ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : โรงเรียนยมทูต
Application
เมจตัวละคร
“ฉันน่ะไม่คิดจะสน อะไรทั้งนั้นแหละ”
"ทั้งหมดน่ะ มันน่ารำคาญ"
"ไม่มีใครเข้าใจหรอก"
"ต่อให้ฉันดูอ่อนแอแค่ไหน ฉันก็แข็งแกร่งกว่าที่พวกนายคิด"
ชื่อ:: Leona Riwardthor | เลโอน่า รีวาร์ดเธอร์
อายุ:: 17 ปี
ส่วนสูง:: 162 CM น้ำหนัก:: 55 KG
ปี:: 1 ห้อง:: B
ความสามารถ/พลัง::
-หยุดเวลา
-เหาะได้
-มีพลังที่สามารถคิดอะไรก็เป็นจริง แต่ไม่สมารถที่จะคิดไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต ได้ เช่น คิดว่าหินจะตกใส่กวาง ก็ได้ ฯลฯ
-โทรจิต
-แปลงร่างเป็นสัตว์
แต้มปัจุปัน:: 3567
ชอบ:: กาแฟ หมาป่า ขนมหวาน
ไม่ชอบ:: แมว คนที่มาเกาะแกะ
สัตว์อัญเชิญ:: หมาป่าสองหาง
ประวัติ:: เลโอน่าอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นลูกคุณหนูที่ถูกฝึกมาจากพ่อแท้ๆของเธอโดยตรง ซึ่งพ่อและแม่ของเธอต่างเอาใจใส่เลโอน่าเป็นอย่างดี แต่เธอกลับรู้สึกไม่ชอบใจ เลยคิดที่จะเข้าโรงเรียนสักแห่ง เพื่อที่จะใช้ชีวิตในแบบของเธอ เธอไม่ต้องการที่จะเป็นลูกคุณหนู สิ่งที่เธอต้องการจริงๆแล้ว คือ คนที่คอยเคียงข้างในยามที่ลำบาก คนที่สามารถเชื่อใจได้ว่าจะไม่หักหลังและไม่ทำตัวน่ารำคาญ และแล้วในท้ายที่สุดเธอก็เจอ สิ่งที่จะทำให้เธอได้เจอกับใครสักคน ใครสักคนที่เธอไว้ใจมากที่สุด นั้นก็คือ โรงเรียนยมทูต
นิสัย:: ไม่พูดไม่จากับใครยกเว้นคนที่สนิทจริง ไม่มีเพื่อนคบ ไม่อยากไปยุ่งกับใคร พูดน้อย เย็นชา แต่สิ่งบรรยายมานั้นเป็นแค่เปลือก จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่เข้าคนอื่นไม่เป็น อยากพูดกลับคนอื่นแต่ไม่กล้า อยากมีเพื่อนมากมาย อยากยิ้มให้ได้เหมือนคนอื่น อ่อนไหวง่าย แถมขี้อายด้วย
คำพูด
แนะนำตัว:: "...เลออน..."กล่าวอย่างไม่สนว่าใครจะฟังรึเปล่า
ดีใจ::"...ขอบใจ..."กล่าวพร้อมยิ้มบางๆ
เสียใจ::"อึก..ฉันไม่สน"ก้มหน้า ไม่สบตา กลั้นน้ำตาพร้อมดัดเสียงให้ปกติ
แปลกใจ::"อ...เออ?"กล่าวด้วยอาการที่ค่อนข้างจะงง
โกธร::"น่ารำคาญ!!!"กล่าวด้วยเสียงที่ดังและระเบิดพลัง
เขิลอาย::"อ..อือ..เออ..ไม่มีอะไรสักหน่อย"หลบหน้าและกล่าวเสียงเบา
คุณผู้ปกครอง เลโอน่า รีวาร์ดเธอร์
ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?
:: ไม่ว่าค่ะ
อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ
:: เอาที่สบายใจค่ะ
อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักนึลประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย
:: no comment ค่า~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น