คุโรดะ กับสนธิสัญญาแห่งความสิ้นหวัง - นิยาย คุโรดะ กับสนธิสัญญาแห่งความสิ้นหวัง : Dek-D.com - Writer
×

    คุโรดะ กับสนธิสัญญาแห่งความสิ้นหวัง

    โดย Shiazzy

    เมื่อความสงบสุขของโลกใบนี้ได้ถูกทำลายลงเด็กที่อายุไม่เกิน18ปีหรือยังไม่บรรลุนิติภาวะจึงต้องทำสัญญากับยักษ์เพื่อให้ปกป้องตนให้มีชีวิตรอดจนกว่าจะถึงวัยที่เป็นผู้ใหญ่ ประเพณีแบบนี้ถูกดำเนินมาราวๆสองพันปีกว่าแล้ว แต่ทว่า..มันจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปจริงๆงั้นหรือ?

    ผู้เข้าชมรวม

    57

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    57

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 60 / 19:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นานมาแล้ว

    สองพันปีก่อนหน้านี้ บนโลกอันแสนสงบสุข ที่สิ่งอย่างล้วนเต็มไปด้วยความสุขและสีสัน มีสิ่งชีวิตมากมายหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ สิงสาราสัตว์แปลกชนิด ภูตผีปิศาจในนิทานปรัมปรา ถูกควบคุมด้วยกฎหมายที่เรียกว่า ' กฎหมายแห่งสันติสุขโลก '

    เป็นข้อบังคับที่จะทำให้ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็น ห้ามด่าทอ ทุกคนคือครอบครัว ห้ามนินทา ห้ามคิดร้าย สิ่งนี้ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่ไหนแต่ไรจากรุ่นสู่รุ่น เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้คนรักใคร่กลมเกลียว บ้านเมืองร่มเย็นเป็นสุขราวกับสวรรค์ ในแต่ละวันเรียกได้ว่าไม่มีเรื่องให้ทุกข์ใจ

    แต่แล้ววันหนึ่ง โลกก็เกิดวิบัติขึ้น

    ได้มีการก่ออาชญากรรมขึ้นครั้งแรกที่รัฐเซนเทอเรีย ทางฝั่งตะวันตกของซีกโลกเหนือ ต้องเรียกว่าเป็นเหตุก่อการร้ายที่เป็นจุดเปลี่ยนของมวลมนุษยชาติ กฎระเบียบข้อบังคับที่สร้างไว้ตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษได้ถูกทำลายลง หลังจากนั้นบ้านเมืองก็เริ่มเกิดความวุ่นวาย ความสงบสุขได้มลายหายไปโดยมีหยาดเลือดแห่งฝันร้ายที่ไม่มีวันเลือนเข้ามาแทนที่ ผู้คนเข่นฆ่ากัน ทำเรื่องผิดศีลธรรม เริ่มออกล่าสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นเช่นเท็นงุและปิศาจแมงมุมหลายๆตนเริ่มค่อยๆสูญพันธุ์ไป บ้านเมืองเต็มไปด้วยอบายมุขและทำการละเมิดสิทธิมนุษยชน โดยกลุ่มเป้าหมายจะเน้นไปที่เด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

    แต่ทว่า ภายในไม่กี่สิบปีหลังจากนั้น นายกรัฐมนตรีแห่งรัฐชินโซกุทางซีกโลกตะวันออก ได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาเผื่อที่จะฝ่าวิกฤตอันโหดร้ายนี่ไปได้ แต่วิธีนั้นหากแต่ใช้ได้แต่เพียงกับเด็กที่อายุไม่เกิน18ปีเท่านั้น

    พวกเขาได้ค้นพบว่า ยังมีสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งที่สามารถที่จะแก้ปัญหานี้ได้

    นั่นก็คือ'ยักษ์'

    ยักษ์ในโลกใบนี้ มีลักษณะเหมือนมนุษย์ทั่วไป เพียงแค่มีเขาประมาณ1-4เขา ยักษ์เพศชายจะมีร่างกายใหญ่โตกว่ายักษ์เพศหญิงโดยจะมีส่วนสูงตั้งแต่190-250ซม. ส่วนยักษ์เพศหญิงจะมีส่วนสูงตั้งแต่160-200 ซึ่งยังถือว่าแตกต่างกันมาก แต่ถึงอย่างนั้นทั้งสองเพศถ้าถึงวัยที่โตเต็มวัยแล้วจะมีความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ทั่วไปและมีพละกำลังมหาศาล

    แต่ว่า สิ่งมีชีวิตนี้ ยังมีความพิเศษอยู่อีกอย่างหนึ่งที่สิ่งมีชีวิตประเภทอื่นไม่มี

    นั่นคือ ' พลังแห่งการทำสนธิสัญญา '

    แต่ไหนแต่ไร เผ่ายักษ์นี้จะให้ความสำคัญกับเรื่องคำสัญญาไม่ว่าจะเป็นลมปากหรือลายลักษณ์อักษร ทั้งยังมีพลังแห่งสนธิสัญญาที่มีความสามารถคือ ผู้ใดที่ทำสัญญากับยักษ์ตนใดแล้ว จะไม่สามารถผิดสัญญานั้นได้ โทษของการผิดสัญญาคือความตาย โดยปกติแล้วพลังนี้จะถูกใช้กับแค่พิธีแต่งงานหรือพิธีศักดิ์สิทธ์ในเผ่ายักษ์เท่านั้น

    แต่ทั้งนี้ ทางชินโซกุได้นำมาปรับเปลี่ยนและประยุกต์ข้อเท็จจริงนี้ให้เข้ากับสถานการณ์คือ 'การทำสัญญาระหว่างมนุษย์กับยักษ์ '

    โดยข้อตกลงคือให้เด็กที่อายุไม่เกิน18ปี ทำการผูกมัดสนธิสัญญากับยักษ์ตนใดตนหนึ่งโดยเนื้อหาสัญญาสรุปคือ ยักษ์จะต้องปกป้องเด็กคนนั้นไปจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะและสามารถปกป้องตนเองได้ ส่วนสาเหตุที่จำกัดแค่เฉพาะเด็กก็คือ ประชากรยักษ์บนโลกใบนี้ มีจำนวนเหลือไม่เพียงพอที่จะทำสัญญากับมนุษย์ทั่วโลก จึงเน้นไปที่เด็กซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของการก่อการร้ายซะมากกว่า ซึ่งทางเผ่ายักษ์ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะทำให้อาชญากรรมเลือนหายไปไม่ได้ แต่หลังจากนั้นโลกก็ใช้วิธีแบบนี้ในการดำรงชีพเรื่อยมา..

    แต่ว่า..มันจะเป็นอย่างนี้ตลอดไปจริงๆน่ะหรือ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น