ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >|_ Puzzle Wedding วิวาห์สุดซิ่ง ชิ่งรักอลวน _|<

    ลำดับตอนที่ #3 : [Londer] สัตว์เลี้ยงตัวใหม่...สัตว์ร้ายตัวป่วน!!

    • อัปเดตล่าสุด 15 มี.ค. 51


    By : Londer Vaetle



              "ขอนั่งด้วยคนสิ"  

    ผมรวบรวมความกล้าเดินเข้าไปหาเด็กผู้หญิงผมเปียสีทอง

    ที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในสวนด้านตะวันตกของเควียร์

    อันที่จริงผมไม่ได้คิดจะจีบเธอหรอกนะ  จริง ๆ สาบานได้  >x<

    คือ...  ผมแค่จะมาหามุมสงบ ๆ อ่านหนังสือ  แล้วบังเอิญเจอ  ก็เท่านั้น

              "อื้ม  ได้สิ...  แล้วพวกนั้นล่ะ"

              "พวกนั้น?  อ๋อ...  มีอาห์ กับ เซเฟีย อยากจะไปเที่ยวในเมือง  ก็เลยไปกันหมด"

              "แล้วนายไม่ไปกับเขาเหรอ"

    โธ่...  ถามแปลก ๆ  ถ้าไปแล้วจะเห็นผมอยู่ตรงนี้มั้ยล่ะคุณเธอ  -*-

              "ไม่อะ  เบื่อ ๆ น่ะ  แล้วเธอล่ะ  เพิ่งมาถึง  ไม่คิดจะผ่อนคลายบ้างหรือไง"

              " ^_^  อ่านหนังสือก็เป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุดสำหรับเราแล้วล่ะ"

    เออแฮะ...  สมคำร่ำลือ  สมแล้วที่เป็นนักเรียน [[เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง]] ของมาวิลลัส

    แถมยังน่ารักไม่เบา...

              "นายชอบอ่านพระคัมภีร์แบบนี้ด้วยเหรอ"

              "อ๋อ  อื้ม  อ่านแล้วยกระดับจิตใจให้สูงขึ้นได้เยอะเลยล่ะ  ฮ่ะ ๆ "

    อะไรกันนี่  เจอคอเดียวกันซะแล้ว  ดีเหมือนกัน...  ^_^

              "เหมือนกันเลย  โดยเฉพาะจิตรกรรมฝาผนังโบสถ์ประจำหมู่บ้านน่ะนะ  สวยทีเดียว"

              "จริงเหรอ  เอาไว้ว่าง ๆ ต้องแวะไปดูบ้างละ  คงต้องรบกวนเธอช่วยแนะนำหน่อยนะ"

              "ด้วยความยินดี  ^_^ "

    ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดไว้  อันที่จริง...

    เรียกว่า [[น่ารัก]] ยังใกล้เคียงกว่า  ฮ่ะ ๆ  นี่ผมคิดอะไรอยู่...เปล่านะ

              "ซีเทียร์!!!  อยู่นี่เอง  ดูเจ้านี่สิ  น่ารักดีมั้ยล่ะ  อิอิ"

    ให้ตายเถอะ!  ผมเกือบจะเผลอชมไป  ว่าผู้หญิงมาวิลลัสเนี่ยน่ารัก  -*-

    ไม่ว่าจะยังไง  ผมยกเว้น [[ยัยเผือกหัวส้มแป๊ด]] ที่กำลังเดินยิ้มร่ามานี่ไว้ซักคนละกัน

              "เอ๋...  คุณลอนเดอร์  ที่แท้ก็แอบมาอยู่กับซีเทียร์นี่เองเหรอคะ  ^_^ "

    โถ่...  โดนเข้าใจผิดเข้าจนได้  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  เป็นมีอาห์ซะด้วยสิ  เฮ้อ~!!

    ว่าแต่ไอ้ตัวนั้นมัน...

              "เซเฟีย...  เธอไปเอาไอ้ตัวนั้นมาจากไหน?"

              "อ๋อ  ก็ซื้อมาจากในเมืองน่ะสิ  น่ารักใช่ม้า"

    ใครก็ได้ยืนยันกับผมซักที  ว่ายัยนั่นไม่ได้บ้าผิดมนุษย์มนา  หรือยังมีสติครบถ้วนดี?

