ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คาลิโดร่า..สาวงามแห่งเคลาคัส

    ลำดับตอนที่ #10 : [คุยกันนิด] (ชี้แจ้งเพิ่มเติม...... ข่าวไม่ดี T-T)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 800
      0
      24 ต.ค. 52



    สวัสดีค่า ><
    จะเห็นได้ว่าอาชูร่าหายไปเกือบเดือน
    หายไปอ่านหนังสือสอบมา และในที่สุด วันนี้ก็สอบเสร็จจนได้

    ที่ว่าเสร็จนี่คือเสร็จจริงๆเลยนะคะ เพราะอาชูร่าเรียนจบมหาลัยแล้ว  ฮิ้ววววววว

    ในที่สุด การศึกษาก็สร้างถนนมาให้เราเดินได้ขนาดนี้ 
    me/ โบกมือลารั้วมหาลัย

    ตอนนี้รอลุ้นผลเกรดอย่างเดียวค่ะ
    เพื่อนๆช่วยกันอวยพรอาชูร่าให้ได้เกียรตินิยมด้วยน้า หวังเอาไว้ว่าจะได้อันดับสอง 
    เอามาเป็นของขวัญให้พ่อแม่สักอย่าง ^^

    เดี๋ยวหลังจากนี้ไป อาชูร่าจะรีบแต่ง รีบอัพ (ตามความสามารถที่มี) ให้สมกับที่หลายๆคนเฝ้ารอค่า



    ช่วงนี้มีข่าวประชาสัมพันธ์ สำหรับเรื่อง "บัลลังก์แห่งรัตติกาล" นะคะ 


    ใครที่ยังไม่ซื้อสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษ


    Photobucket




    ลดสุดๆ สำหรับสั่งซื้อกับทางเว็บบงกช หรือทางเซเว่นเนี่ยแหละ ลองคลิกลิงก์เข้าไปดูกันนะคะ

    แล้วก็ข่าวดีอีกอย่างที่ดีมากถึงมากที่สุด  เพื่อนๆยังจำ รูปนี้กันได้ใช่ไหม 
    http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=166920&chapter=123

    จะบอกว่าคนวาดรูปนี้ คือท่านเวนา มาวาดภาพโปสเตอร์ให้อาชูร่าด้วยน้า >____<~~~~
    ปลื้มใจที่สุด แล้วก็ ไม่แน่ใจว่ามี box set ด้วยหรือเปล่า
    ประมาณว่าเป็น กล่องสี่เล่มสวยหรู ฮุๆๆ  รอดูได้ที่งานหนังสือค่ะ

    อาชูร่าก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดมากนัก ต้องรอดูในงานหนังสืออย่างเดียว
    ว่าโปสเตอร์หรือโปสการ์ดอะไรสักอย่าง จะทำยังไง จะแจก จะขาย จะแลก จะแถม ต้องตามดูค่ะ
    ซึ่งใครที่ยังไม่มีทั้งสี่เล่มนี้ ลองไปดูในงานหนังสือนะคะ เพื่อจะมี box set แบบสวยหรูขาย ฮิๆ

    เดี๋ยวอาชูร่าไปงาน แล้วเจออะไร จะเอามาบอกค่า~~~


    ปล. อาชูร่าไปงานวันเสาร์ที่ 28 มีนา ค่ะ  ที่จริงอาจจะไปอีกวันหนึ่งแต่ยังไม่แน่ใจว่าวันไหน
    เดี๋ยวจะมาบอกอีกรอบนะคะ

    ใครยังไม่เคยไป ก็ไปเจอกันได้ที่บูธบงกชวันที่ 28 ค่ะ (ถ้าเปลี่ยนวันจะมาบอกอีกที) อาชูร่าคงไปแต่เช้า แต่ตอนเช้าอาจจะแวบไปบูธ แล้วก็ไปเดินซื้อของก่อน เพราะคนยังน้อย แล้วค่อยไปประจำบูธตอนบ่ายๆ ถ้าใครมาถึงยังไม่เจอ ก็รอๆ หรือเดินเตร่ก่อนได้ เพราะยังไงอาชูร่าก็ชะแวบไปบ่อยๆ ฮิๆ

    ปีนี้มีเซอร์ไพร์รูปภาพขนาดนี้แล้ว ไปกันให้ได้นะคะ
    อาชูร่าอยากเห็นมากเลยล่ะว่าจะออกมาเป็นยังไง 

    ถ้าเจอก็ทักทายได้ ^______^  แต่อาชูร่าเป็นคนจำหน้าตาคนยากนิดน้อย (ได้ข่าว เพื่อนบอกว่ามากเลย)
    ดังนั้น ใครเคยทักแล้ว ทักซ้ำๆนะคะ = =" 


    แล้วเจอกันในตอนต่อไปค่ะ 



    === = = = = = = === = = ===  = = ==


    แงๆๆๆ แอบ sad  ถามพี่บก.มา โปสเตอร์คงเสร็จไม่ทันงานหนังสือ
    อยากได้เร็วๆจัง

    แต่ของดีมีคุณภาพก็ต้องใช้เวลาอ่ะนะ  
    ก็ต้องรอดูว่าโปสเตอร์บัลลังก์ฯจะเสร็จเมื่อไร ^___^








    == = = ==  = = = ==== =  == = = == = = ===

    (24/10/52)

    จากที่บอกไว้ข้างบนว่าได้ท่านเวนามาวาด box set ให้
    เมื่อวานอาชูร่าดูภาพบ็อกเซ็ทในงานหนังสือแล้ว

    ปรากฎว่าไม่ใช่ท่านเวนาค่ะ ทั้งๆที่อุตส่าห์ตั้งตาคอย
    (รูปบ็อกเซ็ทของท่านเวนา สามารถดูได้ที่ลิงก์นี้
    http://writer.dek-d.com/Ashura/story/viewlongc.php?id=166920&chapter=129)

    ขนาดคนวาดยังเปลี่ยน แล้วประสาอะไรกับของอย่างอื่น
    ดังนั้นตอนนี้อาชูร่ายังไม่ยืนยันเรื่องโปสการ์ด โปสเตอร์นะคะ
    ไม่รู้ว่าจะมีจริงๆหรือเปล่า

    แต่แอบเซ็งอ่ะ รอร้อรอมาตั้งนาน มาเปลี่ยนเอาในท้ายที่สุด
    ถ้าไม่ได้รูปที่ส่งมาจากเมืองไทย อาชูร่ายังคิดอยู่เลยว่าเป็นท่านเวนาวาดให้ T-T




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×