะแนนที่ได้จากการสอบ การปฎิบัติ หรือการทำเควสที่ทางโรงเรียนจัดไว้ให้

    เขาชำเลืองมองคนอื่นๆ ที่เลือกชุดดูเหมือนพวกนักผจญภัยมากกว่า คิดว่าส่วนใหญ่คงนึกถึงตอนต่อสู้ในโลกนี้มากกว่าการใช้ชีวิต

    “เอ็นริวคุง เธอไม่เป็นอะไรนะ เห็นอยู่คนเดียวตั้งแต่มาถึงแล้ว”

    เป็นความจริงที่ว่าเขายังไม่ได้พูดคุยกับใครตั้งแต่มาถึง แต่ไม่นึกเหมือนกันว่าจะมีคนสังเกตุเรื่องแบบนี้ในเวลานั้นด้วย

    เธอคือนางาเระ ริสึ หญิงสาวงามประจำชั้นเรียนที่มีคนสารภาพรักแทบจะสัปดาห์ละครั้งได้ ตัวเธอถูกเปรียบเปรยว่าเป็นนางฟ้าเลยละ แต่เขาจำไม่ได้เลยว่าเคยทำอะไรให้เธอสังเกตุเขาเลย

    เพราะเขามีแต่เรื่องต่อยตีเป็นส่วนใหญ่ สาเหตุมาจากอะไรก็ไม่รู้ แต่มักมีนักเลงมาหาเรื่องเขาบ่อยๆ

    “แค่ไม่มีอะไรจะพูดนะ”

    ถามคำตอบคำ ไม่จำเป็นต้องห่วงภาพลักษณ์ ตัวเขาเคยชินกับการอยู่คนเดียวมากกว่า…เพราะมันง่ายในการทำอะไรต่างๆ

    “เหรอ ถ้ามีอะไรก็มาบอกนะ เห็นเธออยู่คนเดียวตลอดเลย”

    ห่ะ ตลอด เธอรู้ได้ยังไง

    เขากำลังจะหันไปถามแต่เจ้าตัวก็ชิ่งหนีเขากลับไปยังกลุ่มอาราตะซะแล้ว

    “หรือคนที่แอบมองเราตลอดจะเป็นเธอ??”

    เดิมที่เขาก็รู้อยู่แล้วว่ามีคนแอบมองเขาอยู่บ่อยมากเวลาอยู่โรงเรียนกะแค่จับสัมผัสถ้าทำไม่ได้เขาคงไม่ใช่รุ่นที่99แล้ว แต่เพราะไม่มีจิตมุ่งร้ายเลยไม่เคยคิดตามหาต้นตอ

    “นี่เราพูดอะไรออกไป!!? เขาจะรู้ตัวรึเปล่านะ(*>.<*)”

    ส่วนตัวการคำพูดนั้นก็กำลังกระวลกระวายยิ่งกว่าใครเชียว




    ตอนที่สองมาแล้วๆ ไรต์จะลงเช้าเย็นวันธรรมดา ส่วนวันหยุดคงแล้วแต่อารมณ์เพราะเขียนในเว็บอื่นมากกว่าช่วงหยุดอะ

    คอมเม้นกันเยอะๆน่า อยากให้อ่านข้อมูลเบื้องต้นด้วยไรต์อัพข้อมูลตรงนั้นเรื่อยๆนะ^_^












    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×