    ที่คิดจะเลี้ยง...จิ้งจอก!!

              "คือ...  พวกเราพยายามห้ามแล้ว  แต่..."

    พีคเดินหน้าซีดตามหลังมาพร้อมกับเจ้าลิงน้อยที่ทำหน้าสุนัขไม่รับประทาน

              "นี่...พวกเธอจะไม่ใจร้ายไปหน่อยเหรอ  ไม่ให้ฉันเอา 'เจ้ากุชชี่' มาด้วย  แล้วยังจะห้ามไม่ให้ฉันเลี้ยง 'แบมบี้' อีกเหรอ"

    เซเฟียเริ่มตีสีหน้าเว้าวอน  ดวงตาสีแดงเปล่งประกายวูบวาบชวนขนลุกซะมากกว่า(สำหรับผมนะ)

    แต่ลูกไม้นี้...ขนาดกับผู้หญิงด้วยกันยังได้ผลชงักงันทีเดียวล่ะ

    แล้วถ้าเป็นกับผู้ชาย  โดยเฉพาะ...สุภาพบุรุษอย่างผมล่ะ??

    เมินซะเถอะ...ไม่มีทางหรอก!!

              "เอ่อ...มีอาห์"

    ซีเทียร์เริ่มส่งสายตาไปขอความเห็นจากอีกคนที่ยืนทำหน้าเจื่อน ๆ อยู่กับพวกรูตต์

              "ชาลี..."  

    แล้วก็เปลี่ยนเป้าหมายไปหาอีกคนที่เพิ่งเดินหน้าจ๋อยกลับมา

              "คือ...ฉันก็ไม่อยากนักหรอกนะ  แต่ทำไงได้ล่ะ"

    ให้ตายเถอะ...ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าชาลีจะตอบง่าย ๆ แบบนี้  เธอโดนยัยนั่นเป่ามนตร์ใส่แหง ๆ

              "เถอะนะ...ดูสิ  แบมบี้น่ะเชื่องจะตาย  จะไปทำอันตรายใครได้"

    ผมมองดูเจ้าตัวที่เธอว่า [[เชื่อง]] กำลังส่งยิ้มอวดเขี้ยวแหลมคมอยู่ในอ้อมอกของยัยนั่น

    ราวกับว่ามันพร้อมจะกระโจนเข้าฉีกเนื้อใครสักคน  ทันทีที่ถูกวางลง  โธ่...

    ผมสบตามันแว้บเดียวก็เสียววูบวาบไปทั้งตัว  ด้วยสัญชาตญาณ

    จิ้งจอกขนสีส้ม  มีขาวแซมมาเป็นหย่อม ๆ ช่างเข้ากับยัยเจ้าของที่อุ้มมันอยู่เหลือเกิน

    และที่สำคัญกว่านั้น...

    มันมีตั้งสามหาง!!  O_O

              "มองอะไรยะ  ตาทึ่ม!!"

    ขอโทษนะคุณผู้อ่าน...ผมคงมองยัยนี่เป็นสุภาพสตรีไปไม่ได้จริง ๆ 

              "ฉันไม่พิศวาสเธออยู่แล้วน่า"  

    ว่าแล้วผมก็นอนลงอ่านหนังสือต่ออย่างสบายใจ

    ไม่สนว่าคนรอบข้างกำลังพูดคุยโต้ตอบกัน  ท่าทางจริงจังเอาการ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - >>>


              "เซเฟีย  เธอแน่ใจเหรอว่าจะคุมเจ้านั่นได้น่ะ"

    มีอาห์ถามด้วยสีหน้าหวั่น ๆ ขณะที่พวกเรากำลังเดินกลับบ้าน

    เมื่อพระอาทิตย์ใกล้จะลาลับขอบฟ้า  ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีแสด

    ช่างเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกอะไรอย่างนี้  ถ้าคนที่เดินข้าง ๆ ผมตอนนี้ไม่ใช่...

    [[ยัยแม่มดกับจิ้งจอกสามหางของหล่อน]]  >x<

              "ได้สิจ๊ะ  เธอดูอย่างเจ้ากุชชี่นั่นสิ  ฮิฮิ"

              "ก็เพราะดูจากกุชชี่นั่นไง  ฉันถึงได้กลัว..."

