ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [-Vongola High School-] ปิดปรับปรุงชั่วคราวค่ะ!!!

    ลำดับตอนที่ #5 : รายละเอียดของชมรมจากตอนที่ 4 [9/10/09]

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 52


    รายละเอียด

    ชมรมที่ 1 : ชมรม Gift shop.

    ผู้ดูแล : อ.มิอุระ ฮารุ

    : ชมรมนี้จะเกี่ยวกับของที่เกี่ยวข้องกับรีบอร์นนะค่ะ ไม่ว่าจะเป็น

    ตุ๊กตา ชุด เครื่องใช้ แหวน เข็มกลัด ยัน ที่ห้อยโทรศัพท์เลยค่ะ

    อะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับรีบอร์นจะเอามาลงให้หมดเลยค่ะ แถมยังใช้

    ส่งของให้กัน ให้เป็นของขวัญ ภายในโรงเรียนได้อีกด้วยนะค่ะ



    ชมรมที่ 2 : ชมรมห้องสมุด

    ผู้ดูแล : อ.ซาซางาวะ เคียวโกะ


    : ชมรมนี้คือชมรมห้องสมุด แหล่งรวมของเหล่าหนอนหนังสือ

    ทั้งหลาย แต่ที่นี้มีแต่หนอนโดจินเท่านั้นนะคะ เราจะนำเอาโด

    รีบอร์นและเรื่องอื่นๆ มาลงไว้ที่ชมรมนี้ เพื่อให้เพื่อนได้เลือกชม

    แต่บางทีอาจจะนำมาให้โหลดด้วยค่ะ เพื่อนๆสามารถรีเควสโด

    คู่ที่ต้องการได้ด้วยนะค่ะ หรือ จะเป็นเรื่องอื่นๆก็ได้ค่ะ



    ชมรมที่ 3 : ชมรม Photo Club.

    ผู้ดูแล : อ.โรคุโด มุคุโร่


    : ชมรมนี้ก็สามารถรีเควสอีกได้เหมือนกันนะค่ะ โดยชมรมนี้จะ

    ทำการลงแต่รูปที่เพื่อนๆรีเควสเท่านั้นนะค่ะ ว่าต้องการคู่ไหน

    เช่น อยากได้ 8018 เราจะจัดให้เป็นชุดเลยนะคะ ชุดนึงมี 5-6

    รูปค่ะ มีลงเป็นแบบเซ็ท Vongola ด้วยนะค่ะ ปฏิทิน เซ็ทภาพ

    อีกหลากหลายค่ะ



    ชมรมที่ 4 : ชมรมห้องดนตรี

    ผู้ดูแล : อ.เบียคุรัน


    : ชมรมนี้จะลงแต่เพลงของรีบอร์นค่ะ ไม่ว่าจะเป็น OP-ED ตั้ง

    แต่ภาคแรกยันปัจุบัน Character Song ของทุกคนหรือแม้แต่

    OST. ด้วยค่ะ



    ชมรมที่ 5 : ชมรม [Host club] แห่ง ร.ร Vongola high school.

    ผู้ดูแล : อ.ซาวาดะ สึนะโยชิ


    : โฮสต์คลับที่ทุกคนต้องหลงใหล เพราะชมรมนี้สงบสุขราวอยู่บ้าน

    ค่ะ เป็นห้องพักผ่อนสบายอารมณ์ นานๆทีจะมีการแจ้งกำหนดการ

    เกี่ยวกับรีบอร์นด้วยค่ะ ว่าจะมีการออกเล่มใหม่วันไหน ตอนไหน

    ข่าวคืบหน้าของรีบอร์น เกมส์ และอื่นๆอีกมากมายค่ะ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×