ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oc ของ me

    ลำดับตอนที่ #14 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 61


    Outlaw
    ตัวละครหมวดนี้คือพวกนอกกฎหมายครับ หรือก็คืออาชญากรนั่นแหละ หมวดนี้รับทุกอาชีพครับตั้งแต่โจรกระจอกยันหัวหน้าแก๊งบ้าอำนาจ และคิดว่าก็จะเป็นกลุ่มคนที่เข้าๆออกบอลจอยท์แล้วก็โดนรัฐบาลตามกระทืบ(เอ? หรือจะกระทืบรัฐบาล)นั่นแหละครับ
    "คนเรานะก็เหมือนผ้าสีขาว ถูกแต่งแต้มไปด้วยสีสันที่ไม่มีวันจะล้างออก"

    ชื่อ : วารุอิ ฟุคาโนะ | Warui Fukano
    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
    อายุ : 15
    เพศ : หญิง - สนใจ ชาย
    ส่วนสูง/น้ำหนัก : 159 ซม./55 กก.
    อาชีพ : นักฆ่ารับจ้าง
    งานอดิเรก : ปลูกดอกไม้
    นิสัย : ฟุคาโนะเป็นคนที่จริงจังกับทุกๆสิ่ง เป็นคนไร้หัวจิตหัวใจ แข็งแกร่ง หัวรุนแรง ฉลาดแกมโกง ก้าวร้าว กล้าหาญ มั่นใจในตัวเอง ดูถูกคนอื่นเป็นประจำ มักพูดแทงใจดำ และจะใส่ร้ายผู้อื่นเสมอ
    ประวัติ : ฟุคาโนะเป็นเด็กกำพร้าไม่มีเพื่อน อยู่ตัวคนเดียวตั้งแต่เด็ก เอาแต่ใช้ชีวิตทิ้งๆขว้างๆไปวันๆ ถูกยัดเหยียดความเกลียดชังลงไป และวันหนึ่งเธอไปมีเรื่องกับพวกยากูซ่าข้างถนน แน่นอนว่าผลที่ออมาคือเธอได้ฆ่ายากูซ่าพวกนั้น และชื่อเสียงขอเธอก็ถูกแผ่ออกไป ไม่นานนักก็ทำให้ถึงหูรัฐบาลทำให้เธอถูกตามล่า และต้องลบซ่อนตัวในเงามืด แต่ไม่กี่ปีผ่านไป ข่าวของเธอก็หายไปอย่างปริศนา เธอจึงคิดว่าเธอคงไม่ต้องเล่นไล่จับกับพวกรัฐไประยะหนึ่งเลยทีเดียว และในปัจจุบันเธอได้ใช้ชีวิตแบบเงียบๆและฆ่าคนตามที่ได้รับมอบหมาย
    สิ่งที่ชอบ : ดอกไม้ หมาป่า พระจันทร์ ดวงดาว
    สิ่งที่ไม่ชอบ : ทะเล พระอาทิตย์
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "ฟูกะจังก็เป็นคนที่แแบบว่าจะย่ำยีคนอื่นใช่ปะ เพราะงั้นขอให้จัดหนักกับคำว่าหย่ำยีเลยละกันคะ"
         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×