    ผมได้ยินเสียงของซีเทียร์บ่นพึมพำ ๆ อยู่ข้างหลัง

              "เออ...นั่นสิ  ฉันก็สงสัยมานานแล้ว  เจ้ากุชชี่นี่มันตัวอะไร  หมาเหรอ"

    แล้วก็ตามมาด้วยเสียงเจ๋อ ๆ ของเจ้าพีค

              "เอ่อ..."

    กับเสียงกลืนน้ำลายของใครอีกคน  ซึ่งน่าจะเป็น...มีอาห์

    ก่อนที่ยัยปีศาจข้าง ๆ ผมจะหันไปตอบหน้าระรื่น

    ผิดกับอีกสองคนที่ทำหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่ข้างหลัง

              "อ๋อ  มังกรภูเขาน่ะ  สีแดงน่ารักเชียวนะ  ฉันชอบสีแดงมาก ๆ เลยล่ะ  อิอิ"

              "แล้ว...มันก็เกือบจะย่างสดพวกเราคาบ้านที่มาวิลลัสมาแล้ว"

              "แหมซีเทียร์ล่ะก็  ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก  แค่หยอก ๆ น่ะจ้ะ  โฮะ ๆ ๆ "

    แว๊ก!!  ช่วยบอกผมทีสิว่ายัยนั่นยังไม่ได้บ้าหรือเสียสติไปน่ะ

    เล่นเอา [[มังกรไฟภูเขา]] มาเลี้ยง  แถมยังมองว่าเป็นเรื่องสนุกแบบนี้อีก

    โธ่...อนาคตของประเทศชาติช่างน่าเป็นห่วง

    ว่าที่ราชินีของเราเป็นพวกซาดิสต์แถมยังมีรสนิยมประหลาดแบบนี้เองหรือนี่

              "อะไรยะ  อย่ามามองฉันแบบนั้นนะ"

    แล้วทำไมยัยนั่นต้องคอยจ้องจะหาเรื่องผมทุกทีเลย  ไม่เข้าใจ...


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - >>>


              "อรุณสวัสดิ์คุณเดอร์ลิน...รูตต์ล่ะ"  

    ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาและพบกับคุณเดอร์ลินที่กำลังทำความสะอาดบ้าน

    ซึ่งพวกภูตจะทำเป็นประจำทุก ๆ สุดสัปดาห์

              "ออกไปข้างนอกตั้งแต่เช้าแล้วขอรับ...คุณลอนเดอร์" 

              "ออกไปไหนกันนะ..."

    ผมพึมพำกับตัวเอง  และไม่คิดว่าจะมีใครได้ยิน

              "เห็นบอกว่าจะออกไปหาคุณแชลลีนาที่บ้านพักฝั่งนู้นแน่ะขอรับ"

    แต่ก็ยังมีเสียงตอบรับจากภูตตัวจิ๋วที่ยังยืนยิ้มให้ผมอย่างเป็นมิตรเช่นทุกครั้ง

    เฮ้ย!!  ลืมไปสนิทเลยว่าวันนี้เป็น [[วันเสาร์]]

    และทุก ๆ วันเสาร์โรงเรียนจะปลดอาคมที่กั้นเขตแดนระหว่างบ้านพักชายกับบ้านพักหญิง

    โอกาสทองแบบนี้  มิน่าล่ะ...ถึงได้หายกันไปหมดบ้านเลย

    เหลือแต่ผม...อีกแล้ว  สินะ  =_='|l


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - >>>


              "ฮ่ะ ๆ ๆ ๆ จริงเหรอมีอาห์  ตลกจังเลย"

    เสียงหัวเราะชวนจั๊กกะจี้ฝ่าเท้าของพีคดังออกมาถึงหน้าบ้าน

    ตามด้วย...

              "โอ๊ย!!  แกทำอะไรของแกฟะ...รูตต์"

              "ก็ฉันหมั่นไส้แกนี่หว่า  อยากมาคุยกับมีอาห์ของฉัน"

              "มีอาห์ของแกตั้งแต่เมื่อไหร่  เจ้าจ๋อสติแตก!!"

