ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oc ของ me

    ลำดับตอนที่ #17 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 61


    THE NEWCOMER



    "ถ้าใครกล้ามีเรื่องกับเพื่อนฉัน!!!! ฉันซัดไม่เลี้ยงแน่!!!"

    ชื่อนามสกุล: แฟรซอง  คาร์ลูลัซ | Fairson Carlulous
    ชื่อเล่น: เฟรย์
    อาชีพ: นักเรียน - นักกีฬา
    อายุ: 15
    น้ำหนักและส่วนสูง: 53 กก | 173 ซม.
    เพศและรสนิยม: ชาย | ได้ทั้งชายและหญิง รสนิยมก็จะเป็นประมาณคนปากไม่ตรงกับใจ แกล้งแล้วสนุก
    นิสัย: ห้าวหาญ มีเรื่องทะเลาะได้ทุกเวลา มักท้าคนอื่นไปทั่ว และไม่ค่อยจะเกรงใจใครสักเท่าไร ทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง แถมเอาแต่ใจอีก ตรงไปตรงมา พูดอะไรไม่คิด บ้าบิ่น และมักจะเลาะกับคาวล์เป็นประจำ แต่เป็นคนจริงใจ ในสถานการณ์คับขันแล้วจริงๆก็พึ่งพาได้มากเลย แถมยังเป็นคนซื่อๆตรงๆในเรื่องความรักอีกด้วย และยังติดเกมอีก(เกมกดนะ) แต่ก็มักทำอะไรในสิ่งที่คนอื่นไม่คาดคิด เอาใจใส่ผู้อื่น และจะทำดีด้วยเสมอถ้าไม่มาหาเรื่องก่อนด้วยการแกล้งสะมากกว่า แต่ถ้าเกลียดใครแล้วก็ จะไม่พูดไม่จา ไม่มองหน้า และจะทำเป็นไม่สนใจคนๆนั้นไปเลย แต่ก็ใช่ว่าจะเกลียดตลอด วิธีแก้ก็ไม่ง่ายไม่ยากเลย เพียงแค่ทำให้เขายอมรับในตัวตนก็พอ
    ประวัติ: เฟรย์เป็นเด็กที่มีทุกสิ่งทุกอย่างเว้นแต่อย่างเดียวที่เขาไม่เคยได้รับเลย นั้นก็คือความอบอุ่น เนื่องด้วยที่พ่อกับแม่เป็นนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงนั้น ทำให้เขาต้องอยู่ในกฏเกณฑ์ที่พ่อแม่ของเขาตลอดเวลา และเมื่อใดก็ตามที่พ่อกับแม่ของเขาต้องออกไปทำงานในที่ไกลๆ เขาจะได้มาอยู่กับเพื่อนรักของเขาด้วยกัน 3 คน แต่ดูเหมือนจะมีคนที่ไม่ชอบขี้หน้าเขาเข้าแล้ว ทุกอย่างดูเหมือนจะไปได้สวย แต่ก็ไม่นานหลังจากที่เขารู้ว่าเพื่อนของตัวเองตกอยู่ในอันตราย นั้นทำให้เขาไม่สามารถอยู่เฉยได้ แต่ยังไม่ทันที่เขาจะไปช่วยคาวล์ โฟก้า ก็รังเขาไว้ เขาก็ไม่อยากปฏิเสธของโฟก้านักหรอก แต่จะให้ไปบอกพวกผู้ใหญ่ แล้วทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้งั้นหรอ แน่นอนว่าไม่ สำหรับเขาแล้วตอนนี้เพื่อนต้องมาเป็นอันดับแรก เหตุการณ์ในครั้งก็จบลงโดยที่ว่าพวกเขาทั้งสามช่วยกันต่อสู่และก็ไม่มีผู้ใดรู้เลยว่าทั้งสามไปทำอะไรกันมา และด้วยความที่เฟรย์ตัดสินใจแบบนั้น ทำให้คาวล์ทำความรู้จักกับเฟรย์มากขึ้น และเมื่อขึ้นมัธยมได้ไม่นาน โฟก้าก็ต้องย้ายออกไป และต่อไปก็เป็นคาวล์ ดูเหมือนว่าเพื่อนของเขาจะย้ายหนีเขาไปหมด และเขาเองก็ไม่ได้อยากย้ายบ้านไปตามที่เพื่อนเขาไปหรอก แต่แค่มีเหตุการณืที่ทำให้เขาไม่ชอบใจ ไม่สิ ต้องเรียกว่าเกลียดเข้ากระดูกเลยก็ว่าได้ เหตุการณ์นั้นก็คือ พ่อกับแม่ของเขาบังคับให้เขาจับคู่กับคนที่ตัวเองยังไม่รู้จัก และด้วยเหตุผลที่ไม่เป็นเหตุผลของพ่อเขา ทำให้เขานั้นเกลียดพ่อตัวเองเข้ากระดูกและทนไม่ไหวที่จะอยู่กับครอบครัวของตัวเอง เลยขอให้คุณปู่ที่อยู่ที่ STRANGE TOWN มารับตัวเองไปเลี้ยง เห็นแก่ๆอย่างปู่ก็แข็งแรงกว่าที่คิดนะ ก็อย่างเช่น ปู่ของเฟรย์ก็ไปยืนตากลมหนาวได้สบายๆเลย และนั้นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้เขาย้ายที่อยู่
    สิ่งที่ชอบ: ดอกทานตะวัน น้ำสตรอเบอร์รี่ปั่น ข้าวผัดปู ผักและผลไม้ และชอบนั่งฮัมเพลงเงียบด้วย
    สิ่งที่ไม่ชอบ: ขยะเน่าๆ ขนมหวาน การเหยียดหยาม น้ำแข็ง
    เพิ่มเติม: - ว่างก็จะทำงานอดิเรก คือ เล่นเกม(กด)
                   - มักจะเดินเล่นกับโฟก้าและคาวล์ในบางครั้ง

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×