ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Danganronpa Reminisce (SYOC)
"ฮิๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทุกคนรอดไปด้วยกันนะ "
ชื่อ :อาราชิ ชิรายูกิ
เพศ : หญิง
อายุ : 16
น้ำหนัก : 46 กก.
ส่วนสูง : 157 ซม.
รูปร่างลักษณะ : ตาสีขาว ผมทรงโพนี่เทลสีน้ำเงินเข้ม ผิวขาว
ชุดนักเรียนที่สวมใส่ : เสื้อยืดติดกระดุมสีน้ำเงินแล้วสวมเสื้อคลุมขาวดำทับ กระโปรงยาวถึงหัวเข่าดำและน้ำเงิน และรองเท้านักเรียนสีดำออกน้ำเงิน สวมถุงเท้าสีขาว
นิสัยโดยทั่วไป :ใจดี ชอบวางแผน ชอบทำอาหาร ฉลาด ร่าเริง เรียบร้อย
ข้อดี : ประสาทรับรู้เร็ว เรียยนรู้เร็ว เข้าใจอะไรง่าย
ข้อเสีย :ใจดีเกินเหตุ เพราะพ่อกับแม่สอนไว้ว่า ถ้าเราใจดีกับคนอื่น คนอื่นก็จะไว้ใจเรา
ความสามารถ(อื่นๆนอกจากด้านที่เป็นสุดยอดนักเรียน) : ต่อสู้และทำอาหาร
สิ่งที่ทำไม่ได้/ไม่ถนัด : เย็บผ้า
วิชาที่ชอบ/ถนัด : ศิลปะป้องกันตัวแบบเทควันโด้ เพราะเธอคิดว่าถ้าเรียนศิลปะป้องกันตัวไว้น่าจะดี เพื่ออนาคตอาจได้ใช้ ทำอาหารที่ประดิษฐืจากของในตูเย้น
วิชาที่ไม่ชอบ/ไม่ถนัด : การงานอาชีพ
เป็นสุดยอดนักเรียนด้าน : หมากรุก
วีรกรรมในอดีต : เข้าร่วมการแข่งขันเกมกระดานระดับโลกและชนะทุกแมท
ประวัติของตัวละคร : ตอนที่เธอพึ่งจำความได้เธอไมได้รู้สึกอะไรเลย เธอพยายามทำให้ตัวเองมีความรู้สึกแต่เธอกลับยังเหมือนเดิม แต่เมื่อเธออายุครบ 10 ปี เธอก็ได้รู้จักกับเกมวางแผน เช่น หมากรุก ฯลฯ เธอรู้สึกสนุกกับมันมาก จนเกิดเป็นความหวัง และเธอได้ท้าแข่งกับคนหลายประเภท และกลายเป้นสุดยอดนักเรียนด้านการวางแผน และหายจากการไร้ความรู้สึกแล้ว
ครอบครัว : พ่อ แม่ พี่ชาย และสุนัข 2 ตัว พันธุ์ซามอยด์
สิ่งที่ชอบ : กระดานหมากรุก สุนัข ม้าในกระดานหมากรุก เพราะเธอมักใช้ม้าเป็นตัวพลิกเกมค่ะ
สิ่งที่ไม่ชอบ : แมว นก เพราะตอนที่พึ่งเลี้ยงสุนัขครั้งแรกเคยมีเหตุการณ์ที่ลูกสุนัขได้มีเรื่องกับแมวจรจัดตัวหนึ่งและทำให้ลูกสุนัขบาดเจ็บสาหัส นกก็เกิดเหตุการณ์คล้ายๆกัน
สิ่งที่กลัว : ผี
สิ่งสำคัญในชีวิต : ครอบครัว เพื่อน ความหวังและกระดานหมากรุก
คำพูดของตัวละคร
แนะนำตัว :"ฮิๆ สวัสดีนะ ฉันชื่อ อาราชิ ชิรายูกิ เรียกว่าชิรายูกิก็ได้นะ"
ดีใจ : "ฮิๆ ขอบคุณมากเลยนะ ฉันดีใจจริงๆ"
เสียใจ : "อึก ทำไมกันล่ะ"
ประหลาดใจ : "เอ๊ะ! ให้ฉันงั้นหรอ"
โกรธ :"พวกนายทำบ้าอะไรกัน จะมามัวหยุดอยู่อย่างนี้ไม่ได้นะ ต่อให้พวกนายร้องไห้แค่ไหนคนที่ตายก็ไม่มีวันกลับมาหรอก"
ตอนพบศพ :"....อึก...."
.................................................................................
คำถามสำหรับผู้ปกครอง
- อยากให้ตัวละครนี้ได้บทไหน?
ตอบ :จริงๆก็อยากให้เป็นผู้รอดชีวิต ถ้าไม่ได้ก็อยากให้เป็นฆาตกรนะ
- ถ้าตัวละครมีคู่จะโอเคมั้ย(ทั้งช/ญ ช/ช ญ/ญ)
ตอบ : โอเค ไม่มีปัญหา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น