              "หน็อยแน่ะ...พีค!  ตายซะเถอะแก"

    นั่นแหละ...ผมเดาไม่ผิดเลยว่า

    เจ้าลิงสองตัวนั่นจะต้องมากัดกันอยู่ที่นี่

              "อ๊าคคคคค!!/โอ๊ยยยยย!!!"

    แล้วก็ตามมาด้วย  เฮ้ย!!  O=O

    เอ่อ...เท่าที่จำได้  ผมเห็นเงาลาง ๆ สองตัว  กำลังลอยมาทางผม

    แล้วมันก็... 

    ผมเลยมานอนกองอยู่กับพื้นแบบนี้สินะ 

              "ล..ลอน  ช่วยพวกเราด้วยยยย!!"

    ผมเห็นสีหน้าเพื่อนผมทั้งสองคนแล้ว  ดูไม่จืดจริง ๆ

    แต่...เอ๊ะ!  เงาตะคุ่ม ๆ อะไรอยู่ข้างหลังหว่า??  

              "เหวอ...ตัวใครตัวมันแล้วกันฟ่ะ  เย้ย!!"

              "จ๊าคคคคคคค!!!/เจี๊ยกกกกกก!!"

              "รู้จักฉันน้อยไปซะแล้วพวกแก...คิดจะมาก่อความวุ่นวายในเขตความดูแลของฉัน"

              "อ๊ะ!  เป็นอะไรมากรึเปล่าคะ"

    [[นางฟ้า]] ของพวกแก(รวมถึงผมด้วยล่ะ)มานั่นแล้วไง...

              "มีอาห์!!  เจ็บไปหมดเลยฮะ  ดูสิ...ฟกช้ำ  ฮือ ๆ "

    เสียงดัดจริตของเจ้ารูตต์ที่กำลัง [[เสแสร้ง]] หน้าด้าน ๆ

    ก่อนที่มีอาห์จะเดินเข้าไปประคบประหงมอย่างอ่อนโยน  ชิ!!  หมั่นไส้ฟ่ะ...

              "โอ๊ยยยยยย...!!  ผมก็เจ็บนะ  ดูสิ...ถลอกปอกเปิกไปหมดเลย"

    เสียงออดอ้อนที่ฟังแล้วชวนคลื่นไส้ของเจ้าพีค  เฮ้อ...

              "ไม่เป็นอะไรมากนี่...เดี๋ยวเราทำแผลให้แล้วกันนะ"

    เสียใจด้วยนะพีค  ดูท่าเจ้ารูตต์มันคงไม่ปล่อยมีอาห์มาให้แก [[เขมือบ]] ง่าย ๆ

    แต่ซีเทียร์ก็น่ารักใช่เล่นนี่นา  เย้ย!! คิดอะไรฟะเรา

              "เอ่อ...คือ  ไม่..."

              "ไม่ต้องเกรงใจหรอก  เข้าไปข้างในก่อนเถอะ"

    ฮ่ะ ๆ  ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นหน้าเจ้าพีคตอนนี้จริง ๆ เลยฟ่ะ  ฮ่า ๆ ๆ

                                                                                                                                                                   


    ยังลงต่อเนื่องมาจนถึงตอนที่ 3  อย่าสงสัยเลยว่าทำไมแต่งเร็วนัก  ไม่มีเวลาได้ดองเลยหรือ??  เปล่าเลย  555+  อันที่จริง  กว่าจะได้สามตอนนี้  ดองมาหลายเดือนอยู่  แล้วกว่าจะได้ฤกษ์เอามาลง  ว่าจะทยอยลง  ก็เล่นลงเช้าตอน - เย็นตอน  แถมวันนี้อีกตอน  เอ้า!!  หมดสต็อกแล้ว  ได้ดองซะทีนะเรา  หวังว่าในช่วงที่ดองอยู่นี้  คงมีคนมาอ่านบ้างไม่มากก็น้อย  นับว่าเป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่แล้วล่ะขอรับบบบบ...  >w<

    Ps. ขอบคุณที่ติดตามอ่านมาถึงตอนนี้คร้าบ!!   FisHiE_G  >>>>>>  
    I_am_i_am@hotmail.com

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×