คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : The Universe
ชื่อ-นามสกุล : ริอานนา โฟร์เมเยอร์ | Rianna Phormayer
ชื่อเล่น : ริอาน/อันนา/อัน | Rian/Anna/An
เผ่าพันธุ์ : หมป่าสีเทา
เวิร์ส : Omegaverse
สถานะ : Omega
ระดับ : -
กลิ่น : ดอกไฮเดรนเยีย
พันธุ์ดอกไม้ : -
เพศ : หญิง
ส่วนสูง/น้ำหนัก : 152 CM / 42 KG
ลักษณะภายนอก : เรือนผมสีดำยุ่งเยือง ผิวขาวดังหิมะ หน้าที่ดูแล้วทั้งเรียวและกลมใน นัยน์ตาสีแดงที่ส่อแววสิ้นหวัง ความสูงที่เข้ากับใบหน้า และนำหนักตัวที่ค่องข้างเบา ที่ไม่เข้ากับส่วนสูงสักเท่าไร
นิสัย : โกหกคนไม่เป็น ขี้กลัว ขี้อาย ไม่อยากเข้าหาใคร ไม่ไว้ใจใคร พูดน้อย ใช้มือบอกแทนปาก ชอบเดินหนี ไม่ค่อยชฃสบตา ชอบหลบหน้า ขี้งอน น้อยใจง่าย ถ้ารักจริงจะหึงแรง เข้าขั้นยันเดเระเลยที่เดียว ซื่อสัตว์
ประวัติ : ครอบครัวของริอานเป็นครอบครัวเบต้า และริอานเป็นตัวเดียวในครอบครัวที่เกิดมาเป็นโอเมก้า เธอมีพี่น้องที่เกิดเป็นอัลฟ่า ไม่มีใครเป็นโอเมก้านอกจากเธอ พี่น้องที่เป็นอัลฟ่าและเบต้าก็ค่อยกลั่นแกล้งเธอ และมันทำให้เธออยากหายไป แต่ก็มีพี่คนที่ 2 ( ตัวประกอบ ) ที่ได้เห็นตัวตนของเธอจริงๆ จึงทำเกิดความคิดขึ้นมาใหม่ และดูแลน้องของตนเป็นอย่างดี จึงทำให้เธออยากมีชีวิตอยู่อีกครั้ง แตจู่ๆพ่อกับแม่ก็บอกให้ไปดูตัวกับอัลฟ่าที่มีนามว่าคาลเดอร์ ฟา เนเธอร์ (ตัวละครจะเป็นออริอีกตัวนะค่ะ) ชีวิตของเธอจะเป็นยังไงต่อก็แล้วแต่คนเขียนเลย
ลักษณะการพูด :
เมื่อใช้มือ
สุขใจ ::"..."ไม่พูดอะไรและยิ้ม
โกรธ ::"..."แสดงสีหน้าที่ไม่พอใจและเดินหนี
เสียใจ ::"..."ก้มหน้าและเดินออกไปเงียบๆ
กดดัน ::"..."แสดงสีหน้ากังวลและลุกลี้ลุกลน
กลัว ::"..."พยายามเดินหนีและไม่สบตาใคร
ยันเดเระ ::"..."มองหน้าคนที่เข้ามายุ่งด้วยแววตาที่บอกว่าถ้าเข้ามายุ่งอีกที่ 'ฉันจะฆ่าเธอ'
ยันเดเระ(แตก) ::"..."ยิ้มกว้างอย่างสยดสยอง และชูมีดขึ้นเหนือหัวพร้อมที่จะแทง
เมื่อพูด
สุขใจ ::"..ขอบคุนะ.."พูดออกมาและยิ้มบางๆ
โกรธ ::"บ้าบอสิ้นดี"แสดงสีหน้าที่เฉียบคมและไม่สนใครว่าจะพูดยังไง
เสียใจ ::"..หนูขอโทษ..หนูไม่ได้ต้งใจ.."แสดงสีหน้าที่ไม่อยากจะเชื่อในสายตาตััวเอง
กดดัน ::"..อึก.."ลุกลี้ลุกลน ทำอะไรไม่ถูก
กลัว ::"..ฮึก..ฮึก.."แสดงสีหน้าเหมือนจะร้องไห้และนัยน์ตาส่อถึงความสิ้นหวัง
ยันเดเระ ::"ไปไกลๆจากของๆฉันนะ"กล่าวด้วยเสียงที่แผ่วแต่ก็ทำให้ขวัญผวาได้ แล้วจ่อมีดไปที่คอ
ยันเดเระ(แตก) ::"ฮะ ฮะ ฮะ ฮ่า ฮ่า ๆๆ !!!!! แกสมควรที่จะเป็นแบบนี้แล้วล่ะ!!!!" ระเบิดหัวเรอะออกมาและกระหน่ำมีดแทงสู่ผิวกาย
ความสามารถพิเศษ : การใช้มือบอกแทนปาก
สิ่งที่ชอบ : ใช้ภาษามือ ขนมปัง ดอกไฮเดรนเยีย
สิ่งที่ไม่ชอบ/กลัว :
ไม่ชอบ
- ผัก
กลัว
- เบต้าและอัลฟ่า(ยกเว้นพี่คนที่ 2)
เพิ่มเติม : มีพี่น้องทั้งหมด 8 ตัว
คนที่ 1 :: ควอตซ์ โฟร์เมเยอร์ | Quartz Phormayer
เพศ :: ชาย
อายุ :: 27
สถานะ:: เบต้า
คนที่ 2 :: ฟรอสท์ โฟร์เมเยอร์ | Frost Phormayer
เพศ :: ชาย
อายุ :: 25
สถานะ:: อัลฟ่า
เพศ :: หญิง
อายุ :: 22
สถานะ:: เบต้า
คนที่ 4 :: ทาร่า โฟร์เมเยอร์ | Tara Phormayer
เพศ :: หญิง
อายุ :: 17
สถานะ:: อัลฟ่า
คนที่ 5 :: ริอานนา โฟร์เมเยอร์ | Rianna Phormayer
เพศ :: หญิง
อายุ :: 14
สถานะ:: โอเมก้า
เพศ :: ชาย
อายุ :: 12
สถานะ:: เบต้า
คนที่ 7 :: โลกิ โฟร์เมเยอร์ | Loki Phormayer
เพศ :: ชาย
อายุ :: 12
สถานะ:: อัลฟ่า
เพศ :: ชาย
อายุ :: 6
สถานะ:: เบต้า
ความคิดเห็น