ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oc ของ me

    ลำดับตอนที่ #11 : The Universe(2)

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 61


    Application







    "ผมว่าเรามาเล่นอะไรสนุกๆกันดีกว่า"

       ชื่อ-นามสกุล : คาลเดอร์ ฟา เนเธอร์ | Calder Fa Nathaer

       ชื่อเล่น : คาลเดอร์/ฟา | Calder / Pha

       เผ่าพันธุ์ : ไดร์วูล์ฟ

       เวิร์ส : OMEGAVERSE

       สถานะ : ALPHA

       ระดับ : -

       กลิ่น : -

       พันธุ์ดอกไม้ : -

       เพศ : ชาย

       ส่วนสูง/น้ำหนัก : 170 CM / 64 KG

       ลักษณะภายนอก : เรือนผมสีเงิน นัยน์ตาสีแดงสดดังเม็ดทับทิม รอยยิ้มที่แสนหลอกหลวง ขนาดตัวที่สูงเหลือเกิน

       นิสัย : เจ้าเลห์ ขี้โกง โกหกเก่ง ขี้เล่น พูดเก่ง ซาดิสซ์ ติดการพนัน ชอบหรีหญิง หึงแรง เอาแต่ใจ บ้าบิ่น ฉลาดแกรมโกง ทำตัวเด่น ป็อปในหมู่ผู้หญิง มีแต่คนรู้จัก

       ประวัติ : คาลเดอร์ เกิดมาในตระกูลที่มีชื่อเสียงและเป็นตระกูลหมาป่า ที่ครั้งอดีตกาลเป็นที่เกรงกลัวมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นทำให้ต้องมาเจอแต่สิ่งที่หลอกหลวง ทั้งการนับถือ ความเคารพ ความไว้เนื้อเชื่อใจนั้นได้มาจากพ่อของเขาทั้งหมด แต่เขาไม่ค่อยชอบสักเท่าไรที่มีคนมาทำให้ตัวเองเป็นที่เคารพนับถือโดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลยสักอย่าง เขาอยากจะทำให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับด้วยความสามรถของเขาเอง และในที่สุดเขาก็ทำที่ตนปราถนาสำเร็จ และอยู่มาวันหนึ่งตอนที่เขาได้ไปเดินที่เมือง เขาได้เห็นเด็กสาวผู้หนึ่งวิ่งตัดหน้าเขาไป ทำให้เขาเกิดความสนใจในตัวเด็กสาว เด็กสาวมีผลสีดำ นัยน์ตาสีแดงส่อแววสิ้นหวัง ผิวขาวดังหิมะ ใส่ชุดวันพีชสีขาว ทั้งหมดสำหรับเขามันช่างน่าหลงใหลเสียเหลือเกิน เขาจึงตัดสินใจที่จะตามหาเด็กสาวคนนั้น แม้จะต้องพลิกแผ่นดินหาก็ตาม

      ลักษณะการพูด

            สุขใจ ::"หึๆ ผมดีใจที่สุดเลยล่ะ"ยิ้มกว้าง

            โกรธ ::"..."มองด้วยสายตาที่ดุร้าย ราวกับว่าจะกินเลือดกินเนื้อกัน

            เสียใจ ::"ผมขอโทษนะ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นแบบนี้"

            กดดัน ::"..."ยิ้มกลบเกลือน

            กลัว ::"ม่ายยยยยย!!!  โผมมมม!!! ม่ายเอาเขมมมม!!!" 

      ความสามารถพิเศษ : ทำให้คนอื่นคล้อยตามได้ง่าย

       สิ่งที่ชอบ : ริอาน / ไวท์องุ่น / สาวสวย

       สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว :

             ไม่ชอบ

                    - คนที่คอยมาขัดใจ

                    - คนที่มาอ้างชื่อของตน

                    - คนที่มายุ่งกับริอาน

              กลัว

                    - กลัวว่าจะสูญเสียริอาน

                    - เข็มฉีดยา

       เพิ่มเติม : -








    S
    N
    A
    P

     Z y c l o n

             
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×