ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oc ของ me

    ลำดับตอนที่ #3 : {SENTOPIA} สงครามมหาเทพ [รับสมัครตัวละคร]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 91
      0
      26 ธ.ค. 60


    Characters Gods



    “ชั้นไม่จำเป็นที่ต้องสนใจเลยนิน่า”
     
    บทที่รับ  :ปีศาจพเนจร                   อาณาจักร :ฮาบลอนเชอร์
    ชื่อ-นามสกุล : เอเลน่า เดลาโน( Elena Delano )
    ชื่อเล่น : เอเลน( Allen )
    อายุ :14
    รูปร่างลักษณะ : ผมยาวสีดำ นัยน์ตาสึดำ สวมเสื้อในสีดำลายทาง(ขาว-ดำ) สวมเสื้อคลุมสีดำอมม่วงและมีตัวอักษรสีแดงเขียเป็นภาษาโบราณว่า"พันธนาการจะไม่ปล่อยเจ้าไป" ส่วมกางเกงยีนขายาวพับปลายขึ้น ส่วมรองเท้าบูทสีดำ ใสผ้าพันคอสีดำเทา ใสแว่นกันลมสีดำ มีหูและหางแมวสีดำ
    ส่วนสูงและน้ำหนัก :ส่วนสูง 154 ซม. น้ำหนัก 45 กก.
    ลักษณะนิสัย : เบื่อโลก ไม่สนใจสายตาจากคนอื่น ไม่ค่อยพูดกับใคร อดทนเก่ง เย็นชา ไม่พูกมิตรกับใคร เลือดเย็น
    คำพูดจา : พูดด้วยน้ำเสียงที่วางเปล่า
    ประวัติ : เอเลนเป็นเด็กที่ถูกเก็บไว้ในห้องสมุดเลยไม่มีเพื่อน พอโตมาก็ไม่พูดกับใคร ครอบครัวถามอะไรฏ้ไม่ตอบ
    อยู่มาวันหนึ่ง มนุษย์ก็ได้ฆ่าครอบครัวของเอเลน เธอจึงโกรธแค้นพวกมนุษย์เป็นอย่างมาก หลังจากนั้นเธอก็ออกเดินทางด้วยตัวเอง
    สิ่งที่ทำจนติดเป็นนิสัย :กัดเล็บ
    คำพูดติดปาก :ไม่เห็นต้องสนใจเลยนิ
    กลัว/เกลียด : 
              กลัว
                        - การสูญเสีย ปฏิกิริยา จะทำเป็นปากแข็งและแอบไปร้องไห้คนเดียว
              เกลียด
                        - เทพและมนุษย์ ปฏิกิริยา เมื่อเจอจะชกเข้าไปที่หน้าแบบไม่มีใครไม่รู้ตัวและจะโกรธแบบบ้าคลั่ง
                        - พวกที่เหยียบดอกไม้ต่อหน้า ปฏิกิริยา จะตกใจและจะโกรธแต่ยังคลุมสติได้อยู่
    ชอบ/แพ้ : 
              ชอบ
                       - ดอกไม้ ปฏิกิริยา เมื่อเจอดอกไม้จะเดินผ่านไปและจะไม่เหยียบโดยเด็จขาด
              แพ้
                       - เกสรดอกไม้ ปฏิกิริยา จะจามเบาๆ
    ลักษณะเด่นที่เห็นได้ชัด : ความเงียบที่ไม่สนว่าใครจะอยู่หรือใครจะตาย
    อาวุธ : มีดคู่ ปืนคู่
    พลังหลัก : ไฟ
    พลังรอง : ความมืด
    เพิ่มเติม : - เสื้อคลุมที่ได้มาจากการเดินทาง
    คำถาม(มีผลต่อการรับ)
    Q : สัตว์ที่กำลังจะตาย 'ช่วย' หรือ 'ฆ่า' ?
    A:ไม่ฆ่า และ ไม่ช่วย เดินผ่านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น
     

    คุยกับคนเขียน
    สวัสดีค่ะ นี้คนเขียนนะค่ะ ไม่ทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรกันค่ะ?
    :ฮิโรชิค่ะ
    เปิดมาคิดว่าเรื่องจะจบยังไงค่ะ
    :ปีศาจชนะ
    ทำไมถึงมาสมัครค่ะ
    :สนใจเรื่องเหนือธรรมชาติค่ะ
    เนื้อเรื่องค่อนข้างเครียดผู้ปกครองไม่ว่านะคะ
    :ค่ะ ไม่ว่าค่ะ
    ถ้าเปลี่ยนบทหรือภาพของลูกๆโอเคไหมค่ะ
    :แล้วแต่ค่ะ
    ขอให้โชคดีนะคะ
    :ก็ไม่รู้สิค่ะ
    ขอบคุณค่ะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×